อึ้ง นายสิบรูปหล่อ ร่อนการ์ดงานแต่งเศรษฐีหนุ่มใหญ่ พ่อเฟิร์มแต่งจริง!!

อึ้ง นายสิบรูปหล่อ ร่อนการ์ดงานแต่งเศรษฐีหนุ่มใหญ่  พ่อเฟิร์มแต่งจริง!!


พ่อนายตำรวจนายสิบ ยืนยัน นักธุรกิจหนุ่มใหญ่ชาวยโสธร หอบสินสอดขอบุตรชายที่เป็นตำรวจแต่งงานด้วย โดยใช้บ้านฝ่ายตำรวจ ที่จ.ร้อยเอ็ด จัดงานพิธีสุดหวานในวันที่ 10 พ.ค. 2560 นี้

                  จากกรณีที่โลกโซเชียลแห่แชร์เรื่องราวที่หนุ่มใหญ่เจ้าของธุรกิจหอบสินสอดขอตำรวจหนุ่มยศ "ส.ต.ต." แต่งงานนั้น ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ตรวจสอบที่บ้านเลขที่ 42 หมูที่ 7 ต.ป่าสังข์ อ.จตุรพักตรพิมาน จ.ร้อยเอ็ด ซึ่งเป็นบ้านของ ส.ต.ต ธนเดช สุขทวินันท์ ตำรวจประจำ สภ.วังน้อย จ.พระนครศรีอยุธยา กระทั่งได้พบกับนายโสภา และ นางเทวี จอมคำสิงห์ บิดา-มารดาของ ส.ต.ต.ธนเดช เพื่อสอบถามข้อเท็จจริงถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น ภายหลังนายโสภา กล่าวว่า บุตรชายมีหนุ่มใหญ่นักธุรกิจชาวจ.ยโสธร หอบสินสอดมาสู่ขอแต่งงานกับบุตรชายของตนเองจริง กำหนดพิธีในวันที่ 10 พ.ค. 2560 ใช้สถานที่บ้านหลังนี้เป็นที่จัดงาน ส่วนเรื่องรายละเอียดต่าง ๆ นั้นไม่สามารถทราบได้ เพราะบุตรชายเป็นคนจัดการเองทั้งหมด

ด้าน พ.ต.อ. สามารถ แก้วมณี ผกก.สภ.วังน้อย ผู้บังคับบัญชาของ ส.ต.ต. ธนเดช กล่าวว่าทางส.ต.ต. ธนเดช ได้เข้ามาลากลับบ้านเพื่อไปแต่งงานที่ จ.ร้อยเอ็ด โดยตนอนุญาตให้ลาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว.



อึ้ง นายสิบรูปหล่อ ร่อนการ์ดงานแต่งเศรษฐีหนุ่มใหญ่  พ่อเฟิร์มแต่งจริง!!

Cr::dailynews

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์