โดนแล้ว!! แม่แอ๋มส่งทนายยื่นฟ้องพี่สาวเปรี้ยว 10 ล้าน ข้อหาหมิ่นประมาทคนตาย!

โดนแล้ว!! แม่แอ๋มส่งทนายยื่นฟ้องพี่สาวเปรี้ยว 10 ล้าน ข้อหาหมิ่นประมาทคนตาย!

นายนพดล สีดาทัน ทนายความ ได้เป็นตัวแทน น.ส.พิชชาภา คำเพิงใจ แม่ของน.ส.วริศรา กลิ่นจุ้ย หรือ แอ๋ม ที่ถูกฆาตกรรมหั่นศพ เมื่อวันที่23พ.ค.60 ให้ยื่นขอเอกสารบันทึกประจำวัน จากเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เขาสวนกวาง จ.ขอนแก่น เพื่อยื่นฟ้อง น.ส.ประภาศรี สมศรี พี่สาวของน.ส.ปรียานุช หวังโนนชัย หรือ เปรี้ยว หนึ่งในมือฆ่าหั่นศพ ในข้อหาหมิ่นประมาท

นายนพดล กล่าวว่าได้รับการติดต่อจากน.ส.พิชชาภา ให้เป็นตัวแทนนำเอกสารยื่นฟ้อง หลัง น.ส.ประภาศรี พี่สาวของเปรี้ยว หลังจากให้สัมภาษณ์ทางโทรศัพท์ผ่านทางสื่อหนึ่ง โดยมีคำกล่าวหาช่วงหนึ่งระบุว่า มีเพื่อนชื่อเอิร์นเรียกผู้หญิงคนนั้นขึ้นรถ มีเสี่ยรออยู่ในรถ ผู้หญิงคนที่ตายชอบไปกับเสี่ยหรูๆ มีรถแพงๆ หรูๆ เวลาเรียกค่าตัวจะได้มีค่าตัวที่สูงๆขึ้น

"หลังน.ส.พิชชาภาได้ติดตามฟังแล้ว ทางครอบครัวได้พูดคุย ปรึกษาหารือกัน ทุกคนมีความเห็นร่วมกันว่าจะตั้งตัวแทนขอเอกสารที่เกี่ยวข้องกับคดี ทั้งบันทึกประจำวัน แผ่นซีดีบันทึกรายการของสื่อที่สัมภาษณ์ เพื่อฟ้องหมิ่นประมาทดูแคลน ให้คนตายว่าเป็นผู้หญิงไม่ดี ทำให้ญาติและครอบครัวเสื่อมเสีย โดยวันนี้จะรวบรวมเอกสารจาก สภ.เขาสวนกวาง นำไปยื่นแจ้งความที่ สภ.บ้านเป็ด อ.เมือง จ.ขอนแก่น โดยคาดว่าวันที่ 9 มิ.ย.น.ส.พิชชาภา แม่แอ๋มจะนำสำนวนยื่นฟ้องต่อศาล โดยญาติเรียกค่าเสียหาย 10 ล้านบาท" นายนพดล กล่าว


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์