ต้องพิสูจน์ก่อน?ยังไม่ตั้งข้อหา “เมียหลวง” ขับเบนซ์ชนผัว!

ต้องพิสูจน์ก่อน?ยังไม่ตั้งข้อหา “เมียหลวง” ขับเบนซ์ชนผัว!


       จากกรณีเมียหลวงขับรถชนรถสามีและทำให้ผู้หญิงสาวที่นั่งมากับ สามีภายในรถได้รับบาดเจ็บซึ่งตอนนี้รักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลเปาโล รังสิตตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น เมื่อวันที่ 15 พ.ค. ร.ต.อ.ประพันธ์ เรืองสุวรรณ์ ร้อยเวรสอบสวนสภ.ธัญบุรี ได้เรียกตัวผู้เสียหายทั้งหมดในเหตุการณ์มาสอบปากคำเพิ่มเติม และได้มีน.ส.สุคนธ์ การะสังข์ อายุ 24 ปี เจ้าของรถเก๋งยี่ห้อโตโยต้า อเวนซ่า ทะเบียน กง 797 ชุมพร เดินทางมาพบพนักงานสอบสวนพร้อมกับเพื่อนๆที่นั่งมาในรถในวันเกิดเหตุ เพื่อให้เจ้าหน้าที่ตำรวจสอบปากคำเพิ่มเติมส่วนเพื่อนอีก 2 คนตอนนี้ยังนอนพักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลบางประกอกรังสิต 2

พ.ต.ท.บุญยิ่ง บัณฑิตไทย หัวหน้าพนักงานสอบสวนสภ.ธัญบุรี กล่าวว่า กรณีอุบัติเหตุที่เกิดขึ้น มีคู่กรณีทั้งหมด 5 คัน ได้สอบปากคำผู้ที่ขับรถเบนซ์แล้วและผู้ที่ขับรถยนต์ยี่ห้อโตโยต้าอแวนซ่า ซึ่งขณะนี้สอบคนขับรถทั้งหมดไปแล้ว 3 คันแล้วเมื่อช่วงเช้า ได้ให้ถามพนักงานสอบสวนไปสอบปากคำคนเจ็บที่อยู่โรงพยาบาลเปาโลรังสิต ส่วนรถฮอนด้าที่มีกล้องวงจรปิดหน้ารถ พนักงานสอบสวนได้นัดให้มาสอบปากคำเพิ่มเติมเช่นกัน ส่วนรถโตโยต้าอแวนซ่านั้นทราบว่ามีผู้โดยสารพร้อมคนขับนั่งมาด้วยกัน 5 คนแล้ววันนี้ได้มาสอบปากคำแล้ว 2 คน ส่วนอีก 2 คนนั้นยังพักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลบางปะกอกรังสิต 2

พ.ต.ท.บุญยิ่งกล่าวว่า ส่วนผู้หญิงที่ขับรถฟอร์จูนเนอร์นั้น พนักงานสอบสวนได้นัดมาสอบปากคำเช่นกัน แต่จนถึงขณะนี้ ก็ยังไม่เข้ามาพบกับพนักงานสอบสวน ทราบว่าเดินทางไปจ.ลำปาง ซึ่งตำรวจต้องสอบถามว่าวันเกิดเหตุนั้นเกิดเหตุอะไรขึ้นบ้าง ส่วนเรื่องการประกันภัยนั้นอยู่ในระหว่างการตรวจสอบและยังไม่ได้คุยกับทางประกันภัยว่าจะชดใช้ให้ขนาดไหน

พ.ต.ท.บุญยิ่งกล่าวว่า ส่วนข้อหาเบื้องต้นนั้นยังอยู่ในการรวบรวมพยานหลักฐานว่าการกระทำอย่างนี้เกิดจากความประมาท หรือเกิดจากการเจตนาที่จะขับรถไล่ชน ซึ่งตำรวจก็อยากจะรวบรวมพยานหลักฐานให้ได้แน่ชัดก่อน ก่อนที่จะแจ้งข้อกล่าวหากับผู้ใด แต่ในส่วนของที่การขับรถไม่คำนึงถึงความปลอดภัยนั้นก็อาจจะเป็นไปได้เช่นกัน ส่วนคดีนี้มีผู้ได้รับบาดเจ็บทั้งหมดหลายราย บางส่วนก็ออกจากโรงพยาบาลแล้ว และบางส่วนก็ยังนอนรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล ซึ่งทางพนักงานสอบสวนก็จะได้นัดสอบปากคำเพิ่มเติม หลังจากที่ผู้ได้รับบาดเจ็บทั้งหมดออกจากโรงพยาบาลอีกครั้งหนึ่ง

Cr:::khaosod.co.th


เรื่องที่เกี่ยวข้อง

  1. เปิดใจ ผอ.หนุ่มซิ่งเบนซ์หนีเมีย เผยเมียท้อ พร้อมโชว์สปิริตช่วยคนเจ็บเต็มที่(คลิป)
  2. นศ.ป.เอก วอนเมียหลวงชนเบนซ์ จ่ายค่าซ่อม “สามี”แจงสาวในรถแค่เพื่อน
  3. เมียซิ่งเก๋งชนเบนซ์ผัวพบตร. อ้างเบรกไม่ทัน-โดน2ข้อหา
  4. โดนแล้ว!เมียหลวงซิ่งรถชนสามี ถูกเรียกสอบเรียบ!!เผยระดับผู้บริหาร
  5. ไม่ได้จบแค่ปรับ!! ทนายดังชี้เมียหลวงไล่ชนผัว กิ๊กแขนหัก เข่าข่ายเจตนาชน!!
  6. เปิดคลิประทึก!! นาที.สาวซิ่งไล่ชนเบนซ์สามี มีกิ๊กสาว เสียงเด็กร้องไห้ระงม!! (คลิป)
  7. E-เจี๊ยบ เตือนสติเมียหลวง!! หึงกิ๊ก แต่อย่าคำคนอื่นซวย!!

  8. >> ดูทั้งหมด :เเชร์สนั่น!คลิปเมียหลวงซิ่งเบนซ์ชนผัว


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์