ชายนิรนามดิ่งตึกดับปริศนาย่านบางรัก ชายนิรนามดิ่งตึกดับปริศนาย่านบางรัก กระแทกพื้นดังสนั่นดังซอย

ชายนิรนามดิ่งตึกดับปริศนาย่านบางรัก ชายนิรนามดิ่งตึกดับปริศนาย่านบางรัก กระแทกพื้นดังสนั่นดังซอย

เมื่อเวลา 01.45 น. วันที่ 9 พ.ค.60 สน.บางรัก รับแจ้งเหตุผู้โดดที่สูงเสียชีวิต หน้าอาคารธนิยะ พลาซ่า ถนนธนิยะ แขวงสุริยวงศ์ เขตบางรัก กทม. จึงประสาน พ.ต.อ.นคร ทองพานิช ผกก.สน.บางรัก เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน สถาบันนิติเวช รพ.ตำรวจ เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูร่วมตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุอยู่หน้าอาคารธนิยะ พลาซ่า บริเวณกลางถนนพบศพชายไม่ทราบสัญชาติและอายุ รูปร่างค่อนข้างอ้วน ที่ข้อมือขวามีรอยสักหยินหยาง สูงประมาณ 180-2.00 เซนติเมตร สวมเสื้อยืดสีส้ม กางเกงขาสั้นสีดำ ไม่สวมรองเท้า ร่างเละ ชิ้นส่วนอวัยวะกระจุยกระจายไปเกือบ 20 เมตร ทำให้เจ้าหน้าที่ต้องกั้นที่เกิดเหตุเป็นวงกว้าง ที่ศพไม่พบเอกสารประจำตัวแต่อย่างใด

สอบสวนพยานที่เห็นเหตุการณ์ให้การว่า เห็นผู้ตายทิ้งดิ่งลงมากระแทกพื้นที่ถนนเสียงดังสนั่นไปทั้งซอย แม้กระทั่งเจ้าหน้าที่ตำรวจที่มาดูแลพื้นที่ปากซอยถนนธนิยะ ห่างจากจุดเกิดเหตุ 100 เมตรยังได้ยินเสียง ตรวจสอบวงจรปิดจับภาพผู้ตายเดินลงมาจากชั้น 9 ของอาคารธนิยะ พลาซ่าซึ่งเป็นลานจอดรถ ลงบันไดหนีไฟมาชั้น 8 ก่อนจะหายไป ทั้งนี้อาคารดังกล่าวมีความสูง 29 ชั้น 5 ชั้นแรกเปิดเป็นพลาซ่า ชั้นที่สูงขึ้นไปเปิดเป็นสำนักงานและจะปิดเวลา 21.00 น.

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่จะตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณโดยรอบและภายในอาคารเพื่อหาว่าผู้ตายมาจากไหนและเข้าไปในอาคารอย่างไร พร้อมตรวจสอบระบุชื่อสกลุสัญชาติของผู้ตายเพื่อประสานญาติมารับศพไปทำพิธีบำเพ็ญกุศลตามพิธีกรรมทางศาสนาต่อไป


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์