สลด!! ไฟไหม้บ้านทรงไทย อดีตผู้ช่วยพยาบาล ร.พ.วชิระ เสียชีวิตคากองเพลิง

สลด!! ไฟไหม้บ้านทรงไทย อดีตผู้ช่วยพยาบาล ร.พ.วชิระ เสียชีวิตคากองเพลิง

เมื่อเวลา 00.30 น. วันที่ 22 มิถุนายน เจ้าหน้าที่ตำรวจ สถานีตำรวจภูธรภาชี พร้อมด้วยรถดับเพลิงหลายคัน เข้าดับเพลิงที่กำลังโหมลุกไหม้ บ้านทรงไทย 2 ชั้น ครึ่งตึกครึ่งไม้หลังใหญ่ ติดกับวัดเจริญธรรม เลขที่ 52/1 หมู่ 3 ตำบลภาชี อำเภอภาชี จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ซึ่งภายในบ้าน มีผู้ป่วยเป็นอัมพฤกษ์ติดค้างอยู่ ทราบชื่อ นางกานดา จุลอำพันธ์ อายุ 55 ปี อดีตผู้ช่วยพยาบาล โรงพยาบาลวชิระ-กรุงเทพ

โดยเพลิงลุกไหม้อย่างรุนแรง และมีชาวบ้านจำนวนมาก ช่วยกันดับเพลิงอยู่ก่อนหน้านี้แล้ว โดยทุกคนพยายามจะสาดน้ำเข้าไป ตรงห้องนอนชั้นสองของเจ้าของบ้าน เพราะว่าเปลวเพลิงเริ่มจะลุกลามไปถึง จากนั้นนายชาวลิต มณีเขียว อาสาสมัครกู้ภัยอยุธยา ได้ตัดสินใจบุกเข้าไปช่วย คนป่วยในกองเพลิง พบว่านางกานดา นอนหมดสติเพราะลำสักควันไฟ ส่วนผิวหนังเริ่มพุพอง แต่เมื่อช่วยลงมาได้ ปรากฏว่า นางกานดา ทนพิษบาดแผลไม่ไหว เสียชีวิตไปแล้ว

เจ้าหน้าที่ใช้เวลานานกว่า 30 นาที จึงดับเพลิงลงได้ พบว่าบ้านเสียหายทั้งหลัง มูลค่ามากว่า 1 ล้านบาท อย่างไรก็ตามพบว่าบ้านหลังดังกล่าว ผู้เสียชีวิตที่ป่วยเป็นโรคอัมพฤกษ์ พักอาศัยเพียงลำพังเท่านั้น ส่วนสาเหตุน่าจะมาจากไฟฟ้าลัดวงจร เพราะว่าระบบสายไฟฟ้าเก่าใช้งานมานาน


ที่มา มติชน

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์