เจ็บอื้อ!พลุระเบิดใส่นร.เมืองกระบี่กว่า20คน (มีคลิป)

เจ็บอื้อ!พลุระเบิดใส่นร.เมืองกระบี่กว่า20คน (มีคลิป)

เมื่อวานนี้ (19 พ.ค.)เวลาประมาณ 21.00 น.ที่ผ่านมา เกิดเหตุพลุดอกไม้ไฟที่ใช้ประกอบการแสดงระหว่างเปิดงาน "ตำนานกระบี่ เมืองแห่ง 12 นักษัตร"ระเบิดใส่นักเรียนที่ร่วมทำการแสดงบริเวณลานพระอาทิตย์ สำนักงานองค์การบริหารส่วนจังหวัดกระบี่ ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บตามขาและช่วงเอวทั้งหมด 24 คน วึ่งเป็นหญิง 19 คน ชาย 5 คน อายุระหว่าง 14 - 18 ปี ซึ่งในจำนวนนี้สาหัส 1 คน

จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุมีการแสดงนาฎศิลป์ เป็นนักเรียนจากโรงเรียนเมืองกระบี่และโรงเรียนอำมาตย์พานิชนุกูล จนกระทั่งการแสดงเสร็จสิ้นจึงมีการจุดพลุขึ้นบนท้องฟ้า โดยตั้งฐานที่บริเวณริมทะเลห่างจากจุดที่มีการแสดงประมาณ 10 เมตร ซึ่งหลังจากที่มีการจุดพลุไปได้ประมาณ 10 ลูกพลุชุดต่อมาได้เกิดระเบิดขึ้นด้านล่าง สะเก็ดพลุกระเด็นไปโดนนักแสดงที่อยู่บริเวณใกล้เคียงจนได้รับบาดเจ็บ ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ได้นำผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน

ด้านพนักงานสอบสวนคาดว่า สาเหตุน่าจะมาจากฐานพลุมีการผูกมัดไม่แน่นและเกิดล้มเอียงระหว่างที่มีการจุดชนวนระเบิด เป็นเหตุให้สะเก็ดกระเด็นไปโดนนักแสดง โดยต้องรอผลจากกองพิศูจน์หลักฐานเข้าตรวตสอบที่เกิดเหตุก่อนจะทราบสาเหตุที่แท้จริงและดำเนินคดีกับผู้รับผิดชอบต่อไป

ทั้งนี้ การจัดงาน "ตำนานกระบี่ เมืองแห่ง 12 นักษัตร"มีสำนักงานการท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดกระบี่เป็นผู้จัดงาน เพื่อส่งเสริมสนับสนุนกิจกรรมนันทนาการที่เป็นภูมิปัญญาท้องถิ่น วัฒนธรรม และการละเล่นพื้นบ้าน โดยใช้บริเวณลานพระอาทิตย์องค์การบริหารส้วนจังหวัดกระบี่เป็นสถานที่จัดงาน

 


เจ็บอื้อ!พลุระเบิดใส่นร.เมืองกระบี่กว่า20คน (มีคลิป)


เจ็บอื้อ!พลุระเบิดใส่นร.เมืองกระบี่กว่า20คน (มีคลิป)

คลิ๊กด้านล่างเพื่อชมคลิป
VVVV
VVV
VV
V


ที่มา TNN24

ขอบคุณคลิป>>Facebook>>คนข่าว กระบี่ 

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์