สาว 18 โดนพ่อแท้ ๆ ข่มขืนตั้งแต่ 10 ขวบ แม่รู้เห็นเป็นใจซื้อยาคุมให้กิน!

สาว 18 โดนพ่อแท้ ๆ ข่มขืนตั้งแต่ 10 ขวบ แม่รู้เห็นเป็นใจซื้อยาคุมให้กิน!

วันที่ 12 มิถุนายน ที่อ.ด่านขุนทด จ.นครราชสีมา ทางด้าน ร.ต.อ.ปรินทร ใหญ่จันทึก รอง สว.สอบสวน สภ.ด่านขุนทด จ.นครราชสีมา ได้รับแจ้งความ ว่า น.ส.เอ อายุ 18 ปี ได้ถูกพ่อแท้ ๆ ข่มขืนติดต่อยาวนานมาตั้งแต่อายุ 10 ขวบ จนถึงปัจจุบันนี้

 

 

น.ส.เอ ได้เล่าให้ทางด้าน ร.ต.อ.ปรินทร ใหญ่จันทึก รอง สว.สอบสวน สภ.ด่านขุนทด จ.นครราชสีมา ว่าตนเองนั้น ถูกพ่อแท้ ๆ อายุประมาณ 44 ปี บังคับข่มขืนติดต่อกันมาตั้งแต่อายุ 10 ขวบ ซึ่งตอนนั้นกำลังเรียนอยู่ในชั้นประถมปีที่ 4 นอกจากข่มขืนแล้วยังได้ทำร้ายทุบตี และขู่ว่าถ้านำเรื่องดังกล่าวไปบอกใครก็จะฆ่าให้ตาย ทำให้ น.ส.เอ ไม่กล้านำเรื่องดังกล่าวไปบอกกับใคร เพราะขณะนั้นยังเป็นเด็ก จนถึงปัจจุบันนี้ พ่อก็ยังได้ข่มขู่และบังคับข่มขืนต่อเนื่อง บางวัน 2-3 ครั้งติดต่อกัน

น.ส.เอ ยังเล่าต่อว่า ขณะที่แม่แท้ ๆ ก็ทราบเรื่องดังกล่าว แต่ก็ไม่กล้าทำอะไร เพราะโดนทำร้ายเช่นกัน จนกระทั่งเมื่อ 2 เดือนที่ผ่านมา ได้หนีไปอยู่บ้านย่า ห่างจากบ้านเดิมแค่สองหลังคาเรือน วันไหนที่ย่าไม่อยู่บ้าน พ่อก็ตามไปบังคับข่มขืนอีก โดยถูกข่มขืนครั้งสุดท้าย เมื่อช่วงบ่ายวันที่ 22 พฤษภาคม ที่ผ่านมา น.ส.เอ เล่าว่าวันนี้ที่ได้ออกมาแจ้งความก็ต้องหาอุบายหลอกทุกคนว่าจะออกมาสมัครทำงาน จึงออกมาได้

ร.ต.อ.ปรินทร ใหญ่จันทึก รอง สว.สอบสวน สภ.ด่านขุนทด จ.นครราชสีมา เมื่อได้ทราบเรื่อง จึงได้ส่ง น.ส.เอไปตรวจร่างกายที่ รพ.ด่านขุนทด พร้อมทั้งได้โทรศัพท์ไปสอบถามกับพี่สาวของ น.ส.เอ ตอนนี้ได้ไปมีครอบครัวอยู่ต่างตำบล โดยที่พี่สาวของ น.ส.เอ ไม่กล้าให้ปากคำและไม่กล้าแจ้งความ เพราะเกรงว่าสามีจะรู้เรื่องไม่ดีของตัวเอง

หลังจากนั้นได้ได้เชิญตัวพ่อแม่ และย่าของ น.ส.เอ มาสอบปากคำที่ สภ.ด่านขุนทด โดยทุกคนให้การปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา อ้างว่าเด็กสาวชอบหนีออกจากบ้าน จนต้องตามกลับมาบ่อยครั้ง ทั้งแม่และย่าต่างก็ยืนยันว่า พ่อของเด็กเป็นผู้บริสุทธิ์ ไม่เคยข่มขืนลูกสาวอย่างแน่นอน และพูดทำนองเดียวกันว่า เด็กชอบหนีเที่ยว จนถูกพ่อตามกลับบ้าน นำตัวมาลงโทษเฆี่ยนตีบ่อยครั้ง

 

ขณะนี้ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ส่ง น.ส.เอ ให้กับทางด้านนักจิตวิทยา ได้ทำการพูดคุย ปรากฏว่า นางดวงใจ จงปัตนา นักจิตวิทยา รพ.ด่านขุนทด เปิดเผยว่า จากการพูดคุยกับ น.ส.เอ มีอาการวิตกกังวล ไม่อยากกลับไปอยู่บ้าน เพราะเกรงว่าจะได้รับอันตรายจากการออกมาแจ้งความครั้งนี้ เพราะไม่มีใครเชื่อเรื่องที่ตัวเองเล่า แม้แต่แม่ก็รู้เห็น และเป็นคนไปหายาคุมกำเนิดมาให้กิน นอกจากนี้ บางวันที่กำลังถูกพ่อข่มขืน น้องชายวัย 10 ขวบ ก็ตื่นมาเห็น แต่ก็โดนพ่อดุ ไม่ได้ดู ดังนั้นเพื่อความปลอดภัย ทาง รพ.ด่านขุนทด จึงทำเรื่องส่ง น.ส.เอ ไปพักบ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัดนครราชสีมา

ขณะที่ผลการตรวจร่างกายของ น.ส.เอ ผลปรากฏว่า มีร่องรอยการร่วมเพศจนอวัยวะเพศฉีกขาดจริง จึงได้ควบคุมตัวพ่อของ น.ส.เอ มาสอบสวน ก่อนดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

Cr::::tnews.co.th


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์