รวบฆาตกรฆ่าข่มขืนป.5โชว์เจ้าโลกกลางโรงพัก

ตำรวจเมืองคอนรวบมาตกรฆ่าข่มขืนเด็ก ป.5

คนร้ายยิ้มรับสารภาพพร้อมงัดเจ้าโลกโชว์ พนง.สอบสวนเผยเคยติดคุกคดีข่มขืน-ชิงทรัพย์ พอพ้นคุกก่อเหตุซ้ำ หนีกบดานที่นครศรีธรรมราช ด้านตำรวจไม่ให้ประกัน ขอศาลออกหมายขัง หวั่นหลบหนี โดนญาติผู้ตายรุมประชาทัณฑ์ถึงตาย
 
กรณีที่คนร้ายฆ่าข่มขืน ด.ญ.เอ (นามสมมติ) อายุ 11 ขวบ

นักเรียนชั้น ป. 5 ในบ้านพักที่ ต.มะม่วงสองต้น อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช เมื่อเวลา 17.30 น.วันที่ 25 สิงหาคม ที่ผ่านมา ขณะที่พ่อแม่ของเด็กไปเก็บมังคุดในสวน ส่วนผลการชันสูตรศพ พบว่าอวัยวะเพศฉีกถึงช่องทวารหนัก และมีโลชั่นบำรุงผิวเปรอะเปื้อน นอกจากนี้ ยังพบนกกรงหัวจุกที่เลี้ยงไว้ยังหาย 4 ตัว


ล่าสุด

พ.ต.อ.ญาณพัฒน์ นรสิงห์ ผกก.สภ.อ.เมืองนครศรีธรรมราช พ.ต.ท.วิจักขณ์ ตารมย์ สว.สส. และ พ.ต.ท.เชาวศิลป์ บุญประดิษฐ์ รอง ผกก.หัวหน้างานสืบสวน บก.ภ.จว.นครศรีธรรมราช สั่งระดมกำลังเจ้าหน้าที่สายตรวจ สายสืบ และเจ้าหน้าที่ตำรวจหน่วยปฏิบัติการพิเศษ (นปพ.) นครศรีธรรมราช เร่งสืบหาเบาะแสของคนร้าย

ทั้งนี้ ประจักษ์พยานซึ่งเป็นชาวบ้านในละแวกใกล้เคียงให้ข้อมูลว่า

ก่อนเกิดเหตุประมาณ 1 ชั่วโมง เห็นนายสมควร อยู่บริเวณบ้านที่เกิดเหตุ โดยนายสมควรสวมเสื้อยืดแขนสั้นสีขาว กางเกงขายาวสีดำ


ส่วนพยานอีกรายซึ่งกำลังซ้อมมวยอยู่ในค่ายแห่งหนึ่งข้างวัดโพธิ์เสด็จ หมู่ 8 ต.โพธิ์เสด็จ ซึ่งเป็นพื้นที่รอยต่อกับ ต.มะม่วงสองต้น ระบุว่า

นายสมควรนำนกกรงหัวจุกไปขายให้ชาวบ้านที่อาศัยอยู่ข้างค่ายมวย 1 ตัว เจ้าหน้าที่จึงไปตรวจสอบผู้ที่ซื้อนก ทราบว่า นายสมควรเป็นคนนำนกมาขาย โดยบอกว่าเพิ่งจับได้จากป่า ตำรวจจึงนำนกมาให้บิดาของ ด.ญ.เอ ตรวจสอบ ซึ่งได้รับคำยืนยันว่าเป็นนกที่หายไปจริง


ต่อมา พ.ต.อ.ญาณพัฒน์ ไปเชิญนายสมควรซึ่งตกเป็นผู้ต้องสงสัยมาสอบสวนปากคำ

ทราบชื่อจริงว่า นายสมควร ปานทอง อายุ 38 ปี จากการตรวจสอบภายในบ้าน พบสร้อยสายร่มร้อยลูกปัด ซึ่งเป็นชนิดเดียวกับลูกปัดที่ตกอยู่ในห้องน้ำที่เกิดเหตุ ขวดโลชั่นบำรุงผิวยี่ห้อสปริงซองวางอยู่บนโต๊ะ เสื้อยืดสีขาวแขนสั้นซักตากอยู่ที่ราวข้างบ้าน มีคราบเลือดจางๆ ติดอยู่ที่ชายเสื้อ จากการสอบถาม นายสมควร บอกว่า เป็นของตนที่เพิ่งซักใหม่ๆ ตำรวจจึงถามว่ากางเกงตัวที่สวมในตอนกลางวันตัวใด ผู้ต้องสงสัยบอกว่าเป็นกางเกงขายาวสีดำ เจ้าหน้าที่จึงเชิญนายสมควรไปให้การที่โรงพัก พร้อมยึดสร้อยลูกปัด โลชั่นบำรุงผิว เสื้อ และกางเกงไปด้วย


 การสอบสวนช่วงแรก นายสมควรยังให้การปฏิเสธและยิ้มตลอดเวลา

กระทั่งเวลา 00.35 น. วันที่ 26 สิงหาคม ผู้ต้องสงสัยจึงยอมรับสารภาพว่า เป็นผู้ลงมือฆ่าข่มขืน ด.ญ.เอ โดยเตรียมการมาหลายวันแล้ว วันเกิดเหตุ ด.ญ.เอ กลับจากเรียนพิเศษในช่วงเย็น จึงแอบเข้าไปในบ้านแล้วลาก ด.ญ.เอเข้าไปในห้องน้ำ ขณะที่พยายามข่มขืน เหยื่อร้องด้วยความเจ็บปวด จึงใช้สายรัดรองเท้าที่พบในห้องน้ำรัดคอเสียชีวิต จึงข่มขืนร่างไร้วิญญาณจนสำเร็จความใคร่ และก่อนหลบหนีได้ขโมยนกกรงหัวจุก 4 ตัว แต่หลุดมือไป 3 ตัว เหลือเพียงตัวเดียวจึงนำไปขาย แล้วกลับมาบ้านซักเสื้อที่เปื้อนเลือดตากไว้ข้างบ้าน
 

 นายสมควร กล่าวว่า

พื้นเพเป็นชาว จ.พิจิตร เคยก่อคดีข่มขืน ชิงทรัพย์ และติดคุกมาแล้วหลายปี พอพ้นโทษออกมาก็จะก่อคดีเหมือนเดิมอีก ตำรวจตามจับกุมตัวจึงหลบหนีมารับจ้างทำงานทั่วไปใน จ.นครศรีธรรมราช กระทั่งพบนางจ้อยและตกลงอยู่กินเป็นสามีภรรยากันซึ่งมีบ้านอยู่ไม่ไกลจากที่เกิดเหตุ
 

 ด้าน พล.ต.ต.สุดใจ ญาณรัตน์ ผบก.ภ.จว.นครศรีธรรมราช กล่าวว่า

นายสมควรถือเป็นฆาตกรโรคจิตที่เป็นอันตรายต่อผู้หญิงในสังคมเป็นอย่างมาก หลังจากตำรวจเชิญตัวมาสอบสวนที่โรงพัก นายสมควรให้การอย่างไม่สะทกสะท้าน ไม่ได้รู้สึกตกใจกับความผิดที่ตัวเองก่อขึ้น พร้อมควักอวัยวะเพศออกมาโชว์ต่อหน้าตำรวจด้วย


คดีนี้ตำรวจมีพยานหลักฐานแน่นหนา

และผู้ต้องหาให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา ตำรวจจะเร่งสรุปสำนวนส่งฟ้องโดยเร็วที่สุด คดีนี้มีโทษสูงสุดประหารชีวิตสถานเดียว พล.ต.ต.สุดใจ กล่าว


 บก.ภ.จว.นครศรีธรรมราช กล่าวอีกว่า

โดยขั้นตอนครั้งแรกตำรวจเชิญนายสมควร ในฐานะผู้ต้องสงสัยมาสอบสวน เมื่อนายสมควรรับสารภาพ  กฎหมายระบุว่าตำรวจสอบสวนแล้วต้องปล่อยตัวไปชั่วคราว เพราะไม่ได้เป็นการกระทำผิดซึ่งหน้า แต่คดีนี้ตำรวจคงปล่อยตัวไปชั่วคราวไม่ได้ นอกจากเกรงผู้ต้องหาอาจจะหลบหนีแล้ว ญาติผู้ตายอาจรุมประชาทัณฑ์ด้วยความโกรธแค้น ตำรวจจึงทำสำนวนเสนอขอออกหมายจับย้อนหลังในวันที่ 26 สิงหาคม และประสานกับศาลแล้วเพื่อให้ออกหมายขังด้วย เพราะตำรวจจะไม่ให้ประกันตัวอย่างแน่นอน ส่วนการควบคุมตัวนายสมควรไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพนั้น เป็นความลำบากใจของตำรวจไม่น้อย ที่ต้องระดมกำลังตำรวจทั้ง สภ.อ.เมือง โรงพักรอบนอก รวมทั้งจาก นปพ.อย่างน้อย 300 นาย ไม่เช่นนั้นคงไม่สามารถกันฝูงชนที่แห่รุมประชาทัณฑ์นายสมควรได้


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์