เปิดแชทลับ!! อดีตแฟนหนุ่ม น้องฝ้าย ลั่น เคยบอกแล้วว่าอย่าคบหลายคน!!

เปิดแชทลับ!! อดีตแฟนหนุ่ม น้องฝ้าย ลั่น เคยบอกแล้วว่าอย่าคบหลายคน!!

เมื่อวันที่ 29 มิ.ย. สำหรับความคืบหน้าคดีฆ่าเปลือยน้องฝ้าย สาวเสิร์ฟในอ.ปราณบุรี โดยพบศพในห้องเช่า ต.เขาน้อย อ.ปราณบุรี จ.ประจวบคีรีขันธ์ โดยเหตุเกิดช่วงค่ำวันที่ 27 มิ.ย.ที่ผ่านมา ล่าสุดเจ้าหน้าที่เชิญหลานสาว น้องชายและญาติของน้องฝ้ายมาสอบปากคำ โดยพ.ต.อ.ภาคภูมิ โห้ใย ผกก.สภ.ปราณบุรี เป็นผู้สอบปากคำด้วยตัวเอง พร้อมนำข้อมูลสำคัญเป็นหลักฐานการพูดคุยทางแช็ตเฟซบุ๊กของหลานสาวน้องฝ้ายกับ ‘จิ๊บ ป่าถล่ม' อดีตแฟนหนุ่มน้องฝ้าย มามอบให้เจ้าหน้าที่ด้วย ซึ่งมั่นใจจะเป็นหลักฐานสำคัญของคดี

โดยแช็ตเฟซบุ๊กระหว่างหลานสาวน้องฝ้ายกับ ‘จิ๊บ ป่าถล่ม' เป็นการพูดคุยถึงการเสียชีวิตของน้องฝ้าย ระบุว่า "พี่ฝ้ายเสียแล้ว" ก่อน ‘จิ๊บ ป่าถล่ม' จะตอบกลับมาว่า "เห็นข่าวแล้ว พี่เคยบอกแล้วว่าอย่าคบหลายคน" จากนั้นการสนทนาก็จบลง ก่อน ‘จิ๊บ ป่าถล่ม' จะบล็อกเฟซบุ๊กหลานสาวน้องฝ้ายและติดต่อไม่ได้อีกเลย

ด้านนายประมุข โคสินธุ์ พี่ชายน้องฝ้าย เล่าว่า น้องฝ้ายเป็นลูกคนที่ 3 จากพี่น้อง 6 คน น้องฝ้ายเป็นคนขยันและเป็นเสาหลักของครอบครัว เป็นที่รักของพี่น้องและพ่อแม่ หลังทราบข่าวพ่อแม่และพี่น้องทุกคนเสียใจมาก เพราะไม่คิดว่าจะเกิดเหตุการณ์ร้ายกับน้องฝ้ายได้ ปกติแล้วพ่อแม่จะมาเยี่ยมน้องฝ้ายและลูกๆคนอื่นเป็นประจำ ขณะนี้ครอบครัวรอรับศพน้องฝ้ายที่ถูกส่งไปผ่าพิสูจน์ที่สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ที่คาดว่าจะถูกส่งกลับมาในวันนี้ และจะนำกลับบ้านเกิดที่ต.บึงนคร อ.หัวหิน เพื่อทำพิธีทางศาสนาคริสต์ โดยตนและครอบครัวอยากให้จับกุมคนร้ายให้ได้โดยเร็ว เพราะพฤติกรรมโหดร้ายทารุณและไม่น่าจะทำกับน้องสาวของตนเองได้


เปิดแชทลับ!! อดีตแฟนหนุ่ม น้องฝ้าย ลั่น เคยบอกแล้วว่าอย่าคบหลายคน!!


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์