พบศพแล้ว! น้องโอ๊ด สายตำรวจ ถูกฆ่ายัดท่อระบายน้ำ ตร.มุ่งเป้ากลุ่มผู้ค้ายาเสพติด!

พบศพแล้ว! น้องโอ๊ด สายตำรวจ ถูกฆ่ายัดท่อระบายน้ำ ตร.มุ่งเป้ากลุ่มผู้ค้ายาเสพติด!

พบศพ "น้องโอ๊ด" สายตำรวจ หายตัว 50 วัน ถูกฆ่ายัดท่อระบายน้ำ เหลือแต่กระดูก ตำรวจมุ่งเป้ากลุ่มผู้ค้ายาเสพติด

กรณีพบศพ นายภีรนัฐ ชุมทอง อายุ 22 ปี หรือโอ๊ด สายของตำรวจปราบปรามยาเสพติดถูกฆ่ายัดท่อระบายน้ำบ้านบึงพิชัย หมู่4 ต.ควนลัง อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา เมื่อช่วงเช้า (14 มิ.ย.2560) ที่ผ่านมา หลังจากที่หายตัวไปตั้งแต่วันที่ 26 เมษายนที่ผ่านมาหรือ50วัน โดยแม่และพี่ชายยืนยันชัดเจนว่าเป็นศพของ น้องโอ๊ด ซึ่งจุดพบศพก็อยู่ห่างจากบ้านน้องโอ๊ดไม่เกิน 3 กิโลเมตร

ล่าสุดหลังจากที่เจ้าหน้าที่ศูนย์พิสูจน์หลักฐาน 9 ทีมแพทย์ หน่วยกู้ภัยมูลนิธิมิตรภาพสามัคคีหาดใหญ่และตำรวจฝ่ายสืบสวนได้ร่วมกันตรวจที่เกิดเหตุพบว่าร่างหลุดออกจากกันเป็นสองส่วน ท่อนล่างตั้งแต่สะเอวลงมาหลุดออกมาอยู่นอกท่อ ส่วนท่อนบนยังติดอยู่ในท่อ ซึ่งสภาพศพมีการใช้ยางรถยนต์ถึง 6 เส้นยัดศพเข้าไปในท่อรวมทั้งใช้แผ่นไวนิลหุ้มศพเอาไว้ และเจ้าหน้าที่สามารถงมชิ้นส่วนกระดูกขึ้นมาจากน้ำครบทุกส่วน รวมทั้งหลักฐานสำคัญทั้งเสื้อผ้า กางเกง มีดพับ สร้อยคอพร้อมตะกรุดและด้ายรัดข้อมือซึ่งญาติยืนยันชัดเจนว่าเป็นน้องโอ๊ค

แต่จากการชันสูตรศพเจ้าหน้าที่ยังไม่สามารถชี้ชัดถึงสาเหตุการเสียชีวิตได้เพราะสภาพร่างกายเหลือเพียงกระดูกโดยเฉพาะที่กระโหลกศรีษะก็ไม่มีร่องรอยของการถูกทำร้าย ต้องส่งไปยังโรงพยาบาลหาดใหญ่ เพื่อให้แพทย์ชันสูตรอย่างละเอียดอีกครั้งหนึ่งว่าน่าจะถูกทำร้ายด้วยวิธีใด รวมทั้งเก็บดีเอ็นเอของแม่ไปเทียบเคียงด้วย

ด้าน พ.ต.ท.ธนวัต เส้งสุย รองผู้กำกับการสืบสวน สภ.หาดใหญ่ เปิดเผยว่า คนร้ายเตรียมวางแผนอุ้มฆ่ามาเป็นอย่างดี หลังจากที่ลงมือฆ่าน้องโอ๊ดแล้ว เป็นไปได้ว่าเตรียมนำยางรถยนต์มาเผาทำลายศพ แต่อาจจะไม่สะดวกหรือกลัวคนเห็นเพราะเป็นช่วงกลางคืน จึงเปลี่ยนมาเป็นนำศพยัดท่อระบายน้ำและใช้ยางรถยนต์ยัดอัดเข้าไปในท่อเพื่อไม่ให้ศพหลุดออกมา ส่วนรถจักรยายนต์ก็นำไปทิ้งไว้ในพื้นที่อ.คลองหอยโข่ง ซึ่งอยู่อีกอำเภอหนึ่งเพื่อเบี่ยงเบนประเด็นให้เข้าใจว่าศพน่าจะถูกทิ้งในอ.คลองหอยโข่งด้วย
ส่วนแนวทางการสืบสวนหาเบาะแสกลุ่มคนร้ายที่ก่อเหตุซึ่งเจ้าหน้าที่ได้ตามแกะรอยมาตลอดหลังจากที่แม่ได้เข้าแจ้งความว่าหายตัวไป ซึ่งพอทราบกลุ่มผู้ต้องสงสัยที่น่าจะมีส่วนเกี่ยวข้องกับการอุ้มฆ่าน้องโอ๊ดแล้วและล้วนเชื่อมโยงกับยาเสพติดมีทั้งที่นำตัวมาสอบสวนแล้วและกำลังติดตามตัวมาสอบอีกหลายคน ขณะนี้มีการประสานการทำงานร่วมกันระหว่าง4 ฝ่ายทั้งชุดสืบสวนหาดใหญ่ ชุดปราบปรามยาเสพติด ตำรวจสภ.คลองหอยโข่ง ชุดสืบสวนสภ.คลองหอยโข่ง และตำรวจกองปราบก็มาร่วมด้วย ซึ่งหลังจากนี้จะเรียกตัวผู้ที่อยู่ในข่ายต้องสงสัยทุกคนไม่ว่าจะเป็นเพื่อนที่มารับออกไปจากบ้าน แฟน รวมทั้งตรวจสอบข้อมูลการใช้โทรศัพท์มือถือและหาเบาะแสจากวงจรปิดตามเส้นทางอุ้มฆ่าในวันเกิดเหตุ

พบศพแล้ว! น้องโอ๊ด สายตำรวจ ถูกฆ่ายัดท่อระบายน้ำ ตร.มุ่งเป้ากลุ่มผู้ค้ายาเสพติด!


พบศพแล้ว! น้องโอ๊ด สายตำรวจ ถูกฆ่ายัดท่อระบายน้ำ ตร.มุ่งเป้ากลุ่มผู้ค้ายาเสพติด!


ที่มา กรุงเทพธุรกิจ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์