ย่าร่ำไห้!! เชิญวิญญาณน้องรุ้ง เผยแม่เด็กทำไมใจดำถึงขนาดฆ่าลูกในไส้แบบนี้!!

ย่าร่ำไห้!! เชิญวิญญาณน้องรุ้ง เผยแม่เด็กทำไมใจดำถึงขนาดฆ่าลูกในไส้แบบนี้!!

จากกรณีเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ ได้ทำการกุมนายวจะรัน ทัดสวรรค์ อายุ 34 ปี พ่อเลี้ยง และน.ส.สุภาพร (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 31 ปี มารดาที่ก่อเหตุฆ่าถ่วงน้ำ"น้องรุ้ง" ลูกสาวในไส้อายุ 12 ขวบภายในคลองสำโรง โดยน.ส.สุภาพรสารภาพว่าทุบตีทำโทษน้องรุ้งนานนับเดือนจนกระทั่งเสียชีวิต จึงช่วยกันนำศพไปถ่วงน้ำ

ล่าสุดเมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 15 มิ.ย. นางประมูล กุลนานันท์ อายุ 60 ปี และนายวัลลพ กุลนานันท์ อายุ 60 ปี ปู่และย่าของของน้องรุ้ง พร้อมด้วยญาติ ๆ ได้เดินทางไปยัง ห้องเช่าห้องที่ 2 เลขที่ 7/2 ม.3 ต.บางเสาธง อ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ ซึ่งเป็นห้องที่น้องรุ่งเคยพักกับแม่และพ่อเลี้ยง เพื่อทำพิธีอันเชิญวิญญาณของน้องรุ้งกลับบ้าน

เมื่อย่าของน้องรุ้งได้พบกับนางสำราญ ใจพุก อายุ 68 ปี เจ้าของห้องเช่า ผู้ที่ให้เบาะแสตำรวจ จนนำไปสู่การจับกุมคนก่อเหตุ ยายน้องรุ่งน้ำตาซึมกล่าวขอบคุณนางสำราญ

จากนั้นทั้งหมดได้ไปเชิญวิญญาณของน้องรุ้งที่ท่าเทียบเรือเก่าริมคลองสำโรง ซึ่งเป็นจุดที่นำศพไปทิ้ง ก่อนจะเดินทางมา พบพนักงานสอบสวนสภ.บางเสาธง เพื่อติดต่อขอนำเอกสารไปรับศพที่สถาบันนิติเวชวิทยา ร.พ.ตำรวจ

นางประมูล กุลนานันท์ อายุ 60 ปี ย่าของน้องรุ้ง กล่าวว่า หลังพ่อกับแม่น้องรุ้งเลิกกัน ตนก็เลี้ยงน้องรุ้งมาตั้งแต่เล็ก เมื่อ 2 ปี ที่ผ่านมา พ่อของน้องรุ้งเสียชีวิต ตนก็เลี้ยงน้องมากระทั้งเมื่อ 1 ปีที่ผ่านมา แม่ของน้องได้มาขอเอาน้องไปเลี้ยง ตนไม่อยากให้ไปเพราะมีความผูกพัน แต่เขาเป็นแม่คิดว่าถ้าน้องรุ้งไปอยู่คงจะอบอุ่นกว่า จึงตัดสินใจให้ไป

หลังทราบข่าวตกใจมากไม่คิดว่าแม่จะใจดำขนาดนี้ น้องรุ้งดื้อตามประสาเด็ก แต่ไม่น่าจะถึงขนาดฆ่าลูกทิ้งน้ำได้ เมื่อเช้าได้มีโอกาสเจอแม่ของน้องรุ้ง แม่เขาเห็นย่าทำหน้าตาเฉย ไม่ไหว้ ไม่ทัก ไม่มีทีท่าว่าจะสำนึกผิด คนแบบนี้ตนเองอยากให้ลงโทษให้ประหารตายตามกันไป ไม่อยากให้ขังแล้วออกมาทำไม่ดีได้อีก ส่วนศพของน้องรุ้ง จะรับศพวันนี้เพื่อที่จะนำไปตั้งบำเพ็ญกุศล ที่วัดมงคลนิมิต ต.บางเสาธง อ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ

วันเดียวกัน พ.ต.ท.สายชล สุวรรณบุตร รอง ผกก.(สอบสวน) สภ.บางเสาธง กล่าว่า ในวันนี้ ทางพนักงานสอบสวน สภ.บางเสาธง จะทำการสอบสวน ผู้ต้องหาทั้งสองคนเพิ่มเติม โดยจะนำตัวผู้ต้องหาทั้งคู่ไปฝากขังที่ศาลจังหวัดสมุทรปราการ ในวันพรุ่งนี้ก่อน เวลา 12 .00 น.

จากการสอบถามสิบเวรที่ประจำห้องขังทราบว่า ผู้ต้องหาทั้งคู่ไม่อยู่ในอาการเครียด โดยทางตำรวจได้ให้ผู้ต้องขังคนอื่นชวนคุยเพื่อไม่ให้เครียด และคอยสังเกตพฤติกรรมอยู่ตลอดเวลาเพื่อป้องกันผู้ต้งหาทั้งสองจะคิดสั้นทำร้ายตัวเอง


ย่าร่ำไห้!! เชิญวิญญาณน้องรุ้ง เผยแม่เด็กทำไมใจดำถึงขนาดฆ่าลูกในไส้แบบนี้!!


ย่าร่ำไห้!! เชิญวิญญาณน้องรุ้ง เผยแม่เด็กทำไมใจดำถึงขนาดฆ่าลูกในไส้แบบนี้!!


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์