เค้นสอบ สามี-ทอม คลี่ปม ฆ่าหั่นศพ!สาวรอยสัก

เค้นสอบ สามี-ทอม คลี่ปม ฆ่าหั่นศพ!สาวรอยสัก

จากกรณีเหตุสยองฆ่าหั่นศพสาวสวยจับยัดถังฝังดิน ใน อ.เขาสวนกวาง จ.ขอนแก่น โดยศพมีสภาพหน้าตาถูกทำร้ายจนบวมปูด ลำคอถูกรัด และเลื่อยตัดลำตัวจนขาดเป็น 2 ท่อน ซึ่งถูกพบศพเมื่อวันที่ 25 พ.ค.ที่ผ่านมา และตำรวจสงสัยสาวทอมคนใกล้ตัวผู้ตายนั้น

ความคืบหน้าเมื่อวันที่ 26 พ.ค.60 ที่กองกำกับการ 3 กองบังคับการตำรวจสืบสวนภาค 4 พ.ต.อ.จริสพัฒน์ สุตยสรณาคม รอง ผบก.ภ.จว.ขอนแก่น ในฐานะหัวหน้าชุดคลี่คลายคดี ได้ประชุมร่วมกับ พ.ต.อ.ภาคภูมิ พิศมัย ผกก.สภ.เขาสวนกวาง และ พ.ต.อ.พงศ์ฤทธิ์ คงศิริสมบัติ ผกก.3 บก.สส.ภ.4 เพื่อติดตามความคืบหน้าคดี

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ทราบชื่อผู้เสียชีวิตแล้ว คือ ‘น้องแอ๋ม' หรือ น.ส.วริสรา กลิ่นจุ้ย อายุ 22 ปี โดยตำรวจได้นำภาพจากกล้องวงจรปิดหน้าร้านสะดวกซื้อแห่งหนึ่งของเทคโนโลยีภาคตะวันออกเฉียงเหนือมาตรวจสอบ พบว่า คืนวันที่ 23 พ.ค.ที่ผ่านมา เวลา 00.59 น. ผู้ตายได้นั่งซ้อนรถจักรยานยนต์ (จยย.) ลงมากดเงินที่ตู้เอทีเอ็ม ก่อนจะเข้าไปในร้านสะดวกซื้อ แล้วเดินกลับไปซ้อน จยย.ที่จอดรออยู่ ส่วนคนขี่มีลักษณะผมสั้น เจ้าหน้าที่จึงนำภาพมาประกอบในการติดตามตัวคนร้าย และหาความเชื่อมโยงในคดี จากนั้นได้นำตัว น้องสาวของทอมคนสนิทของ ‘น้องแอ๋ม' มาสอบสวน เป็นเวลานานกว่า 1 ชม. ก่อนปล่อยตัวกลับไป

สำหรับชนวนปมสังหารตำรวจยังคงให้น้ำหนักไปที่ความหึงหวง เนื่องจากผู้เสียชีวิตเป็นหญิงสาวหน้าตาดี สะสวย มีทอมหลายคนมาติดพัน รวมทั้งเพิ่มประเด็นสงสัยใหม่ว่าคนร้ายอาจจะประสงค์ต่อทรัพย์ของผู้ตายด้วย เนื่องจากนำโทรศัพท์มือถือและเงินสดของผู้เสียชีวิตหลบหนีไป

ต่อมา มีรายงานว่า ตำรวจได้คุมตัวสาวทอมคนสนิทกับ ‘น้องแอ๋ม' ซึ่งเป็นหนึ่งในผู้ต้องสงสัยมาสอบปากคำ โดยเจ้าตัวให้การปฏิเสธว่าไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้อง โดยตำรวจใช้เวลาสอบอยู่นานพอสมควร ก่อนปล่อยตัวไป และเตรียมเรียกสาวทอมอีกหลายรายที่มาติดพันผู้ตายมาสอบสวนด้วย

นอกจากนี้ เจ้าหน้าที่ยังตั้งข้อสงสัยด้วยว่า ทอมคนเดียวไม่น่าก่อเหตุฆ่าหั่นศพได้ จึงคาดว่าคนร้ายไม่ได้ลงมือทำคนเดียวแน่นอน เพราะในที่เกิดเหตุก็พบใบเลื่อยสำหรับ 2 คนช่วยกันเย่อตัด

วันเดียวกัน ตำรวจได้เชิญตัวนายศักดิ์ชาย บาทเต็มดี อายุ 35 ปี ชาว อ.โพนพิสัย จ.หนองคาย ซึ่งได้แต่งงานและอยู่กินกับ ‘น้องแอ๋ม' และมีอาชีพเป็นผู้รับเหมาก่อสร้าง โดยได้แต่งงานกันไปเมื่อเดือน ก.พ.ที่ผ่านมา ซึ่งภายหลังแต่งงาน ‘น้องแอ๋ม' ได้ไปอาศัยกับสามีที่กรุงเทพฯ ก่อนที่จะขอมาอยู่ที่ขอนแก่นเมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา โดยบอกกับสามีว่าจะมาอยู่กับญาติ ซึ่งสามีก็ส่งเงินให้ใช้ระหว่างที่มาอยู่ขอนแก่น แต่มาทราบภายหลังว่า ‘น้องแอ๋ม' มาอาศัยอยู่กับสาวหล่อ ชื่อ ‘ป๊อบปี้' ที่รู้จักกันมาก่อนที่จะแต่งงาน จึงเกิดทะเลาะเบาะแว้งกัน ซึ่งอาจเป็นสาเหตุในการฆาตกรรมครั้งนี้

อย่างไรก็ตาม ตำรวจยังไม่ตัดประเด็นใดทิ้ง โดยนอกจากการสอบปากคำสามีของ ‘น้องแอ๋ม' แล้ว ยังคงเรียกตัวผู้ที่เกี่ยวข้องมาสอบสวนเพื่อเร่งคลี่คลายคดีให้เร็วที่สุด เนื่องจากเป็นคดีสะเทือนขวัญ

Cr::naewna.com


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์