ด่วน!! หนุ่มหึงโหด บุกออฟฟิศ รัวยิงแฟนสาวหมดแม็ก ดับสยองต่อหน้าเพื่อน

ด่วน!! หนุ่มหึงโหด บุกออฟฟิศ รัวยิงแฟนสาวหมดแม็ก ดับสยองต่อหน้าเพื่อน

16.00 น. วันที่ 17 พ.ค. 60 พล.ต.ต.จรัญ จิตเจือจัน ผบก.ภ.จว.จันทบุรี พร้อมด้วย พ.ต.อ.มานะ อินพิทักษ์ รอง.ผบก.ฝ่ายสืบสวน , ร.ต.อ.อภิชาติ โกเนตรสุวรรณ ร้อยเวร สภ.เมืองจันทบุรี พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่วิทยาการกองพิสูจน์หลักฐาน และเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน เข้าตรวจสอบ ภายในบริษัทเมืองไทยลิสซิ่งจำกัดมหาชน สาขาจันทบุรี เลขที่ 84/25 ถ.ท่าแฉลบ ต.ตลาด อ.เมือง จ.จันทบุรี หลังได้รับแจ้งว่า มีคนร้ายบุกเข้ามาก่อเหตุใช้อาวุธปืน ยิงพนักงานเสียชีวิต ก่อนจะขับรถหลบหนีไป จากการตรวจสอบในที่เกิดเหตุ พบหญิงนอนเสียชีวิตในสภาพนอนตะแคง จมกองเลือดอยู่บนพื้นหน้าโต๊ะทำงานด้านในออฟฟิศ โดยมีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบชนิด เข้าที่บริเวณกกหูด้านซ้าย 1 นัด, ต้นคอ 1 นัด , ชายโครงด้านซ้าย 1 นัด,เหนือราวนมด้านขวา ชายโครงด้านซ้าย 1 นัด, ต้นแขนซ้าย 1 นัด และที่ต้นขาขวาอีก 1 นัด รวม 6 นัด

ขณะเจ้าหน้าที่วิทยาการ ตรวจสอบในที่เกิดเหตุ ยังพบปลอกกระสุนขนาด 9 มม. ตกกระจายอยู่ในที่เกิดเหตุ จำนวน 10 ปลอก จึงได้บันทึกไว้เป็นหลักฐาน จากการสอบสวนของ ร.ต.อ.อภิชาติ โกเนตรสุวรรณ ร้อยเวรเจ้าของคดี เบื้องต้นทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือ น.ส.ปภัสรา หรือ ขวัญ มิตรภักดี อายุ 26 ปี ไม่ทราบที่อยู่ เป็นชาว ต.ฉมัน อ.มะขาม จ.จันทบุรี และเป็นพนักงานบัญชีของ บริษัทเมืองไทยลิสซิ่ง ที่เกิดเหตุ ส่วนคนร้ายที่ก่อเหตุลงมือ คือ นาย บดินทร์ หรือ โบ๊ท พ่วงพี อายุ 28 ปี ชาว ต.วันยาว อ.ขลุง จ.จันทบุรี โดยหลังจากก่อเหตุได้ขับรถยนต์เก๋ง โตโยต้าวีออส สีบรอนส์ หมายเลขทะเบียน กค-5277 จ.ตราด หลบหนีไป ทางเจ้าหน้าที่จึงได้สั่งการให้ทีมตำรวจสืบสวน รีบเร่งไล่ล่าติดตามคนร้ายทันที คาดว่ายังหนีไปได้ไม่ไกล ขณะที่ นายรณภพ มงคลเอี่ยม เพื่อนพนักงานที่เห็นเหตุการณ์ และยังเป็นญาติห่างๆกับผู้เสียชีวิต ให้การกับตำรวจว่า ขณะเกิดเหตุ ไม่มีลูกค้าอยู่ในสำนักงาน มีเพียงพนักงานทั้งหมดกำลังเตรียม จัดเก็บเอกสารเพื่อปิดออฟฟิศเลิกงาน ต่อมาได้มี นาย บดินทร์ หรือ โบ๊ท เดินเข้ามาในสำนักงาน แต่ไม่มีใครสนใจ

เนื่องจากเห็นว่าเป็นแฟนกับผู้ตาย และสิ่งที่ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้น เมื่อจู่ๆ นาย บดินทร์ ได้ชักอาวุธปืนที่เตรียมมา กระหน่ำยิง น.ส.ปภัสรา ที่ยืนคุยกับเพื่อนพนักงานอีกคน หน้าโต๊ะทำงานของตัวเอง ในระยะเผาขน จนกระสุนหมดแม็กส์ จน น.ส.ปภัสรา ล้มลงกับพื้นเสียชีวิตคาที่ โดยหลังจากการก่อเหตุนาย บดินทร์ ได้เดินขึ้นรถยนต์เก๋งที่จอดไว้ด้านหน้าสำนักงาน ก่อนจะขับหลบหนีไป ส่วนสาเหตุเบื้องต้นคาดว่าน่าจะมาจากเรื่องของความหึงหวง โดยก่อนหน้านี้ นาย บดินทร์ กับ น.ส.ปภัสรา ได้คบหากันเป็นแฟน ซึ่งมาประมาณ2 ปี ล่าสุด ทั้งคู่เกิดมีปัญหาทะเลาะกันอย่างรุนแรง จนฝ่ายหญิงได้ขอแยกทาง ล่าสุดเมื่อเดือนที่ผ่านมาทั้งคู่มีปัญหากันอย่างรุนแรงอีกครั้ง จนถึงขั้นทำร้ายร่างกาย จน น.ส.ปภัสรา ได้ไปแจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานที่ สภ.เมืองจันทบุรี และได้มาถูก นาย บดินทร์ ตามมาใช้อาวุธปืนยิงเสียชีวิต ภายในสำนักงานดังกล่าว ล่าสุดทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ได้ติดตามจับกุมตัว นาย บดินทร์ หรือ โบ๊ท มือปืนโหดรายนี้ได้แล้ว ที่บ้านพักญาติแห่งหนึ่ง พื้นที่บ้านท่าเรือขลุง ซ.6 ต.ขลุง อ.ขลุง จ.จันทบุรี พร้อมกับอาวุธปืนพกสั้นขนาด 9 มม.ของกลาง ขณะเตรียมเก็บข้าวของเพื่อหลบหนี อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวกลับมาสอบปากคำเพิ่มเติม ยัง สภ.เมือง จันทบุรี และจะนำตัวผู้ต้องหารายนี้มาทำแผนประกอบคำรับสารภาพในวันพรุ่งนี้


ด่วน!! หนุ่มหึงโหด บุกออฟฟิศ รัวยิงแฟนสาวหมดแม็ก ดับสยองต่อหน้าเพื่อน


ด่วน!! หนุ่มหึงโหด บุกออฟฟิศ รัวยิงแฟนสาวหมดแม็ก ดับสยองต่อหน้าเพื่อน


ด่วน!! หนุ่มหึงโหด บุกออฟฟิศ รัวยิงแฟนสาวหมดแม็ก ดับสยองต่อหน้าเพื่อน


cr.tnews

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์