ญาติป.4จ่อแจ้งจับเสธ.DSIไลน์ข่มขู่ ตร.ส่งกำลังดูแล...

ญาติป.4จ่อแจ้งจับเสธ.DSIไลน์ข่มขู่ ตร.ส่งกำลังดูแล...


      จากกรณีที่เฟซบุ๊กชื่อดัง "แหม่มโพธ์ดำ" โพสต์ข้อความว่ากรณีที่พี่สาวของ "น้องไก่" นักเรียนหญิงชั้นป. 4 ที่อ้างโดนคุณครูสาวหลอกให้ขโมยเงินพ่อแม่ต่อเนื่องถึง 12 ครั้งรวมกว่า 4 แสนบาทมาซื้อตุ๊กตาสกุชชี่และของใช้อื่นๆ อาทิ รองเท้า นาฬิกา โทรศัพท์มือถือ ซึ่งคุณครูปุ๋ย ครูโรงเรียนเอกชนใน อ.พรหมคีรี จ.นครศรีธรรมราช เป็นคนขายและสั่งซื้อผ่านทางออนไลน์ โดยหลังเกิดเหตุได้มีการคุยผ่านไลน์เพื่อเคลียร์เรื่องที่เกิดขึ้น ซึ่งมี "เสธ." รายหนึ่งซึ่งอ้างว่าเป็นญาติของครูปุ๋ย และเป็นเจ้าหน้าที่กรมสอบสวนคดีพิเศษ (ดีเอสไอ) ได้คุยผ่านไลน์ในลักษณะข่มขู่คุกคามขอให้ผู้เสียหายยุติการดำเนินคดีกับครูปุ๋ยในขณะที่ทางโรงเรียนที่ครูปุ๋ยสอนอยู่ได้ให้ออกจากการเป็นครูไปแล้ว และเย็นวานนี้ (8 พ.ค.) น.ส.ฝน (นามสมมุติ) อายุ 27 ปี พี่สาวของน้องไก่

 พร้อมทนายความส่วนตัว ได้นำน้องไก่เข้าแจ้งความกับ พ.ต.ท.เริงชัย ราชกิจจา รอง สว.(สอบสวน) สภ.พรหมคีรี เพื่อดำเนินคดีกับครูปุ๋ยอย่างเป็นทางการ ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น
             
คืบหน้าเมื่อวันที่ 9 พ.ค. น.ส.ฝน (นามสมมุติ) อายุ 27 ปี พี่สาวของ น้องไก่ พร้อมด้วย ทนายความส่วนตัว ได้นำเอกสารหลักฐานเดินทางเข้าพบ

พ.ต.อ.ณฐกรณ์ กาญจนาภรณ์ ผกก.สภ.นบพิตำ จ.นครศรีธรรมราช เพื่อแจ้งความดำเนินคดีกับ "เสธ."ดีเอสไอ ในข้อหาข่มขู่คุกคามทำให้เกิดความหวาดกลัว เนื่องจากเสธ.ได้ส่งข้อความทางไลน์เพื่อขอให้ยุติการแจ้งความดำเนินคดีกับครูปุ๋ย โดย พ.ต.อ.ณฐกรณ์ เปิดเผยว่า ก่อนหน้านี้ครอบครัวของน้องไก่ได้เข้ามาแจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานครั้งหนึ่งแล้วเมื่อวันที่ 4 พ.ค.ที่ผ่านมา วันนี้เป็นการเข้าแจ้งความครั้งที่ 2 ในเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.นบพิตำ ได้รับเรื่องไว้และลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานเท่านั้น โดยการแจ้งความดำเนินคดีต้องไปแจ้งความที่ จ.จันทบุรี พื้นที่เกิดเหตุที่ผู้เสียหายโดยข่มขู่คุกคาม สำหรับเรื่องที่ผู้เสียหายหวาดกลัวภัยอันตรายนั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจรู้ข่าวก็ไม่นิ่งนอนใจ ได้ส่งกำลังเจ้าหน้าที่ไปช่วยดูแลในด้านความปลอดภัยที่บ้านซึ่งเปิดเป็นแผงการผลไม้ โดยล่าสุดตำรวจได้นำตู้แดงไปติดตั้งเพื่อให้ตำรวจสายตรวจเข้าไปตรวจตรา อย่างใกล้ชิดตลอด 24 ชม.อีกด้วย...

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในการเข้าแจ้งของผู้เสียหายกับตำรวจสภ.นบพิตำ และได้มีเจ้าหน้าที่ ดีเอสไอ 4 นาย
นำโดย พ.ต.ท.สิทธิโชค จ่าแก้ว ผอ.ศูนย์ปฎิบัติการคดีพิเศษภาคใต้ กรมสวนสวนคดีพิเศษ (DSI) เดินทางมารับทราบข้อมูลด้วย โดย 1 ใน 4 เจ้าหน้าที่ดีเอสไอกล่าวสั้นๆ ว่า เสธ.คนดังกล่าวเป็นเจ้าหน้าที่ดีเอสไอจริง เป็นนายทหารระดับนาวาอากาศเอกท่านหนึ่ง หลังคลิปการข่มขู่ถูกเผยแพร่ ทางอธิบดีดีเอสไอได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่อีเอสไอมารับทราบรายละเอียดข้อมูลจากผู้ปกครองเด็ก เพื่อใช้เป็นหลักฐานดำเนินการความผิดวินัยกับเสธ.คนดังกล่าวต่อไป

ด้าน น.ส.ฝน พี่สาวน้องไก่ กล่าวยืนยันจะดำเนินคดีกับเสธ.ที่โทรศัพท์และส่งข้อความไลน์ข่มขู่คุกคาม
โดยการแจ้งความที่สภ.นบพิตำทั้งสองครั้งพนักงานสอบสวนรับแจ้งความและลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานเท่านั้นพนักงานสอบสวนแนะนำว่าหากจะดำเนินคดีจะต้องแจ้งในท้องที่ จ.จันทบุรี ซึ่งเป็นท้องที่เกิดเหตุในขณะที่ถูกข่มขู่ ซึ่งตนและทนายจะเดินทางไปแจ้งความกับพนักงานสอบสวนในท้องที่ จ.จันทบุรี เพื่อดำเนินคดีกับคนที่ข่มขู่คุกคามให้ถึงที่สุด....

CR::::dailynews.co.th


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์