พ.ต.ต.ดับปริศนาในปั๊มน้ำมันแถวจตุจักร

พ.ต.ต.ดับปริศนาในปั๊มน้ำมันแถวจตุจักร

เมื่อเวลา 07.30 น. วันที่ 4 พ.ค. สน.บางซื่อรับแจ้งเหตุตำรวจนอนเสียชีวิตภายในปั๊มน้ำมันปตท.กำแพงเพชร 2 ฝั่งสวนจตุจักร แขวงและเขตจตุจักร กรุงเทพฯ จึงไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วยแพทย์เวรรพ.ตำรวจ เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน สถาบันนิติเวช และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุอยู่ภายในปั๊มน้ำมันดังกล่าว ตรงห้องเช่าแบ่งเป็นคูหาเปิดโล่งใกล้กับร้านสะดวกซื้อ พบศพพ.ต.ต.อนันต์ ปราบพลา ตำแหน่งสว.ฝอ3 บก.อก.ภ1 สภาพศพ นอนพิงกำแพง สวมครึ่งท่อน เสื้อยืดสีขาว กางเกงสีกากี ถุงเท้าดำ ข้างตัวพบรองเท้าแตะหุ้มส้น เนื้อตัวมอมแมม ห่างออกไปพบรถฟอร์ด สีบรอนซ์ทอง ทะเบียน ศล 7430 กรุงเทพฯ ภายในรถพบเครื่องแบบตำรวจ และขวดเหล้าขนาดกลม มีเหล้าเหลือค่อนขวด เจ้าหน้าที่ได้เก็บไว้เป็นหลักฐานทั้งหมด

สอบสวนพยานให้การว่า ช่วงเที่ยงของเมื่อวานนี้ พบผู้ตายมานอนเกลือกลิ้งอยู่ตรงจุดเกิดเหตุแล้ว ในสภาพมึนเมา มีคนเข้าไปสอบถาม พบว่ายังรู้สึกตัว วานให้พนักงานปั๊มน้ำมันไปซื้อน้ำเย็น ๆ มาให้กินหน่อย จึงมีคนไปซื้อมาให้กิน ทางผู้ตายก็ไม่ได้ไปไหน จนเมื่อช่วงเช้ามืด มีคนมาดูก็เห็นผู้ตายนอนพิงกำแพง ตัวเหลือง จึงแจ้งตำรวจมาตรวจสอบทันที ทั้งนี้ผู้ตายมาเติมน้ำมันที่ปั๊มดังกล่าวเป็นประจำ

ทางภรรยาได้ให้การว่า ผู้ตายไม่กลับบ้านมา 2-3 วันแล้ว โทรศัพท์มาตามก็ไม่ยอมกลับ โดยปกติผู้ตายพักอาศัยที่ซอยประชาอุทิศ 90 ฝั่งธนบุรี ทำงานอยู่ที่กองบัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 ไม่ไกลจากจุดเกิดเหตุมากนัก

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่จะส่งศพไปตรวจหาสาเหตุการเสียชีวิตอีกครั้งเพื่อหาข้อเท็จจริงและจะแจ้งญาติมิตรผู้บังคับบัญชาให้รับทราบก่อนเรียกมาสอบปากคำต่อไป


ที่มา posttoday

ภาพ นิวพลัส

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์