อุ้มศพด.ญ.มาวัดไม่มีมรณบัตร

เมื่อเวลา 15.30 น.วันที่ 24 ส.ค.

พ.ต.ท.ธวัชชัย อาภาขจร หน.สถานีย่อยนวนคร ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี รับแจ้งจากพระวัดคุณหญิงส้มจีนว่า นายสำเริง สืบอินทร์ อายุ 63 ปี พร้อมด้วยน.ส.สุพัตรา สืบอินทร์ อายุ 34 ปี  นำศพด.ญ.อุบลวรรณ หรือน้องบีม สืบอินทร์ อายุ 4 ขวบเศษ มาติดต่อขอประกอบพิธีทางศาสนา เจ้าหน้าที่วัดขอตรวจสอบหลักฐานการเสียชีวิต แต่ไม่มีใบมรณบัตรมาแสดง หลังรับแจ้งจึงไปตรวจสอบพร้อมด้วยร.ต.ต.สมบูรณ์ ขอบโคกกรวด ร้อยเวร พบนายสำเริง น.ส.สุพัตรา สืบอินทร์ และนายนิมิต ตรีหิรัญ สามีน.ส.สุพัตรา

นายสำเริงเปิดเผยว่า

ตนมีภรรยาหลายคน และเป็นบิดาของด.ญ.อุบล กับด.ญ.เบญจวรรณ หรือน้องเบนซ์ ฝาแฝดที่เกิดกับนางนิตยา ภรรยาคนใหม่แต่ได้เสียชีวิตลง จึงนำลูกฝาแฝดมาให้น.ส.สุพัตรา ลูกสาวของตนซึ่งยังไม่มีลูกเลี้ยงดู
 
น.ส.สุพัตรากล่าวว่า ตนทำงานในโรงงานนิคมอุตสาหกรรมนวนคร

ส่วนน้องฝาแฝดให้นายนิมิต สามี ซึ่งขับมอเตอร์ไซค์รับจ้างเลี้ยงดูอยู่ที่บ้าน จนเมื่อคืนเวลาประมาตีหนึ่งเศษ นายนิมิตโทรศัพท์แจ้งกับตนว่า น้องบีมมีอาการชักและหมดสติ ตนจึงให้นำส่งร.พ.นวนคร แต่น้องบีมเสียชีวิตก่อนถึงร.พ. แพทย์ระบุว่าศีรษะเด็กได้รับการกระทบกระเทือนอย่างรุนแรงจนกะโหลกร้าว และมีเลือดไหลซึมออกมา

หลังสอบสวนร.ต.ต.สมบูรณ์ขออายัดศพด.ญ.อุบลวรรณไว้ แล้วส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์พิสูจน์หาสาเหตุการเสียชีวิต และติดตามตัวนายนิมิตมาสอบสวนต่อไป

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์