ถูกแฟนทิ้ง!! หนุ่มปีนเสาโทรศัพท์หวังฆ่าตัวตาย

ถูกแฟนทิ้ง!! หนุ่มปีนเสาโทรศัพท์หวังฆ่าตัวตาย


เมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 11 พฤษภาคม ศูนย์รวมข่าวรถวิทยุสายตรวจ 191 สภ.เมือง นครราชสีมา ได้แจ้งให้หน่วยกู้ชีพสว่างเมตตาโคราช ตรวจสอบเหตุมีบุคคลปีนเสาสื่อสารของศูนย์บริการทีโอที สาขาศาลากลางจังหวัดนครราชสีมา ซึ่งมีความสูง 120 เมตร จึงรีบรุดไปตรวจสอบ

พบชายวัยรุ่นทราบชื่อภายหลังคือนายฉัตรมงคล ขันธนทรัพย์ อายุ 21 ปี ปีนเสาโทรคมนาคม Self Supporting Tower ซึ่งไม่มีสายยึดโยงกับกับพื้นที่ติดตั้ง บนความสูงห่างจากพื้นดินประมาณ 20 เมตร นายฉัตรมงคล ฯ ได้นั่งขัดขากับโครงเหล็กถักพร้อมสูบบุหรี่ติดต่อกันหลายมวนในลักษณะเครียดจัด

จากนั้นได้ส่งร้องคร่ำครวญถึงแฟนสาวตีตัวออกห่าง ที่ใต้โคนเสา พบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อซูซูกิ สีแดงจอดอยู่ เจ้าหน้าที่ตำรวจ จึงตรวจสอบรายชื่อผู้ครอบครองเพื่อประสานติดต่อญาติ ซึ่งมีนายศิริณรงค์ ขันธทรัพย์ อายุ 45 ปี ผู้เป็นพ่อทราบเหตุ จึงได้เดินทางมาเจราเกลี้ยกล่อมขึ้นกระเช้าของรถบันไดของเทศบาลนคร (ทน.) นครราชสีมา ไปพูดคุยกับลูกชาย เวลาผ่านไปประมาณ 2 ชั่วโมง นายฉัตรมงคล ได้ยินยอมลงมากับกระเช้ารถบันไดแล้วขึ้นรถพยาบาลนำไปส่งรักษาอาการทางจิตที่โรงพยาบาลมหาราช นครราชสีมา ท่ามกลางเสียงตบมือของบรรดาเจ้าหน้าที่และไทยมุง

จากการสอบสวนทราบว่านายฉัตรมงคล ประกอบอาชีพรับจ้างทั่วไป ได้มีปัญหาครอบครัวกับแฟนสาว จนถึงขั้นเตียงหักถูกทิ้งแล้วหนีไปทำงานที่จังหวัดชลบุรี ทำให้นายฉัตรมงคล พยายามตามง้อขอคืนดี แต่แฟนสาวไม่ยอมพูดคุยด้วย ทำให้เครียดจัด ลักลอบขับรถมาจอดที่เสาสื่อสารแล้วปีนขึ้นไป เพื่อจะฆ่าตัวตายแต่เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยเห็นเหตุการณ์ จึงแจ้งให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องดำเนินการจนสามารถเกลี้ยกล่อมให้นายฉัตรมงคล ล้มเลิกความตั้งใจ หันกลับมาสู้ชีวิตต่อไป

Cr::matichon.co.th


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์