หนุ่มใจสลาย แฟนสาวแอบไปมีอะไรกับเพื่อนตัวเอง กรอกน้ำมันแล้วจะเผาฆ่าตัวตาย

หนุ่มใจสลาย แฟนสาวแอบไปมีอะไรกับเพื่อนตัวเอง กรอกน้ำมันแล้วจะเผาฆ่าตัวตาย

วันที่ 18 มิ.ย. ร.ต.อ.สำราญ ทองบุ รองสาวัตรป้องกันปราบปราม สภ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ สภ.พระประแดง ว่ามีเหตุชายทำร้ายตัวเองกินน้ำมันเบนซินและราดตัวพยามจะเผาเพื่อฆ่าตัวตาย จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบและนำกำลังเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุบริเวณร้านอาหาร ใน ซ.สุขสวัสดิ์ 47/1 หมู่ที่10 ต.บางครุ อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ

จุดเกิดเหตุในร้านตรงโต๊ะนั่งกินข้าวเจอชาวบ้านกำลังฉีดน้ำล้างตัวให้ นายสัมประสิทธิ์ (สงวนนามสกุล) อายุ 31 ปี มีอาชีพเป็นช่างเชื่อมในโรงงานแห่งหนึ่ง อยู่ในอาการมึนเมาเเละมีน้ำมันเบนซินโชกเต็มตัว ชาวบ้านที่ช่วยล้างตัวบอกว่าได้กินน้ำมันเข้าไปด้วย นายสัมประสิทธิ์ ยังได้มีอาการโวยวายพึมพัมบ่นถึงแฟนสาวว่าทำไมถึงทำแบบนี้พูดถึงปัญหาชีวิตรัก ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ประสานรถมูลนิธิป่อเต็กตึ๋งช่วยนำส่งโรงพยาบาลบางจากเพื่อรักษาตัวก่อน และตำรวจได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุพบแกลลอนน้ำมันสีเหลืองขนาด 5 ลิตร ในแกลลอนมีน้ำมันเบนซินเหลืออยู่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

น.ส สุภัสสรา (สงวนนามสกุล) อายุ 32 ปี พี่สาวได้เล่าให้ฟังว่าก่อนหน้านี้นายสัมประสิทธิ์ ได้แยกไปอยู่กับแฟนสาวคือ น.ส.ไก่ (นามสมมุติ) อายุ 31 ปี ไปอยู่ด้วยกันแถวถนนสรรพวุธ เขตบางนาได้ 2-3 เดือน แฟนสาวมีอาชีพเย็บผ้าอยู่ที่บ้านพัก แต่มาพักหลังแฟนสาวเริ่มมีอาการไม่สนใจและเหินห่าง จนน้องชายบอกว่าแฟนสาวแอบไปมีอะไรกันกับเพื่อนของน้องชาย เพราะน้องชายจับได้ ทางแฟนสาวเลยไล่น้องชายของตนออกนอกบ้าน

ตั้งแต่เกิดเหตุขึ้นน้องชายของตนก็มีอาการเครียดบ่นว่าอยากตาย จนวันนี้ก่อนเกิดเหตุน้องชายของตนได้ดื่มเหล้าที่ร้านขายอาหารตามสั่งซึ่งเป็นร้านของแม่ ตอนเที่ยงน้องชายได้ไปซื้อน้ำมันมาแล้วครั้งหนึ่งแต่มีชาวบ้านเห็นเลยรีบมาบอกตนกับแม่และน้องชายอีกคนได้เข้าไปเอาน้ำมันไปทิ้งแล้ว จากนั้นตนกับแม่เลยกลับไปบ้านพักทำงานบ้าน จนมาเวลา 17.30 น. ก็มีชาวบ้านวิ่งมาบอกว่าน้องชายตนกินน้ำมันเข้าไปและเอาน้ำมันราดตัวเองเพื่อจะเผาฆ่าตัวตายแต่ชาวบ้านช่วยเหลือไว้ได้ทัน อย่างไรก็ตามนายสัมประสิทธิ์ ปลอดภัยแล้ว แต่ยังเครียดเรื่องแฟนสาว ทางตำรวจจึงให้ญาติเฝ้าดูแลอย่างใกล้ชิด

Cr::;khaosod.co.th


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์