ลูกเมาอาละวาด ขอเงินพ่อไม่ให้ ฉุนเอาปืนแก๊ปจ่อหัว เจอพ่อสวนคว้าค้อนฟาดดับ

ลูกเมาอาละวาด ขอเงินพ่อไม่ให้ ฉุนเอาปืนแก๊ปจ่อหัว เจอพ่อสวนคว้าค้อนฟาดดับ

28 เม.ย.ร.ต.ท.ธเนษฐ์ โชติศิริ รองสารวัตร(สอบสวน) สภ.บ้านดุง จ.อุดรธานี รับแจ้งจากนายเดชฤทธิ์ โทหา กำนัลตำบลนาไหมว่า มีคนเสียชีวิตอยู่ที่บ้านย่านบ้านผึ้ง ต.นาไหม อ.บ้านดุง จ.อุดรธานี จึงได้เดินทางไปที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยพ.ต.ท.วัฒนา มีทองหลาง รองผกก.สส.สภ.บ้านดุง พ.ต.ท.ชัยวัฒน์ มิตรศรีจารุกุล สว.สส. ร.ต.อ.พงษ์ศักดิ์ ทองสีเหลือง รอง สว.สส.

พบที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้สองชั้นชั้นแรกเป็นปูน ชั้นสองเป็นไม้ พบศพผู้เสียชีวิตอยู่ห้องโถงบนบ้านชั้นสองสภาพศพนอนหงาย ถูกตีด้วยของแข็งเข้าบริเวณศรีษะ มีบาดแผลที่ศรีษะจำนวนหลายแผล ทราบชื่อผู้ตายในเวลาต่อมา คือนายนิมิตร เทพชมพู อายุ 38 ปี ส่วนผู้ต้องหาที่ลงมือใช้ค้อนตีตะปูทุบหัวลูกชายคือนายคำแปลง เทพชมพู อายุ 63 ปี บิดาผู้เสียชีวิต รอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ

จากการสอบสวนนายคำแปลง ทราบว่า ผู้ตายคือลูกชายของตนเอง มีนิสัยชอบดื่มเหล้าเป็นประจำ มานานกว่า 4-5 ปี เมื่อเมาจะทุบทำลายข้าวของ เอะอะโวยวายดุด่าอาละวาดทำร้ายเพื่อนบ้าน ตนเคยแจ้งตำรวจ ให้มาระงับเหตุอยู่บ่อยๆ เป็นที่เอือมระอาของเจ้าหน้าที่และผู้นำในชุมชนและภายในบ้าน ส่วนชั้นล่างของบ้านมีแม่ของนายนิมิตป่วยไม่สบายนอนพักรักษาตัว ก่อนเกิดเหตุผู้ตายได้ดื่มเหล้ามาจากการแต่งงานของเพื่อนบ้านในหมู่บ้าน


จากนั้น ได้มาขอเงินจากตนเพื่อไปซื้อเหล้ามาดื่มต่ออีก ตนไม่มีให้จึงเกิดปากเสียงกัน ลูกชาย เข้าไปเอาปืนแก๊ปออกมาจากห้องมาจี้ที่หัวของตน ตนจึงปัดปืนออกเกิดการต่อสู้กัน โดยตนเหยียบปืนแก๊ปเอาไว้ และคว้าได้ค้อนตีตะปูเหวี่ยงไปทุบที่ศรีษะของนายนิมิตร 3-4 ครั้ง ล้มลงแน่นิ่ง จากนั้น ตนได้เอาลูกปืนแก๊ปถอดออก กลัวลูกจะพื้นมาใช้ปืนยิงตนเอง และได้แจ้งให้เพื่อนบ้านทราบเพื่อช่วยเหลือ ไม่นึกว่าลูกจะเสียชีวิต

หลังจากตรวจที่เกิดเหตุแล้ว ได้ลงบันทึกไว้พร้อมควบคุมตัวนายคำแปลง มาสอบสวนเพิ่มเติมที่ สภ.บ้านดุง พร้อมทั้งได้ปล่อยตัวนายคำแปลงไปชั่วคราวเพื่อให้ไปดำเนินการจัดงานศพของลูกชาย จากนั้น จะได้และควบคุมตัวไว้ดำเนินคดีในข้อหาทำร้ายร่างกายเป็นเหตุให้ผู้อื่นเสียชีวิต


Cr.khaosod

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์