ฆ่าโหดสยอง! หลานฉุนโดนลุงด่าชอบกินเหล้า บีบคอจนหมดสติ เผาทั้งเป็น!!

ฆ่าโหดสยอง! หลานฉุนโดนลุงด่าชอบกินเหล้า บีบคอจนหมดสติ เผาทั้งเป็น!!

เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 18 มิ.ย. พ.ต.อ.ชิตพล ยืนยาว ผกก.สภ.บ้านโพธิ์ พร้อมด้วย ร.ต.ต.เสถียรพงษ์ อ่อนสีทอง และเจ้าหน้าที่ตำรวจกองพิสูจน์หลักฐานจังหวัดฉะเชิงเทรา แพทย์เวรโรงพยาบาลบ้านโพธิ์ หน่วยกู้ภัยฉะเชิงเทรา ตรวจสอบเหตุพบศพถูกฆ่าแล้วเผาภายในบ้าน หมู่ 6 ต.แหลมประดู่ อ.บ้านโพธิ์ ที่เกิดเหตุพบเป็นบ้านครึ่งปูนครึ่งไม้ชั้นเดียว ภายในบ้านพบศพนายสังเวียน ส้มเกลี้ยง อายุ 69 ปี ถูกไฟคลอกนอนเสียชีวิตภายในกองเศษที่นอน โดยพบว่าไฟได้ลามไหม้บ้านไปบางส่วน โชคดีที่ญาติพี่น้องมาช่วยกันดับไว้ได้ทันก่อนจะลุกลามไหม้ทั้งหลัง และภายในบ้านยังพบรอยเลือดตามกำแพงและพื้นจำนวนมาก ข้าวของพังกระจัดกระจายเกลื่อนพื้นบ้าน

หลังเกิดเหตุทางตำรวจชุดสืบสวนสามารถตามจับกุมนายบรรยง เฟื่องเจริญ อายุ 26 ปี หลานชายคนตาย ได้บริเวณใกล้เคียงที่เกิดเหตุในสภาพเบลอและมีแผลที่บริเวณศีรษะ จึงนำตัวไปทำแผลที่โรงพยาบาลบ้านโพธิ์ และจากการสอบสวนนายบรรยง ให้การรับสารภาพว่าตนเป็นผู้ลงมือฆ่าลุงตนเอง สาเหตุเกิดจากทะเลาะกันเรื่องที่นายสังเวียนมาเตือนเรื่องการกินเหล้า และเรื่องที่ขอยาเส้นนายสังเวียนดูด แต่กลับถูกนายสังเวียนใช้ขวดตีศีรษะจนแตก ทำให้โมโหจึงชกต่อยกัน พอนายสังเวียนล้มไปบนที่นอนก็ใช้มือบีบคอจนหมดสติ

ก่อนจะเดินไปดูดน้ำมันเบนซินจากรถจักรยานยนต์ แล้วนำมาราดร่างนายสังเวียน ก่อนจะจุดไฟได้อุ้มหลานสาววัย 1 ขวบที่นอนอยู่ในเปลออกมาวางไว้หน้าบ้าน แล้วกลับไปใช้ไฟแช็กจุดไฟเผาร่างนายสังเวียนทั้งเป็น แล้วยืนดูอยู่พักใหญ่ ก่อนจะเดินออกมาอุ้มหลาน จนกระทั่งถูกจับตัวเอาไว้ได้ ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะเรียกพยานที่เห็นเหตุการณ์มาสอบปากคำเพิ่มเติม ส่วนร่างของนายสังเวียนได้ให้หน่วยกู้ภัยนำส่งชันสูตรที่สถาบันนิติเวชอีกครั้ง


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์