สิ้นใจแล้ว!สุดยื้อนักเรียนม.5 โดดตึกล้างอาย ขโมยเงินเพื่อน

สิ้นใจแล้ว!สุดยื้อนักเรียนม.5 โดดตึกล้างอาย ขโมยเงินเพื่อน

เมื่อวันที่ 12 มิ.ย. จากกรณีเด็กนักเรียนชั้นม.5 อายุ 17 ปี ตกลงมาจากอาคารเรียนสูง 4 ชั้นภายโรงเรียนแห่งหนึ่งที่ จ.ระยอง ได้รับบาดเจ็บสาหัส ซี่โครงด้านซ้ายหักทิ่มปอด มีเลือดไหลในช่องท้อง แขนซ้ายหักช่วงข้อศอก ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลแกลง โดยเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ คาดว่าเด็กตัดสินใจกระโดดลงมาจากความเครียดเรื่องที่ถูกจับได้ว่าขโมยเงินเพื่อนไป ซึ่งอาจจะเกิดจากความอับอาย

ความคืบหน้าล่าสุด ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นักเรียนชั้นม.5 อายุ 17 ปีคนนี้ ได้เสียชีวิตลงแล้วท่ามกลางความเสียใจของครอบครัว หลังจากผู้ปกครองทำเรื่องย้ายจากโรงพยาบาลแกลง มารักษาตัวต่อที่โรงพยาบาลกรุงเทพ-ระยอง เนื่องจากอาการสาหัสมาก ซึ่งคณะแพทย์พยายามช่วยชีวิตอย่างเต็มที่แล้ว

จากการสอบถามอาจารย์ฝ่ายปกครองให้การว่า เด็กนักเรียนรายดังกล่าว

 คาดว่าคงจะขึ้นไปกระโดดลงมาเอง เพราะเกิดจากความเครียดเกี่ยวกรณีที่ถูกจับได้ว่าได้ขโมยเงินเพื่อนไปสองรายจำนวนเงินประมาณ 2,000 บาท จึงเรียกเข้ามาสอบสวนและพบว่าได้กระทำจริง จึงได้ประสานไปยังผู้ปกครองเพื่อเรียกพบเพื่อหาทางออก หลังจากที่ได้อบรมว่าอย่าทำพฤติกรรมแบบนี้อีก ก็ปล่อยตัวไปเพื่อให้มาพบพร้อมกับผู้ปกครองในวันถัดไป ซึ่งก็ไม่ได้มีการต่อว่ารุนแรงและเด็กก็ยอมรับผิด โดยที่ไม่คาดคิดว่าจะหาทางออกด้วยการกระโดดตึกหวังฆ่าตัวตายล้างอาย เพราะอาจจะเครียดและอายที่ถูกจับได้ สำหรับพฤติกรรมของเด็กคนดังกล่าวเป็นนักเรียนที่ร่าเริงและผลการเรียนปานกลาง

ขอบคุร khaosod.co.th


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์