นอภ.รุดกล่อมชายในคลิปแขวนคอลูกสาว เจ้าตัวเผยถูกเมียทิ้ง

นอภ.รุดกล่อมชายในคลิปแขวนคอลูกสาว เจ้าตัวเผยถูกเมียทิ้ง


จากกรณีที่มีการเผยแพร่คลิปวีดีโอในโลกออนไลน์ ซึ่งโพสต์ลงในเฟซบุ๊คท เป็นเหตุการณ์ที่นายวิชัย (ขอสงวนนามสกุล) ชาวอ.วังโป่ง จ.เพชรบูรณ์ ตัดพ้อภรรยาที่หอบเงินและข้าวของหนีออกจากบ้าน จึงโพสต์คลิปทำท่าทางจะผูกคอลูกสาวตัวน้อยแล้วฆ่าตัวตายตามจนเกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์ทั้งเมืองถึงความไม่เหมาะสม


 โดยก่อนหน้านี้ก็เพิ่งเกิดเหตุการณ์พ่อไลฟ์สดตอนผูกคอลูกทารกแล้วผูกคอตาย 2 ศพไปหมาดๆ
ต่อมาเวลา 17.00 น.วันที่ 1 พ.ค. นายชาครินทร์ อินอิ่ม นายอำเภอวังโป่ง ได้เข้าไปพูดคุยกับนายวิชัย ชายในคลิปดังกล่าว โดยนายวิชัยกล่าวว่า ตนกับภรรยามีลูกสาวด้วยกัน 1 คน แต่ด้วยฐานะยากจน ตนจึงเดินทางไปทำงานอยู่ที่กรุงเทพฯให้แฟนเลี้ยงลูกอยู่ที่บ้าน โดยจะส่งเงินมาใช้โดยตลอด กระทั่งล่าสุดตนส่งมาให้ 4,000 บาท แต่หลังจากนั้นเพียงอาทิตย์เดียว แฟนบอกว่าเงินหมดแล้ว และที่ผ่านมาได้ระแคะระคายข่าวว่าแฟนไปคบกับผู้ชายคนอื่น

นายวิชัยกล่าวว่า ตนจึงกลับมาที่บ้านและพบว่าลูกสาวอยู่บ้านเพียงคนเดียว ส่วนแฟนได้หนีไปอยู่กับชายอื่นแล้ว จึงเกิดความเครียด จึงได้จัดฉากเพื่อที่จะผูกคอลูกสาวเพื่อเรียกร้องความสนใจหวังว่าแฟนจะกลับมา ซึ่งจริง ๆ แล้วตนไม่มีเจตนาที่จะฆ่าหรือผูกคอลูกสาวแต่อย่างใด

นายวิชัยกล่าวต่อว่า ในขณะนี้หลังจากได้กำลังใจจากญาติ ๆ ทำให้มีกำลังใจ พร้อมที่จะสู้เพื่อลูกสาว และไม่คิดจะทำเช่นนั้นอีก จึงอยากขอโทษสังคม ขอโทษญาติ ๆ ที่เป็นห่วงและทำไปโดยไม่ยั้งคิด

นายชาครินทร์ อินอิ่ม กล่าวว่า หลังจากทราบข่าว ก็ได้ประสานให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ามาตรวจสอบเบื้องต้นพร้อมทั้งนำปัสสาวะไปตรวจหาสารเสพติด ซึ่งก็ไม่พบแต่อย่างใด ซึ่งการที่นายวิชัยกระทำดังกล่าว เนื่องมาจากความเครียดและรักลูกรักแฟนมาก ซึ่งตนก็พูดให้กำลังใจและข้อคิดต่าง ๆ และจากนี้ไปนายวิชัยได้รับปากว่าจะไม่กระทำการดังกล่าวอีก และจะเลี้ยงลูกให้ดีที่สุด อย่างไรก็ตาม ทางอำเภอก็จะได้เฝ้าระวังอย่างใกล้ชิด หากมีปัญหาไม่ว่าจะด้านใด ก็จะเข้าไปให้การช่วยเหลือ เพื่อไม่ให้เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นอีก

Cr::khaosod.co.th


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์