เมียซิ่งเก๋งชนเบนซ์ผัวพบตร. อ้างเบรกไม่ทัน-โดน2ข้อหา

เมียซิ่งเก๋งชนเบนซ์ผัวพบตร. อ้างเบรกไม่ทัน-โดน2ข้อหา


จากกรณีที่ภรรยาหลวงติดตั้งตัวติดตามสัญญาณ GPS ไว้กับรถยนต์เบนซ์ของผู้เป็นสามี แล้วขับติดตามจนพบว่าสามีมากับสาวอีกคน จึงขับรถยนต์โตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์สีดำ พุ่งชน จนมีผู้ได้รับบาดเจ็บและรถยนต์ได้รับความเสียหายหลายคัน ส่วนสาวที่นั่งมาด้วยนั้นได้รับบาดเจ็บแขนขวาหักถูกนำตัวส่ง รพ.เปาโลรังสิต หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยได้ลำเรียงคนเจ็บส่งตามโรงพยาบาลใกล้เคียง เหตุเกิดบริเวณถนนรังสิต-นครนายก ช่วงสะพานคลอง 4 ฝั่งขาเข้ากรุงเทพฯ หมู่ 2 ต.บึงยี่โถ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี เวลา16.00น. ของวันที่ 13 พ.ค.ที่ผ่านมา ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น ความคืบหน้าเมื่อเวลา 18.00 น. วันที่ 15 พ.ค. น.ส.อทิชา (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 35 ปี คนขับรถโตโยต้าฟอร์จูนเนอร์ สีดำ ได้เดินทางเข้าพบ ร.ต.อ.ประพันธ์ เรืองสุวรรณ รอง สว.(สอบสวน) สภ.ธัญบุรี เจ้าของคดี เพื่อให้ปากคำเพิ่มเติมเกี่ยวกับคดีอุบัติเหตุที่เกิดขึ้น โดยมีกลุ่มเพื่อนเดินทางมาด้วย ซึ่ง น.ส.อทิชา ได้ใช้เสื้อคลุมสีดำคลุมหัวปิดแบบมิดชิดเพื่อปิดบังใบหน้า โดยใช้เวลาการสอบปากคำประมาณ 1 ชั่วโมง ก่อนรีบเดินทางกลับออกไป...

ด้าน พ.ต.อ.ธีรวัจน์ ขจรเกียรติภาส ผกก.สภ.ธัญบุรี เปิดเผยว่า ได้รับรายงานจาก ร.ต.อ.ประพันธ์ ระบุว่า จากการสอบปากคำ น.ส.อทิชา ที่ขับตามหลังรถเบนซ์ มาบนถนนพระองค์เจ้าสายด้วยความเร็ว เมื่อมาถึงสะพานข้ามมายังถนนรังสิต-นครนายก รถเบนซ์ได้เบรกห้ามล้อ เพื่อจะเลี้ยวขึ้นถนนรังสิต-นครนายก แต่รถของ น.ส.อทิชา เบรกไม่ทัน จึงชนท้ายรถเบนซ์คันดังกล่าว กระเด็นพุ่งเข้าไปบนถนนรังสิต-นครนายก และเฉี่ยวชนกับรถยนต์อีก 3 คัน เป็นเหตุให้ได้รับความเสียหายและมีผู้ได้รับบาดเจ็บ อุบัติเหตุครั้งนี้ เกิดจากความประมาทของ น.ส.อทิชา  แต่เพียงฝ่ายเดียว ที่ขับด้วยความเร็ว และไม่ทิ้งระยะห่างจากคันหน้าพอสมควร เป็นเหตุให้เกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้ 

      ซึ่ง น.ส.อทิชา ก็รับว่าอุบัติเหตุครั้งนี้เกิดจากความประมาทของตนจริง เบื้องต้นพนักงานสอบสวนได้แจ้งข้อกล่าวหากับ น.ส.อทิชา 2ข้อหา คือ ขับขี่รถโดยประมาทโดยไม่คำนึงถึงความปลอดภัยหรือความเดือดร้อนของผู้อื่น เป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับอันตรายแก่กายหรือจิตใจ และขับขี่รถโดยประมาท เป็นเหตุให้ทรัพย์สินผู้อื่นได้รับความเสียหาย จากนั้นได้ทำการปล่อยตัวชั่วคราว อย่างไรก็ตาม ตำรวจจะได้สอบปากคำพยานซึ่งยังไม่แล้วเสร็จ และรวบรวมพยานหลักฐานเพิ่มเติม โดยเฉพาะใบรับรองแพทย์ของผู้ได้รับบาดเจ็บ หากพบพยานหลักฐานแน่ชัดว่า น.ส.อทิชา ได้กระทำความผิดในข้อหาใดอีก ก็จะแจ้งข้อกล่าวหาและดำเนินคดีเพิ่มเติมต่อไป.

Cr::dailynews.co.th


เรื่องที่เกี่ยวข้อง

  1. เปิดใจ ผอ.หนุ่มซิ่งเบนซ์หนีเมีย เผยเมียท้อ พร้อมโชว์สปิริตช่วยคนเจ็บเต็มที่(คลิป)
  2. นศ.ป.เอก วอนเมียหลวงชนเบนซ์ จ่ายค่าซ่อม “สามี”แจงสาวในรถแค่เพื่อน
  3. ต้องพิสูจน์ก่อน?ยังไม่ตั้งข้อหา “เมียหลวง” ขับเบนซ์ชนผัว!
  4. โดนแล้ว!เมียหลวงซิ่งรถชนสามี ถูกเรียกสอบเรียบ!!เผยระดับผู้บริหาร
  5. ไม่ได้จบแค่ปรับ!! ทนายดังชี้เมียหลวงไล่ชนผัว กิ๊กแขนหัก เข่าข่ายเจตนาชน!!
  6. เปิดคลิประทึก!! นาที.สาวซิ่งไล่ชนเบนซ์สามี มีกิ๊กสาว เสียงเด็กร้องไห้ระงม!! (คลิป)
  7. E-เจี๊ยบ เตือนสติเมียหลวง!! หึงกิ๊ก แต่อย่าคำคนอื่นซวย!!

  8. >> ดูทั้งหมด :เเชร์สนั่น!คลิปเมียหลวงซิ่งเบนซ์ชนผัว


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์