เก็บDNA20คนงาน คดีเด็กพิเศษหญิงวัย19เปลือยจมน้ำตาย

เก็บDNA20คนงาน คดีเด็กพิเศษหญิงวัย19เปลือยจมน้ำตาย

จากกรณีเจ้าหน้าที่ตำรวจสน.บึงกุ่ม รับแจ้งเหตุพบศพหญิงสาวในบึงน้ำ ภายในสวนเสรีไทย (น้ำบึงกุ่ม) ติดกับสำนักงานเขตบึงกุ่ม ซ.เสรีไทย 43 ถนนเสรีไทย แขวง คลองกุ่ม เขตบึงกุม กทม. ทราบชื่อต่อมา คือน.ส.จุฑาวรรณ หรือน้องฝน ซึ่งเป็นเด็กพิเศษ อายุ19 ปี สภาพศพ ไม่สวมเสื้อผ้า

โดยมีผู้พบเห็นน้องน้ำฝนแอบเข้ามาภายในสวนตอนประมาณ 02.00 น. วันที่ 9 มิถุนายน ที่ผ่านมา ก่อนจะถอดเสื้อผ้าโยนลงน้ำและปีนขึ้นมา ซึ่งพยานสามารถถ่ายภาพขณะน้องน้ำฝนกำลังเดินข้ามสะพานก่อนที่พยานจะวิ่งหนีไปเพราะนึกว่าถูกผีหลอก

ความคืบหน้า เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่10 มิถุนายน พ.ต.อ.อภิรัฐ พุ่มกุมาร ผกก.สน.บึงกุ่ม กล่าวว่า ขณะนี้ได้เรียกสอบปากคำไปแล้วทั้งหมด 7 ปาก ซึ่งรวมถึงพยานที่แอบเข้าไปตกปลาในวันที่เกิดเหตุด้วย

โดยชายคนดังกล่าว ให้การว่าเมื่อช่วงเวลาที่เกิดเหตุฝนกำลังตกได้เห็นหญิงสาวคนดังกล่าว เดินไปมาอยู่ข้างบึงแล้วลื่นล้ม จากนั้นได้ถอดเสื้อผ้าแล้วกระโดดลงไปในบึง แล้วปีนขึ้นมาอีกครั้งโดยหญิงคนนั้นได้ปีนขึ้นมายืนแล้วหยิบเสื้อผ้าที่ถอดไว้มาขยี้แล้วโยนทิ้งกลับไปในบึง แล้วได้เดินเปลือยกายขึ้นมายืนอยู่บนสะพาน จากนั้นตนจึงได้หยิบมือถือขึ้นมาถ่ายรูปไว้แล้วรีบวิ่งหนีกลับไปเพราะคิดว่าเจอผีหลอกเข้าแล้ว

พ.ต.อ.อภิรัฐ กล่าวต่อว่าจากการสอบถามพยานที่มาตกปลาตอนวันเกิดเหตุนั้น ให้การเป็นประโยชน์ และยังไม่พบพิรุธแต่อย่างใด ซึ่งเมื่อตอนสอบปากคำนั้น ยังได้ให้แม่ของผู้ตายมานั่งพูดคุยกับพยานที่ตกปลาในวันเกิดเหตุทำให้ทางแม่ผู้ตายได้ลดความกังวลลง แต่ทางตำรวจก็ยังไม่ได้ตัดประเด็นใดทิ้ง ซึ่งตอนนี้ต้องรอผลจากนิติเวชอีกครั้ง ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ได้ทำการประสานให้เร่งตรวจสอบ เพราะถือว่าเป็นเหตุจำเป็นเร่งด่วนโดยคาดว่าอีก 3 วัน ถึงจะทราบผล

พ.ต.อ.อภิรัฐ กล่าวเพิ่มเติมอีกว่า ส่วนของแคมป์พักคนงานบริเวณใกล้ที่เกิดเหตุ ขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เรียกคนงานทั้งหมดเกือบ 20 คน มาตรวจดีเอ็นเอไปแล้ว และเก็บไว้ตรวจสอบอีกครั้ง ถ้าผลนิติเวชออกมาว่า มีร่องรอยการข่มขืนก็จะนำเอาผลดีเอ็นเอคนงานทั้ง 20 คนไปตรวจสอบอีกครั้งว่า มีตรงกับคนใดหรือไม่ ส่วนในเรื่องของกล้องวงจรปิดขณะนี้ได้ประสานไปยังกทม.แล้ว แต่วันนี้(10 มิ.ย.)เป็นวันหยุด ต้องรอวันจันทร์จึงจะสามารถขอภาพกล้องวงจรปิดได้


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์