แตกตื่นทั้งเมือง วงจรปิดจับภาพหนุ่มวางกระเป๋าทิ้งไว้ในสถานีหัวหิน จนท.ตามหาตัววุ่น

แตกตื่นทั้งเมือง วงจรปิดจับภาพหนุ่มวางกระเป๋าทิ้งไว้ในสถานีหัวหิน จนท.ตามหาตัววุ่น

เกิดเหตุทหารพบกระเป๋าต้องสงสัยถูกวางไว้บนเก้าอี้ที่นั่งภายในสถานีรถไฟหัวหิน จึงขอตรวจสอบกล้องวงจรปิด พบชายนำกระเป๋าผ้ามาวางไว้แล้วเดินหายไปทางทิศใต้ของสถานี ก่อนแจ้งตำรวจสายตรวจและเจ้าหน้าที่ส่วนเกี่ยวข้องออกติดตามบริเวณโดยรอบสถานีรถไฟหัวหินพร้อมกันพื้นที่ให้ประชาชนและนักท่องเที่ยวที่มารถขึ้นรถไฟให้ไปอยู่ในจุดปลอดภัยพร้อมประสานตำรวจชุดเก็บกู้วัตถุระเบิด อีโอดี ของตำรวจพลร่วมค่ายนเรศวร อ.ชะอำให้มาตรวจสอบ

โดยระหว่างประสานงานชุดเก็บกู้วัตถุระเบิด อีโอดี ของตำรวจพลร่วมค่ายนเรศวร อ.ชะอำให้มาตรวจสอบ พบว่า นายอุกฤษ ราชสุข อายุ 32 ปี เจ้าของกระเป๋า เดินกลับมาที่สถานีรถไฟ จากการสอบสวนพบว่า เดินทางโดยรถไฟขบวนรถเร็วที่ 172 สุไหงโกลก ปลายทางกรุงเทพ ซึ่งเป็นรถไฟฟรีบริการประชาชน มาลงที่สถานีรถไฟหัวหิน จากนั้นได้นำกระเป๋ามาวางไว้ที่เก้าอี้ทางขึ้นสถานีรถไฟ ก่อนจะเดินออกไปหาซื้อข้าวกินและไปเดินเที่ยวที่ชายทะเลหัวหิน และเมื่อเดินกลับมาเพื่อจะซื้อตั๋วรถไฟเพื่อจะกลับ จ.สุราษฏร์ธานี จึงถูกเชิญตัวมาสอบสวน


ภายหลังตรวจค้นกระเป๋าไม่พบวัตถุต้องสงสัยอันตราย จึงทำประวัติและได้ปล่อยตัวไป ซึ่งหากประชาชนพบเจอวัตถุต้องสงสัยให้รีบแจ้ง 191 เพื่อให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าตรวจสอบในทันทีเพื่อความปลอดภัย

Cr:: morning-news.bectero.com

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์