ไม่รู้ไปโดนอะไรมา!!! รปภ. หัวร้อน แค่ถูกเรียก “ไอ้หำ” คว้าเหล็กฟาดเพื่อนดับ

ไม่รู้ไปโดนอะไรมา!!! รปภ. หัวร้อน แค่ถูกเรียก “ไอ้หำ” คว้าเหล็กฟาดเพื่อนดับ

2 พ.ค. พ.ต.ท. ปรัชญา บูรณัฐ สารวัตรเวรสอบสวน สภ.สามพราน จ.นครปฐมได้รับแจ้งว่ามีคนถูกทำร้ายเสียชีวิต เหตุเกิดภายในป้อมยามบริษัทแห่งหนึ่งที่ ต.หอมเกร็ด อ.สามพราน จ.นครปฐม หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วยชุดสืบสวน สภ.สามพราน มูลนิธิสุขศาลานุเคราะห์นครปฐม

ในที่เกิดเหตุภายในป้อมยาม พบศพนายประยุทธ สุวรรณโภชน์ อายุ 70 ปี ต.ท่าเรือ อ.ท่าเรือ จ.กาญจนบุรี สภาพศพนอนแน่นิ่งเสียชีวิต มีรอยเลือดเปรอะ มีบาดแผลศีรษะแตก แขนและลำตัวมีรอยฟกช้ำ กำแพงและพื้นมีรอยเลือดทั่วบริเวณ

จากการสอบถามทราบว่าผู้ก่อเหตุคือนายประนอม เปี่ยมจันทร์ อายุ 27 ปี ซึ่งยืนอยู่ในที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงทำการควบคุมตัวพร้อมไปสอบปากคำ โดยนายประนอมให้การว่าทำงานเป็นรปภ. อยู่ในโรงงานดังกล่าว จะเข้าเวรพร้อมกัน 3 คน เฝ้า 3 ประตู มีตน ผู้ตายและ นายฉัตรชัย คงจันทึก ก่อนเกิดเหตุตนได้เดินทางมาจากห้องพักในโรงงานเพื่อมาเข้าเวร แต่ตนทราบดีว่าตนมาช้ากว่าปกติ ทำให้ผู้ตายที่นั่งเฝ้ายามอยู่ไม่พอใจ ต่อว่าดุด่าตนอย่างแรงชอบเย้ยหยันเรียกตนว่าไอ้หำ แล้วชอบใช้คำหยาบคายด่าตะคอก กล่าวหาว่าตนมาถึงที่ทำงานช้า ตนรู้สึกโกรธมากจึงได้คว้าท่อนเหล็ก ขนาดยาว 16 นิ้ว ตีเข้าที่ศีรษะอย่างแรง แล้วกระทืบซ้ำหลายที จนผู้ตายแน่นิ่งเลือดไหลนองประกอบกับเสื้อผ้าของตนเปื้อนเลือดเต็มไปหมด


ผู้ก่อเหตุกล่าวอีกว่า ตนจึงเดินออกไปเรียกนายฉัตรชัย ที่เดินตรวจตราอยู่ในรั้วโรงงาน ให้เข้ามาดูผู้ตาย ส่วนตนได้อ้างกับนายฉัตรชัยว่า ไม่รู้ว่าไปโดนอะไรมา เลือดไหลนองเต็มไปหมด ส่วนตนรีบวิ่งไปห้องพักถอดเสื้อผ้าที่เปื้อนเลือดออกแช่น้ำไว้ในกะละมัง แล้วรีบเปลี่ยนเสื้อผ้าชุดใหม่ออกมาอยู่ในจุดเกิดเหตุ โดย ตำรวจได้เข้าสอบถามตนได้แต่บอกว่าไม่รู้ไม่เห็น

ด้าน พ.ต.อ.พงษกร อุปพงษ์ ผกก.สภ.สามพราน เผยว่า หลังจากเกิดเหตุได้สั่งการให้ชุดสืบสวนเดินตรวจตราโดยรอบ ปรากฏว่าไปพบเสื้อผ้าแช่น้ำมีสีแดงเลือดเจือปน และมีกลิ่นคาว จึงสอบถามว่าเป็นของใคร ทำให้ผู้ต้องหาแสดงท่าทางพิรุธ และพยายามเดินเลี่ยงหลบหนี จึงได้ทำการควบคุมตัวเพื่อไปสอบปากคำพร้อมให้การรับสารภาพว่า โกรธแค้นที่ชอบดุด่า และเกลียดมากที่ชอบเรียกว่าไอ้หำ พร้อมตั้งข้อกล่าวหา ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา นำตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพต่อไป


Cr.khaosod

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์