สาวโหดมีเซ็กส์เสร็จตัดไอ้จ้อนแฟน เหตุไม่ยอมแต่งด้วย...

สาวโหดมีเซ็กส์เสร็จตัดไอ้จ้อนแฟน เหตุไม่ยอมแต่งด้วย...

สาวอินเดียสายโหด จับแฟนหนุ่มแก้ผ้าบังคับมีเซ็กส์ด้วยเป็นครั้งสุดท้าย ก่อนตัดอวัยวะเพศฝ่ายชายทิ้ง เหตุลั่นวาจาไม่ยอมแต่งงานด้วย

เว็บไซต์ข่าวอินเดีย "ไทม์ส ออฟ อินเดีย"รายงานจากเมืองเดลี ประเทศอินเดีย เมื่อวันที่ 26 มิ.ย.ว่า สาวอินเดียวัย 23 ปี ก่อเหตุตัดอวัยวะเพศแฟนหนุ่ม ทราบเพียงชื่อว่า "ราวี" วัย 35 ปี ประกอบอาชีพเป็นพ่อค้าขายของริมถนน โดยฝ่ายหญิงบังคับฝ่ายชายให้มีเพศสัมพันธ์ด้วยในห้องน้ำและเมื่อคุยกันเรื่องแต่งงานนายราวีก็ลั่นวาจาว่าจะไม่แต่งงานกับเธอ จนเป็นเหตุให้เธอลงมือทำร้ายเขา หลังจากเกิดเหตุดังกล่าว นายราวีเข้ารับการรักษาตัวอยู่ในโรงพยาบาล "ซานเจ คานธี" ตั้งอยู่ในเขตมันโกล ปุริ ในเมืองเดลี เขตเดียวกับบ้านพักของแฟนสาวที่เป็นผู้ลงมือ เรื่องราวเริ่มต้นขึ้นหลังจากที่นายราวีเพิ่งกลับมาจากการขายของนอกบ้าน แฟนสาวที่คบกันมา 4 ปี เดินเข้ามาหาเพื่อที่จะพูดคุยเรื่องการแต่งงานของทั้งสอง แต่เขาปฏิเสธไม่แต่งงานกับเธอเพราะครอบครัวของเขาไม่เห็นด้วย   จากนั้นฝ่ายหญิงจึงผลักนายราวีเข้าไปในห้องน้ำ ถอดเสื้อผ้าเขาออก และบังคับให้เขามีเพศสัมพันธ์กับเธอ เธอขู่เขาว่า หากไม่ยอมทำตามในสิ่งที่เธอบอก เขาจะต้องรับผลร้ายแรงที่จะตามมา อย่างไรก็ตาม ฝ่ายชายบอกเธอว่า เขาไม่แต่งงานกับเธอแน่ ทำให้สาวรายนี้โกรธ หลังจากทั้งคู่มีเพศสัมพันธ์กันเป็นครั้งสุดท้าย เธอก็ก่อเหตุตัดอวัยวะเพศเขาทิ้งทันทีด้วยมีดปอกผลไม้ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ให้ข้อมูลกับสื่อมวลชนท้องถิ่นว่า ขณะเกิดเหตุน้องชายและน้องสะใภ้ของฝ่ายหญิงก็อยู่ที่บ้านด้วย แต่พวกเขาไม่ห้ามเธอขณะที่เธอกำลังทำร้ายเขา 

ทำให้เมื่อนายราวีร้องให้มีคนช่วย เพื่อนบ้านที่อยู่ติดกันจึงเป็นคนโทรศัพท์แจ้งตำรวจและพาตัวเขาส่งโรงพยาบาล ส่วนฝ่ายหญิงและญาติๆต่างพากันหลบหนีและยังไม่สามารถจับกุมตัวมาดำเนินคดีได้ ...

Cr::: dailynews.co.th


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์