ยาย แอ๋ม พนมมือไหว้ ขอให้ลงโทษประหารชีวิต เปรี้ยว หั่นศพ!!

ยาย แอ๋ม พนมมือไหว้ ขอให้ลงโทษประหารชีวิต เปรี้ยว หั่นศพ!!

หลังจากที่น.ส.ปรียานุช หรือเปรี้ยว โนนวังชัย พร้อมด้วยน.ส.กวิตา หรือเอิร์น ราชดา และน.ส.อภิวันท์ หรือแจ้ สัตยบัณฑิต ได้เข้ามอบตัวคดีฆ่าหั่นศพน.ส.วริศรา หรือแอ๋ม กลิ่นจุ้ย ล่าสุดเมื่อเวลา 11.30 น.วันที่ 4 มิ.ย ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ ที่บ้านเลขที่ 43 ม.10 บ.เหล่านางาม ต.บ้านหว้า อ.เมือง จ.ขอนแก่น ซึ่งเป็นบ้านพักของนางสำราญ เพียแก่น อายุ 67 ปี ยายขอวน้องแอ๋ม พบว่าตลอดทั้งวันได้มีชาวบ้านที่ทราบข่าวเดินทางมาให้กำลังใจครอบครัวของน้องแอ๋มอย่างไม่ขาดสาย

นางสำราญ ยายของน้องแอ๋ม บอกว่า บ้านหลังดังกล่าว น้องแอ๋มอาศัยอยู่ตั้งแต่อายุแรกเกิดจนถึงอายุ 3 ขวบ จากนั้นแม่ได้มาไปอยู่ที่จ.ชัยนาท ซึ่งเป็นบ้านขอฝ่ายพ่อน้องแอ๋ม โดยเข้าเรียนที่ชัยนาทจนถึงชั้น ม.2 พ่อก็เสียชีวิต แม่จึงพาน้องแอ๋มกลับมาเรียนหนังสือชั้น ม.3 ที่ขอนแก่นอีกครั้ง ญาติและครอบครัวที่ขอนแก่นจึงมีความผูกพันกับหลานสาวคนนี้อย่างมาก

"ตั้งแต่เกิดเรื่องได้ติดตามข่าวและความคืบหน้าทางคดีมาโดยตลอด วันนี้ตำรวจจับกุมผู้ต้องหาได้หมดแล้ว ครอบครัวดีใจมาก เพราะวิญญาณของแอ๋มจะได้ไปดี ไปอย่างสงบ ทุกคนสารน้องแอ๋มมาก เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทำไมทุกคนถึงใจโหดเหี้ยมขนาดนี้ เป็นผู้หญิงด้วยกันยังทำได้ ส่วนคนอื่นๆที่ร่วมด้วยจะบอกว่าไม่รู้ไม่เห็นก็คงไม่ใช่"

นางสำราญกล่าวต่ออีกว่า สำหรับการดำเนินคดีกับผู้ต้องหาทั้งหมดนั้นขอให้เป็นไปตามขั้นตอนของกฎหมาย โดยในความคิดเห็นส่วนอยากให้ได้รับโทษอัตราสูงสุดคือประหารชีวิต แต่ขณะนี้ทุกคนเริ่มทำใจได้ ก็คงเป็นหน้าที่ของทางเจ้าหน้าที่ในขั้นตอนต่างๆ และครอบครัวขอขอบคุณเจ้าหน้าที่เกี่ยวข้องทุกฝ่าย รวมทั้งผู้สื่อข่าวที่มาทำข่าวน้องแอ๋มตั้งแต่พบศพจนจับกุมคนร้ายได้เป็นเวลาประมาณ 10 วัน ซึ่งสามารถจับกุมตัวคนร้ายได้มั้งหมด แม้จะหลบหนีไปต่างประเทศก็ตาม


ที่มา - workpointtv

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์