กูเด็กห้วยใหญ่! โจ๋ประกาศลั่น ซ้ำยิงกรอกปากหนุ่มชลฯ คาดปมพระเครื่อง

กูเด็กห้วยใหญ่! โจ๋ประกาศลั่น ซ้ำยิงกรอกปากหนุ่มชลฯ คาดปมพระเครื่อง


ชายร่างเล็กผมหยิก วนจักรยานยนต์กลับมายิงหนุ่มชลบุรี วัย 24 ปี กระสุนเจาะปากเสียชีวิตหน้าบ้าน พร้อมประกาศศักดา "กูเด็กห้วยใหญ่" ด้านแม่ผู้ตายเผย ได้ยินเสียงทะเลาะกันเรื่องพระเครื่อง ตร.เร่งล่าตัว

เมื่อเวลา 03.30 น. วันที่ 26 มิ.ย. 60 ร.ต.อ.บุญส่ง ยิ่งยง รอง สว.สส.สภ.ห้วยใหญ่ ได้รับแจ้งเหตุยิงกันเสียชีวิตในหมู่บ้านแห่งหนึ่งพื้นที่ ต.ห้วยใหญ่ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี จึงพร้อมด้วยหน่วยพิสูจน์หลักฐานและมูลนิธิสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา รุดตรวจสอบ ที่เกิดเหตุบริเวณหน้าบ้านชั้นเดียวพบผู้เสียชีวิตสภาพนอนหงายเลือดไหลนองเต็มพื้น ไม่สวมเสื้อ ถูกยิงเข้าที่ปาก 1 นัด ทราบชื่อ นายโรจนวัฒน์ วงศ์จำนงศ์ อายุ 24 ปี ที่เกิดเหตุไม่พบปลอกกระสุน

สอบถาม น.ส.บุญงาม คันธนาสิต อายุ 58 ปี แม่ผู้เสียชีวิต เล่าว่า ลูกชายทำงานที่ท่าเทียบแหลมบาลีฮาย กลับถึงบ้านกำลังจะอาบน้ำ จู่ๆ มีกลุ่มผู้ชายกว่า 10 คน ขี่รถจักรยานยนต์มา 5-6 คัน และรถกระบะ 1 คัน เรียกลูกชายให้ออกไปคุยก่อนมีปากเสียงกัน ด่าทอกันเรื่องพระเครื่อง ลูกชายบอกว่าให้นำเงินมาคืนก่อน จากนั้นกลุ่มดังกล่าวเกิดไม่พอใจขับขี่รถออกไป จากนั้นหนึ่งในผู้ก่อเหตุขี่รถจักรยานยนต์ฮอนด้า เวฟ 125 สีน้ำเงิน กลับมา ยิงลูกชายล้มลง พร้อมพูดว่า "กูเด็กห้วยใหญ่ มึงเรียกตำรวจมาจับกูเลย ถ้ากูโดนจับพวกมึงตายหมดแน่" โดยคนยิงรูปร่างเล็ก ผมหยิก ใส่เสื้อสีแดง กางเกงยีนส์ขาสั้น ก่อนจะขี่รถหลบหนีไปอย่างสบายใจ

เบื้องต้น ตำรวจให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำศพไปเก็บรักษาที่ รพ.บางละมุง พร้อมทั้งประสานชุดสืบสวนลงพื้นที่หาข่าวเกี่ยวกับผู้ตาย และตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามเส้นทางที่คาดว่าเป็นเส้นทางหลบหนี ส่วนสาเหตุการสังหารโหดคาดว่าขัดแย้งการซื้อขายพระเครื่อง อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจได้วิทยุสกัดตามเส้นทางต่างๆ ที่อาจจะใช้เป็นที่หลบหนี และสั่งชุดสืบสวนลงพื้นที่หาข่าวเพื่อเร่งตามคนร้ายดำเนินคดีตามกฎหมายแล้ว.


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์