รู้ได้ถึงความไม่สำนึก นาที เปรี้ยว ก้มกราบขอขมาญาติ “น้องแอ๋ม” (คลิป)

รู้ได้ถึงความไม่สำนึก นาที เปรี้ยว ก้มกราบขอขมาญาติ “น้องแอ๋ม” (คลิป)

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในการทำแผนประกอบคำรับสารภาพ บริเวณจุดฝังศพ น้องแอ๋ม เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้พาตั้งผู้ต้องหาทั้งสามรายมาขอขมาครอบครัว ของน้องแอ๋ม ท่ามกลางเสียงประชาชนที่โห่ และตะโกนด่าอยู่ตลอดเวลา

 

โดยญาติได้ถามกับผู้ต้องหาว่า สงสารน้องบ้างมั้ย ซึ่งเปรี้ยว ตอบว่า "หนูไม่ได้ตั้งใจ ขอโทษครอบครัว หนูไม่ได้ตั้งใจ ที่มามอบตัวเพราะไม่ตั้งใจ ถ้าหนูตั้งใจทำคงหนีไปแล้ว หนูสำนึกผิด" ซึ่งทางญาติ ได้ให้เปรี้ยว ถอดหน้ากากที่ปิดหน้าไว้ออก เพื่อขอดูหน้าให้ชัดๆ

 

โดยยายได้พูดกับเปรี้ยว ว่า "หลังจากนี้อย่าไปทำกับคนอื่นนะ ขอให้น้องแอ๋ม เป็นรายสุดท้าย"

ด้านน้าของน้องแอ๋ม เผยถึงความรู้สึกหลังเปรี้ยวและทีมหั่นศพมาไหว้ขอขมาว่า แม้เปรี้ยวจะมาขอขมาและบอกไม่ได้ตั้งใจกับสิ่งที่ทำลงไป แต่เปรี้ยวก็ได้ฆ่าคนไปแล้ว จึงอยากขอความเป็นธรรมให้น้องแอ๋มด้วย เพราะตอนนี้ครอบครัวยังไม่มีความสุขกับเรื่องนี้ และขอให้เจ้าหน้าที่ดำเนินการตามกฎหมาย โดยอยากบอกน้องแอ๋มด้วยว่า ไม่ต้องเป็นห่วงหรือมีห่วงอะไรอีกแล้ว ขอให้น้องแอ๋มมองจากบนฟ้า มองคนทำผิดถูกดำเนินคดีและชดใช้กรรมที่ก่อไว้ ซึ่งยืนยันว่าตอนนี้ครอบครัวไม่ได้อาฆาตเปรี้ยวและทีมฆ่าแล้ว แต่ขอให้ดำเนินคดีตามกฎหมายให้ถึงขั้นสูงสุด หลังจากนี้เมื่อคดีดำเนินไปเกือบ 100 เปอร์เซ็นต์ ครอบครัวเตรียมทำบุญอุทิศส่วนกุศลให้น้องแอ๋มด้วย

 

ขณะที่ยายของน้องแอ๋ม เผยความรู้สึกหลังจับกุมทีมสังหารได้ว่า "ตอนนี้ครอบครัวสบายใจขึ้นและอยากให้หลานสาวสบายใจด้วย โดยครอบครัวอโหสิกรรมให้ เพราะถือว่าเขาได้รับกรรมที่ก่อไว้แล้ว แต่ดูจากการมากราบขอขมา เหมือนเปรี้ยวและพวกยังไม่สำนึกกับสิ่งที่ได้ทำไป 100 เปอร์เซ็นต์ เนื่องจากคำพูดยังแข็ง ซึ่งเหมือนไม่มีจิตใจในการมาขอขมา ไม่สำนึกกับสิ่งที่ได้ทำลงไป และไม่มีความอ่อนน้อม แต่ถึงอย่างไรก็ขอให้เจ้าหน้าที่ดำเนินการตามกฎหมายอย่างถึงที่สุด"


ชมคลิปวิดิโอ
VVVV
VVV
VV
V


ที่มา ข่าวสด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์