พ่อโวย!!!ลูกสาวถูกข่ม ตำรวจไม่รับแจ้งความ

พ่อโวย!!!ลูกสาวถูกข่ม ตำรวจไม่รับแจ้งความ


พ่อโวยลูกสาววัย12ถูกเพื่อนข้างบ้านข่มขืนไปหาตำรวจแล้วแต่ไม่ยอมรับแจ้งความขณะแพทย์ยืนยันมีร่องรอยการถูกล่วงมะเมิดทางเพศจริง

พ่อแม่และยายพาลูกสาววัย12ปีเรียนอยู่ชั้นม.1 เข้าร้องเรียนสื่อมวลชนว่า เมื่อวันที่25พ.ย.59 ลูกสาวได้ถูกเพื่อนบ้านข่มขืนกระทำชำเราจนสำเร็จความใคร่ และข่มขู่ไม่ให้บอกใครพร้อมกับให้เงิน 200 บาท

ต่อมาได้พาลูกสาวไปตรวจร่างกายเมื่อวันที่ 3 ธ.ค.59 แพทย์ระบุว่ามีร่องรอยการถูกข่มขืนจริง จึงเข้าแจ้งความกับ ร.ต.อ.จุมพล ทฤษฎีสุข พนักงานสอบสวน สภ.เมืองปราจีนบุรี แต่เจ้าหน้าที่ตำรวจกลับไม่รับแจ้งความ ให้เหตุผลว่าถ้ารับแจ้งความเท่ากับเป็นการเอาลูกสาวไปประจานให้คนรู้ ทำให้คนในครอบครัวรู้สึกคับแค้นใจมาก เพราะคนที่ทำผิดกฎหมายยังมีหน้าลอยหน้าอยู่ในสังคมได้ ที่ผ่านมา พยายามติดต่อพนักงานสอบสวนเพื่อให้รับแจ้งความดำเนินคดีกับคนทำผิดแล้วดำเนินแต่ก็ไม่เป็นผล ขณะนี้ ร.ต.อ.จุมพลย้านไปช่วยราชการที่ สภ.ศรีมหาโพธิแล้ว

ได้เดินทางไปพบพนักงานสอบสวนคนเดิมปรากฏว่าย้ายไปที่อื่นแล้ว พนักงานสอบสวนคนใหม่ไม่รู้เรื่องราวที่เกิดขึ้นเลยแต่จะพยายามทำการเรียกผู้ถูกกล่าวมาพบพนักงานสอบสวนในเร็ววันนี้แต่ก็ยังไม่ปักใจ เชื่อว่าจะมีการเรียกผู้ลงมือข่มขืนมารับทราบข้อกล่าวหาเกรงว่าจะไม่ได้รับความเป็นธรรมจึงร้องผ่านสื่อช่วยเป็นกระบอกเสียงให้ด้วย" พ่อเด็กหญิงผู้เสียหายระบุ  


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์