เตรียมเข้าเครื่องจับเท็จ เหยื่อค้ากามแม่ฮ่องสอน หลังกล่าวหาบิ๊ก ขรก.ลูบคลำ

เตรียมเข้าเครื่องจับเท็จ เหยื่อค้ากามแม่ฮ่องสอน หลังกล่าวหาบิ๊ก ขรก.ลูบคลำ


วันที่ 2 พ.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พนักงานสอบสวน บก.ปคม. เตรียมนำตัว น.ส.เอ (นามสมมุติ) ลูกสาวของนางน้ำเพชร (ขอสงวนนามสกุล) เหยื่อค้าประเวณีใน จ.แม่ฮ่องสอน เข้าเครื่องจับเท็จ ภายใน 1-2 วันนี้ เพื่อยืนยันว่าคำให้การในคดีเป็นความจริงไม่ใช่ปั้นเรื่องหรือรับจ้างมาให้การ

     หลังจาก น.ส.เอ ให้การกับเจ้าหน้าที่ทีมสหวิชาชีพโดยมีการบันทึกวีดิโอคำให้การเป็นหลักฐานว่า ในงานเลี้ยงต้อนรับแห่งหนึ่งใน จ.แม่ฮ่องสอน ตนและเพื่อนถูกข้าราชการสูงวัยทำการเล้าโลมลูบคลำของสงวน บั้นท้าย และข้าราชการคนดังกล่าวยังแสดงตัวว่ามีตำแหน่งใหญ่โตใน จ.แม่ฮ่องสอน แต่ไม่ได้มีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกัน โดย น.ส.เอ ยังได้ชี้ภาพใบหน้ายืนยันและลงชื่อกำกับภาพด้วย ชุดสืบสวนจึงมีความเห็นในเบื้องต้นว่าข้าราชการคนดังกล่าวเข้าข่ายผิดฐานเป็นพ่อเล้าทำธุระจัดหาเด็กสาวมาให้บริการแขกที่มาร่วมงานเลี้ยงต้อนรับ ซึ่งเข้าข่ายความผิดค้ามนุษย์

สำหรับวันพรุ่งนี้ (3 พ.ค.) พนักงานสอบสวนเตรียมยื่นเอกสารพยานหลักฐานขอศาลอนุมัติหมายจับนายตำรวจระดับ รอง ผกก.- สว. และ ด.ต. รวมทั้งหมด 3 นาย ข้อหาร่วมกันกระทำชำเรารุมโทรมและพรากผู้เยาว์ และในช่วงบ่ายวันเดียวกันนั้น พล.ต.อ.ศรีวราห์ รังสิพรามณกุล รองผบ.ตร. จะนำผู้ต้องหาในคดีนี้ที่ถูกออกหมายจับ 5 นาย ซึ่งจับกุมตัวได้มาแถลงข่าว

อย่างไรก็ตามสำหรับคดีนี้มีการร้องทุกข์กล่าวโทษให้มีการดำเนินดคีกับผู้ที่เกี่ยวข้องในพื้นที่กว่า 33 คดี โดยมีข้าราชการตำรวจกว่า 10 นาย, ทหาร 1 นาย, ข้าราชการหลายหน่วยงานที่เกี่ยวข้องตลอดจนประชาชน ซึ่งทำหน้าที่เป็นแม่เล้าทำธุระจัดหาเด็กสาวและซื้อบริการตลอดจนความผิดอื่นๆ ด้วย

Cr::khaosod.co.th


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์