เงินประกัน 6 แสนห้า ทนายยื่นประกันตัว “เบนซ์” ยันไม่เกี่ยวฆ่าหั่นศพน้องแอ๋ม

เงินประกัน 6 แสนห้า ทนายยื่นประกันตัว “เบนซ์” ยันไม่เกี่ยวฆ่าหั่นศพน้องแอ๋ม

วันที่ 1 มิ.ย.2560 ที่ ศาลจังหวัดขอนแก่น อ.เมือง จ.ขอนแก่น ญาติพร้อมทนาย น.ส.จิดารัตน์ พรหมคุณ หรือเบนซ์ เข้ายื่นขอประกันตัวที่ศาลจังหวัดขอนแก่นแล้ว 


ภายหลังจากที่พนักงานสอบสวนได้นำตัวนางสาวเบนซ์ มาสอบปากคำ ที่ สภ. เขาสวนกวาง โดย พ.ต.ท.ศุภฤกษ์ สุวรรณราษฎร์ รอง ผกก.สส.เขาสวนกวาง จากการสอบปากคำผู้ต้องหายังคงยืนยันว่าไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องในการฆ่าหั่นศพ น.ส.วริศรา กลิ่นจุ้ย หรือ น้องแอ๋ม แต่อย่างได เพราะในวันเกิดเหตุตัวเองอาศัยอยู่ที่กรุงเทพฯ แต่ยอมรับว่ากลุ่มผู้ต้องหาได้เดินทางไปหาตนจริง โดยตนได้ เป็นผู้พาผู้ต้องหานำโทรศัพท์มือถือ ของผู้ตาย เป็นผู้พาไปขายที่ห้างสรรพสินค้าดังย่านรามอินทรา หลังจากนั้นก็ไม่รู้ว่าตัวเองเข้ามาเกี่ยวข้องกับคดีได้อย่างไรกระทั่งมาทราบภายหลังว่าตนถูกออกหมายจับทางข่าวที่สื่อมวลชนนำเสนอออกไปจึงได้ติดต่อกับเจ้าหน้าที่เพื่อมอบตัวที่จังหวัดอุบลราชธานี

และจากการที่เจ้าหน้าที่สอบปากคำแล้วพบว่าการให้การของ น.ส.เบนซ์ สอดคล้องกับเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนที่เชื่อได้ว่าน.ส.เบนซ์ ผู้ต้องหาไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับการฆ่าหั่นศพน้องแอ๋มและ คำให้การของนางสาวเบนซ์ เป็นประโยชน์ต่อรูปคดีที่สามารถนำไปสู่การจับกุมผู้ต้องหารายอื่น ในชั้นพนักงานสอบสวนจึงไม่ได้คัดค้านการประกันตัวเพราะผู้ต้องหาได้เข้ามามอบตัวเองและไม่มีพฤติกรรมในการหลบหนีแต่การที่จะให้ประกันตัวได้หรือไม่นั้นผู้ต้องหาต้องยื่นประกันตัวในชั้นศาลเท่านั้น 

และทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ควบคุมตัวมาฝากขังที่ศาลจังหวัดขอนแก่นแล้วตั้งแต่เมื่อวาน วันที่ 31 พ.ค.60 ในช่วงเย็น แต่เนื่องจากเจ้าหน้าที่ได้ส่งตัว น.ส.เบนซ์ มาถึงศาลในเวลาเย็นมาก ญาติและทนายจึงไม่สามารถยื่นขอประกันตัวได้ น.ส.เบนซ์ เลยต้องถูกควบคุมขังในเรือนจำกลางจังหวัดขอนแก่น เพื่อรอให้ทนายความพร้อมครอบครัวทำเรื่องยื่นขอประกันตัวในวันนี้

ซึ่งล่าสุด มีรายงานว่าทางญาติและทนายได้เข้ายื่นขอประกันตัว น.ส.จิดารัตน์ พรหมคุณ หรือเบนซ์ แล้ว โดยใช้หลักทรัพย์เป็นเงินสด จำนวน 650,000 บาท และอยู่ในระหว่างการพิจารณาของศาลจังหวัดขอนแก่นว่าจะอนุญาตให้ประกันตัวได้หรือไม่


เงินประกัน 6 แสนห้า ทนายยื่นประกันตัว “เบนซ์” ยันไม่เกี่ยวฆ่าหั่นศพน้องแอ๋ม


Credit: matichon

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์