เมียเศร้า!รดน้ำศพสามีเหยื่อชิงรถทำคาร์บอมบ์ ชีวิตไม่ปลอดภัยแต่ต้องอยู่เพื่อลูก

เมียเศร้า!รดน้ำศพสามีเหยื่อชิงรถทำคาร์บอมบ์ ชีวิตไม่ปลอดภัยแต่ต้องอยู่เพื่อลูก

กรณีคนร้ายลอบวางระเบิดคาร์บอมบ์ที่ห้างบิ๊กซี อ.เมืองปัตตานี เมื่อช่วงบ่ายของวันที่ 9 พ.ค. ที่ผ่านมา เพื่อหวังที่จะก่อวินาศกรรมให้เกิดความรุนแรงและแสดงศักยภาพในการก่อเหตุในพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้ แต่เหตุการณ์ครั้งนี้ส่งผลให้ประชาชนผู้บริสุทธิ์ ต้องได้รับผลกระทบมีผู้ได้รับบาดเจ็บกว่า 50 ราย ทรัพย์สินเสียหายจำนวนมาก ที่สำคัญของการก่อเหตุคือคนร้ายปล้นรถกระบะของนายนุสน ขจรคำ มาก่อเหตุ ก่อนจนท.จับคนร้ายที่ก่อเหตุได้แล้ว 2 ราย โดยมี "อุสตาซ" ร่วมทีมด้วย สารภาพเป็นคนเช็ดคราบเลือดหนุ่มเจ้าของกระบะที่ร่วมกันปล้นแล้วฆ่าทิ้ง ซัดทอดนายกอบต.ในพื้นที่หนองจิก รวมผู้ก่อเหตุทั้งหมด 11 คน ล่าสุดพบศพคนขับรถกระบะถูกรัดคอหมกคูน้ำ ตามที่เสนอข่าวไปนั้น

ความคืบหน้า เมื่อวันที่ 12 พ.ค. ที่ศาลาสันติสุข ฌาปนสถานเทศบาลนครยะลา เขตเทศบาลนครยะลา อ.เมือง จ.ยะลา พล.ท.ปิยวัฒน์ นาควานิช แม่ทัพภาคที่ 4 ผอ.กอ.รมน.ภาค 4 ส่วนหน้า เป็นประธานในพิธีรดน้ำศพและวางพวงหรีด นายนุสน ขจรคำ อายุ 45 ปี อยู่บ้านเลขที่ 81/23 หมู่ 9 ต.สะเตงนอก อ.เมือง จ.ยะลาอาชีพรับจ้างติดเต็นท์ผ้าใบกันสาด ที่เสียชีวิตจากเหตุคนร้ายปล้น ในพื้นที่ ต.ปะกาจินอ อ.หนอกจิก และนำศพไปทิ้งในบริเวณบ้านเกาะเปาะเหนือ ต.เกาะเปาะ อ.หนอกจิก จ.ปัตตานี

แล้วนำรถกระบะ ยี่ห้อ อีซูซุ รุ่น ดีแมคซ์ แบบแคป สีบรอนซ์ ป้ายทะเบียน บจ3303 ยะลา ที่ไปทำคาร์บอมบ์ ที่ห้างบิ๊กซีจ.ปัตตานี โดยมี นายดลเดช พัฒนรัฐ ผู้ว่าราชการจังหวัดยะลา, นายวีรนันทน์ เพ็งจันทร์ ผู้ว่าราชการจังหวัดปัตตานี, นายเถกิงศักดิ์ ยกศิริ รอง เลขา ศอ.บต. พลเรือตรีสมเกียรติ ผลประยูร รอง เลขา ศอ.บต. พล.ต.ต.กฤษฎา แก้วจันดี ผบก.ภ.จว.ยะลา นายพงศักดิ์ ยิ่งชนม์เจริญ นายกเทศมนตรีนครยะลา พ.ท.ธานี เกียรติสาร ผบ.ฉก.ยะลา 12 และ ข้าราชการตำรวจ ทหาร ฝ่ายปกครอง ญาติพี่น้องร่วมพิธีท่ามกลางความโศกเศร้าจำนวนมาก

ในการนี้ศูนย์ช่วยเหลือเยียวยาผู้ได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์ความไม่สงบจ.ปัตตานี ได้มอบเงินเยียวยาให้กับครอบครัวของนายนุสน โดยมีนางสาวิตรี ขจรคำ อายุ 35 ปี ภรรยา และลูก 2 คน รับมอบ จำนวน 500,000 บาท หลังจากนั้นหน่วยงานต่างๆ ได้มอบเงินช่วยเหลืออีกจำนวนหนึ่งด้วย

นางสาวิตรี กล่าวว่า ขณะนี้คิดอะไรไม่ออก เกิดความกังวลใจ และกลัวความไม่ปลอดภัย มีความเป็นห่วงลูกทั้งสองคนว่าจะอยู่อย่างไร จะเรียนต่ออย่างไร เมื่อขาดเสาหลักไป หรือหากขาดใครอีกสักคนในครอบครัว และไม่อยากที่จะอยู่ที่ยะลาอีกต่อไป แต่ยังไม่รู้ว่าจะไปอยู่ที่ไหน แต่ตอนนี้ ก็ต้องอยู่สู้เพื่อลูก เพื่อพ่อแม่ และเพื่อตัวเอง แม้ว่าจะห่วงความปลอดภัยในการทำงาน ในการดำเนินชีวิต แต่ละวัน ไม่มีความปลอดภัยเลย แม้แต่ช่วงเวลากลางวัน มันก็ไม่ปลอดภัย

นางสาวิตรี กล่าวอีกว่า ขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งมาถึง ขอบคุณทุกคน ตนเองจะสู้ต่อไป และอยากจะขอให้ครอบครัวนี้ เป็นครอบครัวสุดท้ายที่สูญเสีย ไม่อยากให้เกิดขึ้นกับใครอีก เพราะคนอื่นคงไม่รู้ว่า ความรู้สึกสูญเสียคนที่เรารักมากที่สุดมันเป็นอย่างไร ก็ไม่รู้ว่า ผู้ที่กระทำนั้น จิตใจเขาทำด้วยอะไร เคยรักใครหรือเปล่า เป็นคนไทยก็น่าจะรักกัน อยู่ประเทศเดียวกัน ถึงจะนับถือศาสนาไหน เราก็อยู่ด้วยกันได้

สำหรับครอบครัวของนายนุสร ขจรคำ อาศัยอยู่ด้วยกัน 6 คนคือนายนุสร ขจรคำ ผู้เป็นหัวหน้าครอบครัว ประกอบอาชีพรับจ้างติดตั้งเต็นท์ผ้าใบกันสาด เป็นคนมีอัธยาศัยดี ประพฤติตัวเรียบร้อย ขยันทำงานหาเลี้ยงครอบครัว ซึ่งมีนายสมศักดิ์ ขจรคำ บิดา นางละออง เกื้อมา มารดา นางสาวิตรี ขจรคำ ภรรยา เป็นพยาบาล และลูกอีก 2 คน ซึ่งจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นได้ทำให้เกิดความเศร้าสะเทือนใจแก่ผู้ที่รู้จัก ร่วมไปถึงครอบครัวของนายขจรคำ และมีประชาชนในพื้นที่มาร่วมพิธีรดน้ำศพ พร้อมให้กำลังใจแก่ครอบครัวกันเป็นจำนวนมาก


cr.khaosod

เรื่องที่เกี่ยวข้อง

  1. ด่วน! พบศพเจ้าของรถกระบะคาร์บอมบ์ บิ๊กซีปัตตานีแล้ว
  2. จับแล้ว 1ราย บึ้มปัตตานี เผยเช็ดคราบเลือดเจ้าของรถกระบะด้วยตัวเอง พร้อมนายก อบต.หนองจิก
  3. เปิดวงจรปิด คนร้ายขับปิกอัพคาร์บอมบ์หน้าห้างบิ๊กซีปัตตานี ก่อนขึ้นรถจยย.เผ่นหนี
  4. เปิดคลิปชัดๆวินาทีบึ้ม!! เจ็บอื้อ 50 กว่าราย!!(คลิป)
  5. สะเทือนอารมณ์!! แม่กอดลูกน้อยในอ้อมแขน หลังคาร์บอมบ์ที่ปัตตานี(คลิป)
  6. รู้ตัวแล้ว!!! เปิดภาพเจ้าของรถกระบะคันก่อเหตุ คาร์บอม บิ๊กซี ปัตตานี(มีคลิป)
  7. ด่วน!! เกิดคาร์บอมบ์หน้าบิ๊กซี จ.ปัตตานี เจ็บหลายคน
  8. เปิดคลิป หลัง ระเบิด! บิ๊กซีปัตตานี(คลิป)
  9. ยูนิเซฟ ประเทศไทย ออกแถลงการณ์ ประณามเหตุระเบิดบิ๊กซี

  10. >> ดูทั้งหมด :วางระเบิด บิ๊กซี ปัตตานี


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์