โดนแล้ว!! สั่งสอบ!สิบเวรเปิดห้องขังให้ 2 สาวเข้าไปกอดจูบผู้ต้องหาแล้วพาหนี (คลิป)

โดนแล้ว!! สั่งสอบ!สิบเวรเปิดห้องขังให้ 2 สาวเข้าไปกอดจูบผู้ต้องหาแล้วพาหนี (คลิป)


เหตุตำรวจเสียรู้สองนางนกต่อ เปิดห้องคุมขังให้พบกันทั้งที่ไม่ใช่เวลาเยี่ยม และถือโอกาสหลบหนีไปอย่างลอยนวลรายนี้ เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 21 พฤภาคม 2560 เวลาประมาณ 04.51 น. ที่สถานตำรวจภูธรโพนทอง จังหวัดร้อยเอ็ด เกิดเหตุผู้ต้องหาหลบหนีจากที่คุมขังสถานีตำรวจภภูธรโพนทอง จำนวน 2 คน ประกอบด้วยนายสุรชัย หรือต้อม ภูมิภาค อายุ 27 ปี ที่อยู่ 130 หมู่ 6 ต.สระแก้ว อ.โพนทอง จ.ร้อยเอ็ด ผู้ต้องหาคดีอาญาที่ 164/2560 ร่วมกันมีไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่าย และจำหน่ายยาเสพติดให้โทษ ประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีนหรือยาบ้า)โดยผิดกฏหมาย และนายสุรศักดิ์ หรือ อาท คันทมาตร์ อายุ 23 ปี ที่อยู่ 12 หมู่ 17 ต.นาอุดม อ.โพนทอง จ.ร้อยเอ็ด ผู้ต้องหาคดีอาญาที่ 163/2560 มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีนหรือยาบ้า)ไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฏหมาย


โดยมีหญิงสาววัยรุ่นสวมกางเกงขาสั้น สวมเสื้อแขนยาว และคอกลมแขนสั้นมาเยี่ยมในเวลาประมาณ 04.51 น. ทั้งๆที่ไม่ใช่เวลาเยี่ยม โดยมีผู้เปิดประตูห้องขังให้ จากนั้นผู้ต้องหาทั้งสองได้ออกจากห้องขังออกมากอดรัดกันเหมือนกับเป็นคู่รักหรือภรรยาแล้วหลบหนีไป โดยยานพาหนะที่ใช้ในการหลบหนี เป็นรถเก๋งยี่ห้อโตโยต้า รุ่นวีออส สีเทา หมายเลขทะเบียน ฌฐ - 9027 กรุงเทพมหานคร

ด.ต.ฉลาด แน่นอุดร สิบเวรเปิดเผยว่า ตนยอมรับผิดที่บกพร่องต่อหน้าที่เดินไปที่ห้องขังเห็นผู้ต้องหาเดินสวนออกมาแล้ววิ่งหลบหนีไปทั้งสองคน ตนไม่ได้ช่วยให้ผู้ต้องหาหลบหนี ไม่ได้รู้เห็นเป็นใจ ต่อนี้ไปจะติดตามผู้ต้องหาทั้งสองคนกลับมาให้ได้โดยเร็ว

พ.ต.อ.พันธ์ศักดิ์ อุปพงศ์ ผกก.สภ.โพนทอง เผยว่า
จะแต่งตั้งคณะกรรมการสอบสวนทางวินัยพนักงานสอบสวนผู้รับผิดชอบพ.ต.ท.วิชัย ไถวฤทธิ์ สว(สอบสวน) และด.ต.ฉลาด แน่นอุดร สิบเวร แล้ว และให้ชี้แจงว่าเวลาที่เกิดเหตุไม่ใช่เวลาเยี่ยมผู้ต้องหาได้ ทั้งนี้ได้สั่งการให้ประสานตรวจทุกพื้นใกล้เคียง และส่งเจ้าหน้าที่ตำรวจออกติดตามผู้ต้องหาทั้งสองคน พร้อมนางนกต่อที่นำรถมารับและพาหลบหนีไปให้ได้โดยเร็วที่สุด แต่ยังไม่สามารถจับกุมตัวผู้ต้องหาทั้งสองได้ พร้อมนี้ได้รายงานด่วนที่สุดถึง พล.ต.ต.สมชาย นุ่มโต ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดร้อยเอ็ด ทราบแล้ว

ชมคลิป
VVVVVVV
VVVV
VVVV
VVV



>>>>>>>

>>>>>>
Cr:: khaosod.co.th

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์