นอนคุกคืนเเรก! พ่อ เเม่น้องรุ้ง จัด จนท.ดูเเลใกล้ชิด หวั่นฆ่าตัวตาย!!

นอนคุกคืนเเรก! พ่อ เเม่น้องรุ้ง จัด จนท.ดูเเลใกล้ชิด หวั่นฆ่าตัวตาย!!

ผู้บัญชาการเรือนจำสมุทรปราการ เผยพ่อเลี้ยงและมารดาน้องรุ้งเครียด นอนคุกคืนแรก จนต้องจัด จนท.ดูแลใกล้ชิด หวั่นถูกทำร้ายและฆ่าตัวตาย

เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 17 มิ.ย. 60 นายกฤษณ์ วงษ์เวช ผู้บัญชาการเรือนจำกลางสมุทรปราการเปิดเผยกับทีมข่าวเราว่า สำหรับ นายวจะรัญ ทัดสวรรค์ อายุ 35 ปี พ่อเลี้ยง และนางสาวสุภาพร นนทรา อายุ 31 ปี มารดาของเด็กหญิงพรทิพย์ กุลนานันท์ อายุ 10 ปี เหยื่อที่ถ่วงทั้งมารดาและพ่อเลี้ยงร่วมกันฆ่าถ่วงน้ำในคลองสำโรง หลังถูกพนักงานสอบสวนส่งขอขออำนาจศาลจังหวัดสมุทรปราการฝากขังเป็นผัดแรก ซึ่งศาลได้อนุญาตให้คุมขังและส่งตัวเข้าเรือนจำกลางสมุทรปราการเมื่อช่วงค่ำวานนี้ ( 16 ม.ย.)

เมื่อผู้ต้องหาทั้งสองเดินทางมาถึงยังเรือนจำกลางสมุทรปราการ ตำบลคลองด่าน อำเภอบางบ่อ จังหวัดสมุทรปราการ ตนเองได้จัดเจ้าหน้าที่นำเข้าแดนควบคุมทันที โดย นางสาวสุภาพร ได้นำตัวเข้าแดน 4 และจัดให้อยู่ในกลุ่มเดียวกับผู้ต้องขังในคดีลักษณะเดียวกัน

พร้อมทั้งสั่งกำชับเจ้าหน้าที่ให้คุมเข้มการรอต้อนรับของนักโทษรุ่นพี่ในเรือนจำ ไม่ให้มีการรับโทษที่อาจทำให้ผู้ต้องขังรายนี้ได้รับบาดเจ็บ ตามที่มีกระแสสังคมเรียกร้อง พร้อมกันนี้ยังกำชับให้เจ้าหน้าที่จับตาดูแลอย่างใกล้ชิด เนื่องจากหวั่นว่าจะทำร้ายตนเอง

ส่วนนายวจะรัญ พ่อเลี้ยง ถูกส่งตัวคุมขังที่แดน 3 ซึ่งเป็นแดนแรกรับของนักโทษ โดยทั้งสองหลังจากเข้าเรือนจำได้ไม่นานก็แจ้งเจ้าหน้าที่ขอรับประทานยานอนหลับ เนื่องจากมีความเครียดและยังปรับตัวในแดนคุมขังไม่ได้

ซึ่งในช่วงเช้าที่ผ่านมาหลังจากตนเองเข้าตรวจและให้กำลังใจนักโทษตามแดนต่างๆตนเองก็มีโอกาสพูดคุยกับมารดาของน้องรุ้ง โดยมารดาได้กล่าวเพียงสั้นๆ ว่า มาถึงตอนนี้ตนเองรู้สึกผิดและยอมชดใช้กรรมที่ตนเองกะทำต่อน้องรุ้งแล้ว


นอนคุกคืนเเรก! พ่อ เเม่น้องรุ้ง จัด จนท.ดูเเลใกล้ชิด หวั่นฆ่าตัวตาย!!


Cr. workpointtv.

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์