สลด! เด็ก 4 ขวบพลัดตกบ่อบำบัดน้ำเสียโครงการเคหะเอื้ออาทรดับ

สลด! เด็ก 4 ขวบพลัดตกบ่อบำบัดน้ำเสียโครงการเคหะเอื้ออาทรดับ

สภ.กระทุ่มแบน รับแจ้งมีเด็กหายคาดพลัดตกลงไปในบ่อน้ำเสีย ทางด้าน พ.ต.ท.ทวีศักดิ์ เหล็กกล้า สารวัตรสอบสวน สภ.กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร เปิดเผยว่า เจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งเหตุมีเด็กพลัดตกบ่อบำบัดน้ำเสีย หลังอาคาร 7 โครงการเคหะเอื้ออาทร หมู่ 2 ต.คลองมะเดื่อ อ.กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร จึงนำกำลังไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู 


ที่เกิดเหตุพบพ่อแม่เด็กนั่งร้องไห้แทบขาดใจ พยายามร้องเรียกลูกกลับมา สำหรับเด็กที่พลัดตกลงไปทราบชื่อ ด.ญ.โยษิตา บุญงาม หรือ น้องน้ำหนึ่ง อายุ 4 ปี กล้องวงจรปิดจับภาพเมื่อเวลา 20.00 น. ที่ผ่านมาเดินตกบ่อบำบัดน้ำเสียที่ไม่ได้ปิดฝา แม้เจ้าหน้าที่กู้ภัยจะพยายามช่วยโรยตัวค้นหา และรีบสูบน้ำออกจากบ่อให้เหลือน้อยที่สุด จนเห็นเท้าน้องน้ำหนึ่งลอยขึ้นมา จึงใช้บันไดพาดลงไปอุ้มนำศพขึ้นมาด้านบน แต่ไม่สามารถยื้อชีวิตได้ เพราะน้องน้ำหนึ่งสิ้นใจภายในบ่อแล้วเหตุการณ์ดังกล่าวนำความโศกเศร้าให้ผู้เป็นพ่อและแม่เป็นอย่างมาก

สำหรับบ่อบำบัดน้ำเสียดังกล่าว จากการสอบถามผู้ที่พักอาศัยอยู่ภายในการเคหะเอื้ออาทรรายหนึ่งบอกว่า ฝาท่อบำบัดน้ำเสียนี้ ได้เกิดการชำรุดเสียหายมานานแล้ว และทางโครงการกำลังเปลี่ยนเป็นฝาปูแต่โชคร้ายที่น้องน้ำหนึ่งได้พลัดตกลงไปเป็นเหตุให้เสียชีวิต


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์