พี่ใช่มั้ยที่จับเพื่อนผม! แก๊งโจ๋พัทยาดุ ดักรุมตื้บตำรวจ

พี่ใช่มั้ยที่จับเพื่อนผม! แก๊งโจ๋พัทยาดุ ดักรุมตื้บตำรวจ

เมื่อวันที่ 2 พ.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานในโลกโซเชี่ยล ได้มีการเผยแพร่คลิปกลุ่มวัยรุ่น 4 คนรุมทำร้ายร่างกายตำรวจ สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี จนได้รับบาดเจ็บ โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 28 เม.ย.ที่ผ่านมา ขณะที่ ส.ต.ต.ณัฐวุฒิ ขรัวทองเขียว ผบ.หมู่(ป.) สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี พาแฟนสาวไปเที่ยวที่สถานบันเทิงแห่งหนึ่งในเมืองพัทยา ระหว่างนั้นพบชายวัยรุ่น 4 คน เดินเข้ามาถามว่า "พี่ใช่มั้ยที่จับเพื่อนผม" แล้วก็เดินออกไป

ต่อมาขณะที่ส.ต.ต.ณัฐวุฒิ ออกจากสถานบันเทิงมาเพื่อเดินทางกลับบ้านพร้อมแฟนสาว ปรากฎว่าระหว่างที่นั่งค่อมรถจักรยานยนต์อยู่นั้น ชายวัยรุ่น 4 คนได้เข้ามารุมทำร้ายและชกต่อยจนได้รับบาดเจ็บแล้วหลบหนีไป ภายหลังก่อเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา ได้จับกุมตัว นายจักรพันธ์ หรือเก่ง มโนถิรกุล ได้ที่เกิดเหตุ โดยระบุว่า ร่วมกับ นายณัฐพงษ์ หรือต้น นามสุนทร พร้อมพวกร่วมกันรุมทำร้ายส.ต.ต.ณัฐวุฒิ

ขณะที่ ส.ต.ต.ณัฐวุฒิ เปิดเผยว่า หลังจากตนดูคลิปแล้ว พบว่ากลุ่มที่ทำร้ายตน เป็นวัยรุ่นแก็งค์ห้วยใหญ่ และเป็นกลุ่มเดียวกับที่เคยโดนตนทำการจับกุม ขณะตั้งด่านตรวจภายในซอยหม่อมหลวงชื่นใจ เมื่อวันที่ 3 เม.ย.ที่ผ่านมา โดยพบเศษผงลักษณะคล้ายยาเคติดอยู่ที่ธนบัตร จึงได้ควบคุมตัวทั้งหมดมาตรวจหาสารเสพติดในปัสสาวะแต่ไม่พบ จึงได้ทำประวัติ ก่อนที่จะปล่อยตัวกลับไป ทั้งนี้สาเหตุคาดว่ากลุ่มผู้ก่อเหตุอาจโกรธแค้นตน เลยมาดักรอรุมทำร้ายเพื่อแก้แค้น ซึ่งตำรวจกำลังเร่งติดตามตัวผู้ก่อเหตุที่ยังหลบหนีมาดำเนินคดีตามกฎหมายแล้ว

Cr:::khaosod.co.th


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์