ระทึก!! โขลงช้างป่าบุกสวนยางเหยียบชาวบ้าน

ระทึก!! โขลงช้างป่าบุกสวนยางเหยียบชาวบ้าน

เมื่อวันที่ 16 พ.ค.60 เวลา20.00น. สภ.สนามชัยเขต จ.ฉะเชิงเทรา รุดไปตรวสอบเหตุ ช้างป่าเหยียบชาวบ้านเสียชีวิตในสวนยางบ้านคลองเตย ม.21 ต.ท่ากระดาน พบศพนางละมัย เงินประเสริฐ อายุ 43 ปี อยู่บ้านเลขที่ 224 ม.21 ต.ท่ากระดาน อ.สนามชัยเขต จ.ฉะเชิงเทรา นอนคว่ำหน้าจมกองเลือดเสียชีวิตติดอยู่กับโคนต้นยางพารา

สอบสวนทราบว่า ขณะที่นางละมัยกำลังกรีดยางพารา เพื่อนคนงานรับจ้างด้วยกันได้ยินเสียงร้อง เมื่อหันมองไปพบโขลงช้างป่ากว่า20ตัวจากเขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าเขาอ่างฤาไน เดินวนเวียนในพื้นที่ ช้างตัวหนึ่งคาดว่าเป็นจ่าฝูงวิ่งเข้าไปใส่บริเวณโคนต้นไม้จุดที่พบร่างผู้ตาย ต่อมา อาสาสมัครกู้ภัยพนมสารคาม เดินทางไปช่วยเหลือแต่ไม่สามารถเข้าไปยังจุดที่พบศพผู้ตายได้ เพราะมีโขลงช้างป่า และตลอดรัศมีประมาณ 2 กม.พบว่ามีโขลงช้างป่าขนาดใหญ่อีกนับร้อยตัวจึงประสานเจ้าหน้าที่ทหารพรานมาช่วยไล่โขลงช้างให้ออกไปก่อนเข้าไปตรวจสอบที่เกิดเหตุได้

สำหรับจุดเกิดเหตุอยู่ห่างจากทางตอนเหนือของเขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าเขาอ่างฤาไนมาประมาณ 4-5 กม.มักมีช้างป่าเข้ามาเดินวนเวียนหากินในสวนยางบ่อยครั้งคนงานกรีดยางไม่กล้าที่จะออกมาทำงานเวลากลางคืน จึงออกมากรีดยางในเวลากลางวันแทน แต่สุดท้ายก็ยังมาถูกช้างป่าเหยียบจนเสียชีวิตในที่สุด


ที่มา Posttoday

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์