ตำรวจรวบ ผู้ช่วย ผู้ใหญ่บ้านพร้อมพวก ขน “ยาบ้า” 3.2 แสนเม็ด เตรียมส่งลูกค้าภาคใต้

ตำรวจรวบ ผู้ช่วย ผู้ใหญ่บ้านพร้อมพวก ขน “ยาบ้า” 3.2 แสนเม็ด เตรียมส่งลูกค้าภาคใต้

วานนี้ วันที่ 17 พฤษภาคม 2560  ตำรวจนครบาล 7 พร้อมชุดจู่โจม สน.ตลิ่งชัน แถลงข่าวการจับกุม นายพรพรัตน์ เชยจิตร อายุ 34 ปี อยู่บ้านเลขที่ 132 หมู่ 8 ต.กะลาเส อ.สิเกา จ.ตรัง, นางสาวณัชรินทร์ สิ่มใต้ยิ้น อายุ 34 ปี อยู่บ้านเลขที่ 4 หมู่ 3 ต.พรายขาว อ.คลองท่อม จ.กระบี่, นายสัจพจน์ อุ้ยกิ้ม อายุ 45 ปี อยู่บ้านเลขที่ 119 หมู่ 1 ต.เขาไม้แก้ว อ.สิเกา จ.ตรัง, นายนิคม ทรงรักษ์ อายุ 37 ปี, และนางพรทิพย์ ทรงรักษ์ อายุ 37 ปี อยู่บ้านเลขที่ 135 หมู่ 13 ต.อ่าวดง อ.วังวิเศษ จ.ตรัง พร้อมของกลางยาบ้า 324,000 เม็ด โดยชุดจู่โจม สน.ตลิ่งชัน จับกุมได้ที่สถานีขนส่งสายใต้ใหม่

พล.ต.ต.สุธีร์ เนรกัณฐี รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล (รอง ผชช.น.) เปิดเผยว่า ขณะที่ชุดจู่โจม สน.ตลิ่งชัน กำลังปฏิบัติหน้าที่ตามปกติภายในสถานีขนส่งสายใต้ใหม่ พบกลุ่มบุคคลต้องสงสัยลากกระเป๋าเดินทาง สีดำ ด้วยท่าทางมีพิรุธ จึงแสดงตัวเพื่อขอเข้าตรวจค้น พบ ยาบ้า เม็ดซุกซ่อนอยู่ในกระเป๋า จึงตรวจยึดของกลาง พร้อมขยายผลนำตัวผู้ต้องหา ไปตรวจค้นเพิ่มเติมภายในโรงแรมแห่งหนึ่ง ย่านหัวลำโพง ได้ทรัพย์สินอีกหลายรายการก่อนนำตัวมาสอบสวนเพิ่มเติมที่ สน.ตลิ่งชัน

ทั้งนี้ ผู้ต้องหา ให้การรับสารภาพ อ้างว่า ยาเสพติดทั้งหมดรับมาจาก เอเยนต์ ทางภาคเหนือ กำลังจะนำไปส่งมอบให้กับลูกค้าที่ จังหวัดนครศรีธรรมราช โดยมีนายนิคม ทรงรักษ์ อายุ 37 ปี และนางพรทิพย์ ทรงรักษ์ ซึ่งทั้งคู่เป็น สามี ภรรยา เปิดโรงแรมที่หัวลำโพง เพื่อรอรับยาเสพติดที่ส่งมาจากบริษัทขนส่งแห่งหนึ่ง เมื่อได้รับสินค้าเป็นที่เรียบร้อยแล้วจะติดต่อนัดให้ นายพรพรัตน์ เชยจิตร นางสาวณัชรินทร์ สิ่มใต้ยิ้น และนายสัจพจน์ อุ้ยกิ้ม มารับของกลางอีกทอดที่สถานีขนส่งสายใต้ใหม่ เพื่อขนย้ายไปส่งให้กับลูกค้าทางภาคใต้ โดยวิธีการในการส่งมอบนั้นจะใช้ยานพาหนะเป็นรถแท็กซี่ 2 คัน ไปที่สถานีขนส่งสายใต้ เมื่อถึงที่หมาย นายนิคม และนางพรทิพย์ จะไปจองตั๋วรถทัวร์ให้ทั้ง 3 คนเดินทางไปที่ จังหวัดนครศรีธรรมราช แต่มาถูกเจ้าหน้าที่จับกุม

ขณะที่ขบวนการค้ายาเสพติดกลุ่มนี้ รับสารภาพว่า ได้ค้าจ้างในการลำเลียง ยาบ้า ล็อตนี้ 1,500,000 บาท ระหว่างทางได้ใช้จ่ายค่าดำเนินการต่างๆ ตั้งแต่ภาคเหนือไปกว่า 1,050,000 บาท เหลือเงิน จำนวน 4.5 แสนบาท เป็นค่าลำเลียงไปยังภาคใต้ ทั้งนี้ นายสัจพจน์ อุ้ยกิ้ม ทำหน้าที่หิ้ว จะได้ค่าจ้าง คนเดียว 200,000 แสนบาท ส่วนอีก 2 คน ได้ค่าจ้างรวมกัน 2.5 แสนบาท
ผู้สื่อข่าวรายงาน นายนิคม ทรงรักษ์ อายุ 37 ปี ซึ่งเป็นหนึ่งในผู้ต้องหา เป็นถึงผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านแห่งหนึ่งในจังหวัดตรัง โดยขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างการสืบสวนสอบสวนตัวผู้ต้องหาทั้งหมดเพื่อขยายผลติดตามจับกุมผู้ร่วมขบวนการต่อไป

ที่มา fm91bkk

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์