ปลอมแบงก์จ่ายสาวอะโกโก้

อัยการกลางแห่งสหพันธรัฐเปิดเผยว่า


มีชายคนหนึ่งใช้คอมพิวเตอร์ทำธนบัตรปลอมมูลค่า 100 เหรียญดอลล่าร์สหรัฐ (ราว 35,000 บาท) ออกมา เพื่อนำไปซื้อบริการเต้นบนตักที่คลับอะโกโก้แห่งหนึ่ง และได้สารภาพผิดข้อหาปลอมแปลงเอกสารแล้ว

นักเต้นเปลื้องผ้าในคลับอะโกโก้ดังกล่าวคือ "แดจาวู"

ในเมืองแนชวิลล์ รัฐเทนเนสซี่ สหรัฐอเมริกา เกิดสงสัยแบงก์ของนายเดมอน อาร์มากอสท์ เลยโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ เนื่องจากเขาคนนี้เคยจ่ายเงินปลอมมูลค่า 600 เหรียญดอลล่าร์สหรัฐมาก่อนหน้าเมื่อวันที่ 16 เม.ย.ที่ผ่านมา


เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจมาถึง นายเดมอนก็ชิงบอกเจ้าหน้าที่ก่อนเลยว่าเขาได้เงินมาจากการขายทองคำไปมูลค่า 1,400 เหรียญดอลล่าร์สหรัฐ


ให้กับบุคคลหนึ่งที่ไม่ระบุว่าเป็นใคร ต่อมาหน่วยงานสืบราชการลับของสหรัฐ ทำการค้นหาว่าธนบัตรปลอมนั้นมีตัวเลขต่อเนื่องที่เคยผ่านไปตามที่ต่าง ๆ ในประเทศมาแล้ว และเมื่อเจ้าหน้าที่เดินทางไปที่บ้านของเดมอน ย่านสมายนา ห่างไปทางตะวันออกเฉียงใต้ของเมืองแนชวิลล์ราว 20 ไมล์ คนในครอบครัวของเขาก็บอกกับเจ้าหน้าที่ว่า เคยมีรูปของธนบัตรจำนวน 100 เหรียญดอลล่าร์อยู่ในคอมพิวเตอร์ที่นั่น

อย่างไรก็ดี นายเดมอนก็ได้ยอมรับว่า

เขาดาวน์โหลดภาพธนบัตรมาจากอนเตอร์เนท และพิมพ์ออกมา 14 ฉบับ เจ้าหน้าที่เผยว่าเขารับสารภาพว่าทำและปลอมแปลงค่าเงิน ซึ่งจะถูกพิพากษาโทษในเดือนพ.ย.นี้.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์