ฆาตกรรมหรือจมน้ำ?! พบศพหญิงวัย 60 สภาพเปลือยท่อนบน ที่หาดเขาล้าน จ. ตราด

ฆาตกรรมหรือจมน้ำ?! พบศพหญิงวัย 60 สภาพเปลือยท่อนบน ที่หาดเขาล้าน จ. ตราด

เมื่อเวลา 09.30 น. วันที่ 31 พฤษภาคม ร.ต.ท.การ์ดศิลา องศ์ชัย พนักงานสอบสวน สภ.ไม้รูด ได้รับแจ้งมีผู้เสียชีวิตบริเวณหาดราชการุณย์ (เขาล้าน) ต.ไม้รูด อ.คลองใหญ่ จ.ตราด หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปที่เกิดเหตุพร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบุญช่วยเหลือ จ.ตราด แพทย์เวรโรงพยาบาลคลองใหญ่ ร่วมชันสูตรศพเบื้องต้น


ในที่เกิดเหตุพบนักท่องเที่ยวและเจ้าหน้าที่ศูนย์ราชการุณย์สภากาชาดไทย เขาล้าน ยืนรอเจ้าหน้าที่อยู่

โดยบริเวณชายหาดพบศพผู้หญิงชื่อนางวาสนา หงส์วิเศษ อายุ 60 ปี อยู่ อ.เขาสมิง จ.ตราด ไม่สวมเสื้อ มีเพียงชุดชั้นใน และสวมกางเกงขาสั้น นอนคว่ำอยู่ นอกจากนี้ยังพบรถยนต์ผู้เสียชีวิต ยี่ห้อฮอนด้า แจ๊ซ หมายเลยทะเบียน กก 9159 ระยอง จอดอยู่ริมศาลาหน้าชายหาด เมื่อเจ้าหน้าที่ตรวจสอบชื่อผู้ครอบครองรถดังกล่าว ปรากฏชื่อน.ส.เสาวภา หงส์วิเศษ อายุ 27 ปี ซึ่งเป็นลูกสาวของผู้เสียชีวิต

จนท.ของศูนย์ฯ กล่าวว่าหญิงสาวผู้นี้ได้ขับมาที่ฝ่ายธุรการติดต่อสอบถามเรื่องที่พัก แต่ยังไม่ได้เช็คอินเข้าพัก และก็ออกมา จึงยังไม่ทราบว่าชื่ออะไร จนกระทั่งมาพบกลายเป็นศพ

นายคมสัน ก่อแก้ว อายุ 31 ปี นักท่องเที่ยวที่เดินทางมาพักที่หาดราชการุณย์ กล่าวว่า ได้ออกมาเดินเล่นริมหาด แต่ต้องตกใจเจอหญิงสาวนอนคว่ำหน้า และเมื่อเดินเข้าไปดูใกล้ ๆ พบว่าเสียชีวิตแล้ว จึงวิ่งไปบอกเจ้าหน้าที่ศูนย์ราชการุณย์สภากาชาดไทย เพื่อแจ้งตำรวจทราบ

อย่างไรก็ตามหลังจากที่ชันสูตรศพ พบว่าบริเวณใบหน้าและหน้าอกมีรอยฟกช้ำ เบื้องต้นตั้งประเด็นการเสียชีวิตมาจากจมน้ำเสียชีวิตและถูกฆาตกรรม


ฆาตกรรมหรือจมน้ำ?! พบศพหญิงวัย 60 สภาพเปลือยท่อนบน ที่หาดเขาล้าน จ. ตราด


ที่มา มติชน

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์