(คลิป) รู้แล้วใครอยู่เบื้องหลัง! ผู้ว่าฯอุตรดิถต์ลั่นฟ้องตัดต่อภาพลวนลามเด็ก

(คลิป) รู้แล้วใครอยู่เบื้องหลัง! ผู้ว่าฯอุตรดิถต์ลั่นฟ้องตัดต่อภาพลวนลามเด็ก


วันที่ 8 พฤษภาคม ที่ห้องรับรองผู้ว่าราชการจังหวัดอุตรดิตถ์ ศาลากลางจังหวัดอุตรดิตถ์ นายพิพัฒน์ เอกภาพันธ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดอุตรดิตถ์ อดีตเคยเป็นผู้ว่าราชการจังหวัดแม่ฮ่องสอน ได้แถลงข่าวกรณีมีผู้ไม่หวังดีนำภาพไปตัดต่อจนทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง

     โดย นายพิพัฒน์ กล่าวพร้อมชูภาพนิ่งซึ่งตัดมาจากคลิปข้าราชการจีนลวนลามพนักงานหญิงร้านอาหารแห่งหนึ่งว่า ได้มีขบวนการพยายามทำลายชื่อเสียงของข้าราชการระดับสูง โดยการนำภาพผู้ว่าราชการจังหวัดในชุดสายสะพายเต็มยศ ไปตัดต่อใส่กับภาพจากคลิปข้าราชการจีนลวนลามพนักงานหญิงในร้านอาหาร และภาพที่มีชายสูงวัยกับหญิงแก็งค์นกฮูก พร้อมกับนำภาพเผยแพร่ไปทั่วประเทศ โดยไม่ทราบว่าขบวนการนี้มีจุดประสงค์เพื่อการใด แต่ได้ทำลายชื่อเสียง ถูกดูหมิ่น ถูกเหยียดหยาม ถูกเกลียดชัง จากพ่อแม่พี่น้องทั่วประเทศ ถือเป็นการกระทำผิด พรบ.คอมพิวเตอร์

ส่วนตัวได้ตรวจสอบแล้วและพบต้นตอ ซึ่งจะสาวไปถึงผู้อยู่เบื้องหลังได้ ขณะนี้ได้รวบรวมหลักฐานดำเนินคดีต่อไป แต่ไม่ขอเปิดเผยรายละเอียดเกรงจะเสียงรูปคดี ให้ขึ้นอยู่กับกระบวนการยุติธรรมไป เบื้องต้นรู้คนทำ และอย่าได้โพสภาพดังกล่าวต่อไปอีก ซึ่งจะมีความผิด พรบ.คอมพิวเตอร์ ตนมีความมุ่งมั่น พัฒนา งานด้านชลประทานพัฒนาการเกษตรได้งบประมาณกว่า300ล้านบาท เป็นอันดับ 1 ของประเทศในการดำเนินโครงการกระตุ้นเศรษฐกิจยกศักยภาพหมู่บ้าน โครงการ 250,000 บาท รวมทั้งการเบิกจ่ายงบประมาณโดยภาพรวมของจังหวัด อยู่ในอันดับ TOP 10 และเร่งดำเนินการแก้ไขปัญหาที่ดินของชาว อ.ท่าปลา ที่เสียสละที่ดิน ที่อยู่อาศัยสร้างเขื่อนสิริกิติ์ ล่าสุด ประชาชน1013รายได้รับการจัดสรรที่ดินกว่า7พันไร่

ผู้สื่อข่าวถาม รู้สึกท้อหรือไม่หลังมีกระแสข่าวค้าบริการทางเพศ นายพิพัฒน์ ตอบและอมยิ้มนิดๆว่า ไม่เคยท้อ เรามาทำงานให้รัฐบาล บำบัดทุกข์บำรุงให้ประชาชน ก็ทำมาตลอด แม่กระทั้งการพัฒนาตลาดการค้าชายแดนไทยลาวภูดู่ อ.บ้านโคก การท่องเที่ยวและอื่นๆมากมาย

ผู้สื่อข่าวถามต่อว่า ท่านยืนยันได้หรือไม่ว่า ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องการค้าบริการเด็ก นายพิพัฒน์ กล่าวว่า ได้โพสในเฟสบุ๊คส่วนตัวไปแล้ว เป็นไปตามข้อความดังกล่าว และยืนยันว่า ไม่มีผู้ว่าราชการจังหวัดคนใดกระทำเรื่องแบบนี้แน่นอน และยินดีให้กระบวนการยุติธรรมตรวจสอบ อยากให้รอคำตอบจากกระบวนการยุติธรรม ส่วนการรวบรวมหลักฐานเพื่อดำเนินคดีกับกลุ่มขบวนการที่ตัดต่อภาพของตนนั้น คงใช้เวลาไม่นาน พร้อมแจ้งความคืบหน้า อย่างไรก็ตามอยากให้ทุกฝ่ายหันมามาร่วมมือกันพัฒนาบ้านเมือง เพราะยังมีปัญหาอีกมากมายที่รอการแก้ไข

ผู้สื่อข่าวถาม ท่านคิดว่าเหตุใดที่ถูกดิสเครดิต นายพิพัฒน์ ตอบสั้นๆก่อนจะจบการแถลงข่าวว่า อาจเกิดจากความไม่ชอบ ตนไม่มั่นใจว่าไปทำอะไรให้เกิดความไม่พึ่งพอใจหรือขัดผลประโยชน์ใคร


รับชมคลิปด้านล่าง
VVVVVVVVVVV
VVVVVVVVV
VVVVV
VVVVV

 


>>>>>>
Cr:: naewna.com

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์