นั่งรูดหนอนสบายใจ! หนุ่มย่องขึ้นบ้าน จู่ๆเกิดอารมณ์เปิดคอมดูหนังเอ็กซ์(คลิป)

นั่งรูดหนอนสบายใจ! หนุ่มย่องขึ้นบ้าน จู่ๆเกิดอารมณ์เปิดคอมดูหนังเอ็กซ์(คลิป)

เมื่อวันที่ 8 มิ.ย. พ.ต.อ.ภูมินทร์ สิงหสุต ผกก.สภ.พระประแดง พร้อมด้วย นายสมปอง รัศมิทัต กำนันตำบลบางยอ อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ นำกำลังตำรวจและฝ่ายปกครอง เข้าจับกุมนายอนุพงษ์ ปรากฎวงษ์ อายุ 19 ปี บ้านอยู่ อ.สวรรคโลก จ.สุโขทัย ขณะกำลังก่อเหตุเข้าไปลักทรัพย์ในบ้านไม่มีเลขที่ริมคลองน้ำชล หมู่ 10 ต.บางยอ อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ

นายสมปอง เปิดเผยว่า มีชาวบ้านมาแจ้งเหตุว่ามีคนร้ายก่อเหตุลักทรัพย์ชาวบ้านไปเกือบ 10 หลังในคืนเดียว จึงรายงานให้นายวรณัฎฐ์ หนูรอต นายอำเภอพระประแดง ทราบแล้วแจ้ง พ.ต.อ.ภูมินทร์ ก่อนร่วมกันจัดกำลังตำรวจสายตรวจเพชรหึงษ์และฝ่ายปกครองลงพื้นที่ติดตามตัวคนร้าย จากการตรวจสอบที่บ้านผู้เสียหาย พบว่ากล้องวงจรปิดบันทึกภาพคนร้ายขณะข้ามาก่อเหตุไว้ได้ เมื่อวันที่ 8 มิ.ย.ที่ผ่านมา และพบว่าคนร้ายมีรูปพรรณเหมือนคนงานขึ้นปลาท่าเรือ จึงนำกำลังมาตรวจสอบที่บ้านพักแต่ปรากฎว่าพบนายอนุพงษ์ กำลังก่อเหตุลักทรัพย์บ้านข้างๆอยู่พอดี และยอมรับว่าเป็นบุคคลตามคลิปจริงและก่อเหตุลักทรัพย์มาแล้วกว่า 10 หลัง

ขณะที่ผู้เสียหาย เปิดเผยว่าที่บ้านเปิดเป็นร้านขายของชำ กล้องวงจรปิดบันทึกภาพคนร้ายเข้ามาก่อเหตุเวลา 03.05 น.วันที่ 8 มิ.ย. เป็นชายวัยรุ่นงัดประตูข้างบ้านตรงโรงรถเข้ามาในร้านแล้วลักเงินถอนไปพันกว่าบาท บริเวณตรงโต๊ะคอมพิวเตอร์ แต่ระหว่างก่อเหตุคาดว่าคนร้ายคงเกิดอารมณ์ทางเพศเลยเปิดคอมพิวเตอร์ดูหนังลามากอนาจารแล้วสำเร็จความใคร่ก่อนหนีออกไปเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น

จากนั้นเจ้าหน้าที่ควบคุมตัวนายอนุพงษ์ ส่งพนักงานสอบสวน สภ.พระประแดง ตรวจหาสารเสพติดในร่างกายพบปัสสาวะมีสีม่วง จึงแจ้งข้อหาลักทรัพย์ในเวลากลางคืนและเสพยาเสพติด ส่งดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


รับชมคลิป
VVVVVVVVV
VVVVVVV
VVVVV
VVVVV
VVVV

 


>>>>>>>>>>>>>>>>

Cr::: khaosod.co.th

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์