หอบหลักฐานช่วยน้องเพิ่ม! พี่สาว ยัน เบนซ์ ไม่มีเอี่ยวฆ่าหั่นศพ!

หอบหลักฐานช่วยน้องเพิ่ม! พี่สาว ยัน เบนซ์ ไม่มีเอี่ยวฆ่าหั่นศพ!

พี่สาว "เบนซ์" หอบหลักฐานมอบยธ.ช่วยพิสูจน์ น้องสาวไม่มีส่วนร่วมในการฆ่าหั่นศพ ยอมรับ "เปรี้ยว"เกี่ยวข้องกับยาเสพติดจริง


พี่สาวของ น.ส.จิดารัตน์ พรหมคุณ หรือเบนซ์ หนึ่งในผู้ถูกกล่าวหาที่ถูกควบคุมตัวในคดีฆ่าหั่นศพน.ส.วริสรา กลิ่นจุ้ย หรือ แอ๋ม และรับของโจร เดินทางเข้าพบเจ้าหน้าที่สำนักงานรองปลัดกระทรวงยุติธรรม เพื่อนำหลักฐานมายืนยันว่าน.ส.จิดารัตน์ ไม่เกี่ยวข้องกับการฆาตกรรม หลังก่อนหน้านี้เข้าร้องขอความเป็นธรรมกับกระทรวงยุติธรรม ให้ข่วยเหลือเนื่องจากน้องสาวถูกตั้งข้อหาร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน ซึ่งเกินกว่าเหตุ

พี่สาวของ น.ส.จิดารัตน์ กล่าวว่า วันนี้ได้นำโทรศัพท์ของน้องสาว ข้อความแชทจากเฟซบุ๊ค รวมทั้งภาพจากกล้องวงจรปิดบริเวณหอพักของที่ทำงานในกรุงเทพฯ ระหว่างวันที่ 22-23 พ.ค.ที่ผ่านมา และประวัติการเรียกใช้บริการแกรบแท็กซี่ มายื่นให้เจ้าหน้าที่กระทรวงยุติธรรม เพื่อยืนยันว่าน.ส.จิดารัตน์ ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการฆ่าหั่นศพน.ส.วริสรา โดยข้อความแชทของน.ส.จิดารัตน์จะมีการพูดคุยกับนายวศิน นามพรม ซึ่งเป็นการพูดคุยทั่วไปไม่มีเนื้อหาที่เกี่ยวข้องกับการก่อเหตุ ส่วนข้อความแชทที่พูดคุยกับน.ส.ปรียานุช ไม่สามารถบันทึกไว้ได้ทัน เนื่องจากเฟซบุ๊คของน.ส.จิดารัตน์ถูกแฮก ทั้งนี้ ตนได้เข้าไปเยี่ยมน.ส.จิดารัตน์ในเรือนจำกลางขอนแก่น ซึ่งน้องสาวยังมีอาการไม่ค่อยดี ร้องไห้ตลอด เพราะคิดถึงและเป็นห่วงบิดา และตนยังได้มีโอกาสพูดคุยกับน.ส.ปรียานุชด้วย โดยน.ส.ปรียานุชบอกกับตนว่าน้องสาวไม่เกี่ยวข้อง และได้ให้การกับตำรวจไปแล้ว

"น้องสาวไม่มีนิสัยอคติกับใคร และไม่ชอบหาเรื่องใส่ตัว เนื่องจากมีครอบครัวที่ต้องรับผิดชอบ ส่วนน.ส.ปรียานุช ทราบว่ามีความเกี่ยวข้องกับยาเสพติดและน้องสาวก็เคยอยู่ในกลุ่มนี้ด้วย แต่เลิกไปนานแล้ว เพราะถูกบิดาตักเตือน ส่วนตัวเองรู้จักกับน.ส.ปรียานุช เนื่องจากเคยไปทำงานที่ประเทศมาเลเซียด้วยกัน และน.ส.ปรียานุชมีนิสัยรักเพื่อนมาก" พี่สาวของ น.ส.จิดารัตน์ กล่าว

ด้านเจ้าหน้าที่กระทรวงยุติธรรม เปิดเผยว่า พี่สาวของน.ส.จิดารัตน์เคยเข้ายื่นร้องขอความเป็นธรรมไว้แล้ว แต่ยังไม่ได้ให้ถ้อยคำ ในวันนี้จึงนัดมาเพื่อบันทึกถ้อยคำ และรับหลักฐานยืนยันถิ่นที่อยู่ในวันเวลาเกิดเหตุคดีฆาตรกรรมทั้งหมดไว้ตรวจสอบเพื่อให้ความเป็นธรรม

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์