โวยครูสอนร้องเพลง จับอกนศ. อ้างเปิดกะบังลม

สอดมือจากด้านหลัง ทั้งล้วงไปในเสื้อผ้า สาวสุดทน-แจ้งความ เจ้าตัวโต้เด็กใส่ความ


นักศึกษาสาวมหาวิทยาลัยชื่อดัง แจ้งปดส.ถูกนักร้อง-อาจารย์สอนร้องเพลงทำอนาจาร ทั้งใช้มือจับหน้าอกโดยอ้อมมาทางด้านหลัง อ้างเป็นการเปิดกะบังลม ซ้ำยังให้นอนราบ แล้วใช้มือล้วงเข้าไปในเสื้อและลูบคลำหน้าอก เผยเป็นศิลปินเดี่ยว "ไบรท์" เจ้าของผลงานเพลง "คำตอบแห่งรัก" ล่าสุดไปเป็นครูในโรงเรียนสอนร้องเพลง ตร.เรียกสอบปากคำ

แต่ตอนนี้ให้การปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหา

เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 28 ส.ค. ที่บก.ปดส. พล.ต.ต.วิมล เปาอินทร์ ผบก.ปดส. แถลงข่าวกรณีนายวรวิทย์ นิมมานศิริกุล อายุ 35 ปี อาจารย์สอนดนตรีประจำโรงเรียนสอนร้องเพลงวิช (WISH) แขวงหัว หมาก เขตบางกะปิ กทม. ตั้งอยู่ใกล้กับมหาวิทยาลัยเอกชนชื่อดังแห่งหนึ่ง เข้ามอบตัวกับพนักงานสอบ สวน บก.ปดส. เพื่อรับทราบข้อหากระทำอนาจารหญิงอายุเกินกว่า 15 ปี ซึ่งอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้

ผู้ถูกกล่าวหาขอยืนยันว่าไม่ได้กระทำผิดตามที่ถูกกล่าวหาอย่างแน่นอน


"ผมพร้อมจะต่อสู้คดี ส่วนสาเหตุที่ถูกกล่าวหานั้นเชื่อว่าน่าจะมาจากเรื่องที่ไปให้ความเห็นอย่างตรงไปตรงมาว่า ถ้าจะร้องเพลงให้ดีคงต้องใช้เวลาอีกนาน ประกอบกับระยะหลังน้องเขารู้ว่าผมมีแฟนอยู่แล้วก็มีท่าทีที่เปลี่ยนไป โดยมีการส่งข้อความมาทางโทรศัพท์ว่าจะไม่มาเรียนร้องเพลงแล้ว" นายวรวิทย์ กล่าว

ผู้สื่อข่าวรายงานด้วยว่า สำหรับนายวรวิทย์ นิมมานศิริกุล หรือ "ไบรท์"

นอกจากเป็นครูสอนร้องเพลงที่โรงเรียนดังกล่าวแล้วยังเป็นศิลปินนักร้องเจ้าของผลงานชุด "แมน ทู เมน" โดยมีเพลงดังเป็นที่รู้จักของวัยรุ่นคือเพลง "คำตอบแห่งรัก" นอกจากนี้ยังแต่งเพลงให้กับศิลปินนักร้องชื่อดังหลายต่อหลายคน รวมทั้งประพันธ์เพลงประกอบละคร และยังเคยร่วมงานกับนายธนะยศ จิวานนท์ หรือ "ออดี้" นักร้องวัยรุ่นแนวอินดี้ ออกอัลบั้มด้วยกันอีกด้วย

"ครูแอน"นันทนา บุญหลง ครูสอนร้องเพลงชื่อดังเผยว่า

ถ้าโดยปกติแล้วถ้าตนสอนก็จะจับกะบังลมของเด็ก เพราะบางครั้งถ้าเราบอกเขาอย่างเดียวอาจจะไม่เข้าใจ ถ้าเขาเข้าใจแล้วเขาก็สามารถไปฝึกเองที่บ้านได้ การเช็กกะบังลมมันมีหลายวิธี ให้เด็กนอนลง และให้เขาทำให้เราดูก็ได้ โดยบางครั้งอาจจะเอาหนังสือหรือสิ่งของวางไว้บนอกเพื่อเช็กว่ามีการเปิดปิดกะบังลมที่ถูกต้องหรือเปล่า โดยครูจะเป็นคนที่ทำให้ดูก่อน แล้วเด็กก็ทำตาม

ซึ่งถ้าเป็นครูผู้ชาย การที่จะไปจับเลย ต้องดูที่เจตนาว่าเป็นอย่างไร

แต่ส่วนใหญ่เท่าที่เคยเห็น ครูผู้ชายจะใช้สิ่งของวางบนตัวเด็ก ซึ่งถ้าถึงขนาดที่เป็นข่าวว่าเอามือล้วงเข้าไปในเสื้อก็ถือว่าทำไม่ถูกต้องแน่ๆ เพราะการเป็นครูเป็นคนที่มีเกียรติ เด็กที่มาเรียนกับเราก็ถือว่าเขาให้เกียรติเราเขาถึงมาเรียน เราต้องมีความสุภาพ และมีความเป็นครูกับลูกศิษย์ให้แก่เขา ซึ่งถ้าทำอะไรที่ไม่ถูกต้องไม่ควรก็ถือว่าเป็นสิ่งที่ไม่ดี กับเหตุการณ์นี้ก็ต้องดูว่าเขามีเจตนาอย่างไร

สำหรับในกรณีที่เกิดขึ้น ถ้าเป็นเรื่องจริงก็ถือว่าไม่สมควรอย่างยิ่ง

และเป็นสิ่งที่คนเป็นครูจะทำกับเด็กแบบนั้นไม่ได้เลย และถ้าคิดในแง่ดี ถ้าหากว่าครูคนนั้นมีเจตนาในการสอนเด็กจริง เอามือเข้าไปจับเพื่อให้เด็กรู้จริงโดยไม่มีแอบแฝงอย่างอื่น ก็ยังถือว่าผิดวิธีอยู่ดีเพราะวิธีการถ่ายทอดไม่ถูกต้อง การสอนมารยาทในการถ่ายทอดก็จะต้องมีด้วย ไม่อย่างนั้นคนก็จะ ไม่นับถือเรา ไม่นับถือความเป็นครูที่เรามี แต่เรื่องนี้ ก็คงจะต้องให้ตำรวจสอบสวนว่าจริงหรือเท็จอย่างไง ต่อไป

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์