เปรี้ยว ให้การกับ ผบ.ตร. ทำไมถึงหั่นศพ แอ๋ม ไม่นำไปถ่วงน้ำ?

เปรี้ยว ให้การกับ ผบ.ตร. ทำไมถึงหั่นศพ แอ๋ม ไม่นำไปถ่วงน้ำ?

วันที่ 4 มิ.ย. ที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตร. แถลงข่าวคดีฆ่าหั่นศพ น.ส.วริศรา กลิ่นจุ้ย หรือแอ๋ม หลังได้สอบปากคำ 3 ผู้ต้องหา คือ น.ส.ปรียานุช โนนวังชัย หรือ เปรี้ยว, น.ส.กวิตา ราชดา หรือเอิร์น และ น.ส.อภิวันท์ สัตยบัณฑิต หรือแจ้ ที่เพิ่งถูกนำตัวมาจาก จ.เชียงราย

โดย ผบ.ตร. เผยว่าผู้ต้องหาให้การว่าคดีนี้มีปมมาจากเรื่องส่วนตัวเป็นเรื่องยาเสพติดและหนี้สิน ประมาณ 30,000-40,000 บาท ที่ น.ส.วริศรายืมไป แต่ไม่ใช่เรื่องขบวนการค้ายาเสพติดข้ามชาติ เหมือนที่โซเชียลพูดกัน เหตุเกิดจากที่ น.ส.วริศรา หรือแอ๋ม ถูกจับเมื่อปลายปี 2559 เจ้าหน้าที่ขยายผลถึง น.ส.ปรียานุช ไม่ใช่เรื่องการค้ายาข้ามชาติ กลุ่มนี้เขาเสพยากัน แล้วน.ส.วริศรา ถูกจับ ตำรวจมีการขยายผล ไม่ใช่ขบวนการค้ายาเสพติด และผู้ต้องหารับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา
พล.ต.อ.จักรทิพย์ เผยว่า ผู้ต้องหาระบุว่าเขาต้องการแค่จะสั่งสอน ไม่ได้เจอกันเป็นปี บังเอิญเขากลับมาจากต่างประเทศ แล้วไปเจอที่จุดนัดพบพอดี จนเกิดเหตุ

"ผมถามเขาเขาก็บอกว่าเขาก็ไปไม่รอดเหมือนกัน ในความคิดของเขาขณะนั้นมันมีแค่นี้ มีความคิดอยู่ 2 อย่าง 1 คือถ่วงน้ำ 2 คือเอาไปหั่น เขาคิดว่าตอนนั้นศพเริ่มแข็งแล้ว ถ้าเอาไปถ่วงน้ำเดี๋ยวก็โผล่"
เรื่องการจับกุมตัว ผบ.ตร. กล่าวว่า "ทางเราได้กดดันไปทางประเทศเพื่อนบ้าน และเขาก็ตั้งใจมอบตัวในเวลาเดียวกัน.. ได้กดดันทุกวิถีทาง ไม่ใช่เรื่องสลับซับซ้อน เขาก็ตัดสินใจมอบตัวอยู่ ผมถามว่าสาเหตุที่มามอบตัวเพราะอะไร เขาบอกว่าเขาไม่อยากให้คนที่เขาไปอยู่ด้วยเดือดร้อน หลังจากที่เขาตั้งสติได้แล้วว่าสิ่งที่เขาทำมันผิด เลยคิดจะมอบตัว และได้ยืนยันหนักแน่นรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา"

ผู้สื่อข่าวถามว่า ที่น.ส.ปรียานุช และพวกไปต่างประเทศบ่อยๆ ได้ถามหรือไม่ว่าไปทำอะไร ผบ.ตร. ระบุว่า น.ส.ปรียานุชบอกว่า ตนอยากมีเงินเหมือนคนอื่นๆ เพราะตนมีพ่อแม่ต้องรับผิดชอบ ซึ่งมองเป็นเรื่องส่วนตัว ส่วนเรื่องที่ตำรวจไม่ได้ใส่กุญแจมือผู้ต้องหาเพราะตำรวจเชื่อว่าผู้ต้องหาจะไม่หลบหนี และผู้ต้องหาก็อยู่ในสายตาของเจ้าหน้าที่ และมีความคิดที่จะมอบตัว

ส่วนเรื่องภาพที่หลุดออกมาทางโซเชียลที่ผู้ต้องหากำลังแต่งหน้า ผบ.ตร. ระบุว่า "ผมว่าเป็นเรื่องปกติของผู้หญิง แต่อย่างน้อยเขาก็มีสามัญสำนึกในการรับผิดชอบ คือเขามีความตั้งใจที่จะมอบตัว "

ชมคลิปด้านล่าง

 

VVV
VV
VV
V
V
V

 

 


เปรี้ยว ให้การกับ ผบ.ตร. ทำไมถึงหั่นศพ แอ๋ม ไม่นำไปถ่วงน้ำ?


เปรี้ยว ให้การกับ ผบ.ตร. ทำไมถึงหั่นศพ แอ๋ม ไม่นำไปถ่วงน้ำ?


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์