ยกพวกตีกันนัวในแคมป์!! คนงานไทย-เขมร หนุ่มสระแก้วดับ

ยกพวกตีกันนัวในแคมป์!! คนงานไทย-เขมร  หนุ่มสระแก้วดับ


คนงานก่อสร้างไทย-กัมพูชา ยกพวกตีกัน ในแคมป์โครงการบ้านเดี่ยวที่ปากเกร็ด ทะเลาะกันไปรอบหนึ่งช่วงเย็น ก่อนตะลุมบอนอีกกลางดึก หนุ่มวัย 55 ชาวสระแก้ว โดนตีที่หัวดับหน้าห้องพัก สภาพยังกำประแจดัดเหล็กคามือ ตร.ไล่ล่ามือก่อเหตุ...

เมื่อเวลา 23.45 น. วันที่ 26 มิ.ย. ร.ต.อ.จรยุทธ บุญทอง รอง สว.(สอบสวน) สภ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี รับแจ้งเหตุคนงานก่อสร้างทะเลาะวิวาท ภายในแคมป์คนงานของหมู่บ้านแห่งหนึ่ง ข้างทางด่วนศรีสมาน ถนนศรีสมาน ต.บ้านใหม่ จึงไปสอบสวนพร้อมพ.ต.อ.เขมพัทธ์ โพธิพิทักษ์ ผกก.สภ.ปากเกร็ด ซึ่งในที่เกิดเหตุเป็นโครงการปลูกสร้างบ้านเดี่ยว มีห้องพักคนงานปลูกเรียงรายติดกันราว 50 ห้อง พบศพนายสำรวย โตสุข อายุ 55 ปี เป็นคนงานก่อสร้าง อยู่บ้านเลขที่ 298 หมู่ 1 ต.วังทอง อ.วังสมบูรณ์ จ.สระแก้ว นอนเสียชีวิตอยู่บนพื้นหน้าห้องพัก ถูกตีด้วยของแข็งที่ศีรษะ ไม่มีบาดแผล ในมือกำประแจดัดเหล็กยาวประมาณ 80 ซม.

นอกจากนี้ยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บชื่อนายนิมิตร โตสุข อายุ 32 ปี นายสมชาย หานะกุล อายุ 50 ปี และนายโลน แลน อายุ 30 ปี ชาวกัมพูชา ถูกนำส่ง รพ.ชลประทาน ปากเกร็ด ไปก่อนแล้ว

จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุกลุ่มของนายสำรวย ประมาณ 5-6 คน ซึ่งเป็นคนงานชาวไทย เกิดเขม่นกับกลุ่มของนายโลน ซึ่งเป็นคนงานชาวกัมพูชา ได้ยกพวกทะเลาะวิวาทกันเมื่อตอนเย็นที่ผ่านมาแล้วรอบหนึ่ง แต่กลุ่มของนายโลนสู้ไม่ได้พาวิ่งหนีกันกระเจิง กระทั่งต่อมานายโลน พร้อมพวกชาวกัมพูชา กว่า 10 คน เข้าตะลุมบอนกระหน่ำตีกลุ่มของนายสำรวย เพื่อหวังแก้แค้น จนเป็นเหตุให้นายสำรวยเสียชีวิต ก่อนต่างฝ่ายแยกย้ายกันหลบหนีไป เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ทราบตัวผู้ที่ร่วมก่อเหตุแล้ว อยู่ระหว่างการติดตามตัวมาดำเนินคดีต่อไป.


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์