นศ.รูดซิปไม่เลือกที่ ฉี่-มรณะ ไฟดูดตายคาตู้โทรฯ

เมา-ไม่ใส่รองเท้า พูดฮัลโหลสุดอั้น ถูกลวดหนามพอดี ชอร์ต-ดับสยอง!


น.ศ.ม.ราชภัฏเชียงใหม่โดนไฟฟ้าชอร์ตดับสยอง ขณะยืนโทรศัพท์สาธารณะกลางเมือง เผยน.ศ.ชั้นปีที่ 1 เมาแอ่น ขี่จยย.มายืนโทรศัพท์สาธารณะ ขณะเดียวกันปวดฉี่กะทันหัน จึงรูดซิปกางเกงปัสสาวะ แต่โชคร้ายฉี่ไปโดนลวดหนาม ที่มีไฟฟ้าแรงสูงลัดวงจรจึงชอร์ตดับ โทรศัพท์ยังห้อยโตงเตงอยู่ข้างเครื่อง ชาวบ้านแฉเชียงใหม่สายไฟระโยงระยางไม่เป็นระเบียบ หลายจุดมีไฟรั่ว จึงร้องเรียนผู้เกี่ยวข้องรีบเข้าไปแก้ไข

ชายวัยรุ่นคนหนึ่งนอนชักกระตุกในสภาพสวมกางเกงยีนส์ตัวเดียว

เมื่อเวลา 05.00 น. วันที่ 23 ส.ค. พ.ต.ท.ศักดิ์ศรี ยะปาละ พนักงานสอบสวนสภ.ต.ช้างเผือก อ.เมือง จ.เชียงใหม่ รับแจ้งเหตุมีผู้เสียชีวิตอยู่ข้างตู้โทรศัพท์สาธารณะซอยศิรินทร ต.ช้างเผือก อ.เมือง จ.เชียงใหม่ ขอให้รีบไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ หลังจากรับแจ้งแล้วจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบตามลำดับชั้นแล้วรีบรุดไปตรวจยังที่เกิดเหตุ พร้อมเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยจากโรงพยาบาลสยามราษฎร์ ที่เกิดเหตุอยู่ข้างตู้โทรศัพท์สาธารณะพบศพชายวัยรุ่นคนหนึ่งนอนชักกระตุกในสภาพสวมกางเกงยีนส์ตัวเดียว ไม่สวมเสื้อ และไม่สวมรองเท้า ด้านหลังสักรูปลายปิศาจเต็มหลัง โทรศัพท์ของตู้ห้อยโตงเตง โดยรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้าดรีมสีดำหมายเลขทะเบียน งธล-613 เชียงใหม่ ซึ่งเป็นรถของน.ส.ทับทิม ใจมูล อยู่บ้านเลขที่ 63/34 หมู่ 4 ต.ดอนแก้ว อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่ ล้มทับร่างอยู่ผู้ตายอยู่ด้วย ในมือขวาเข็มขัดยังคาอยู่กับกางเกง สภาพรูดซิปยังไม่เสร็จ


เมื่อเจ้าหน้าที่เข้าไปดึงร่างออกมาก็ต้องถอยหนี


เนื่องจากไฟฟ้าแล่นไปยังร่างชายคนดังกล่าว ไม่สามารถนำร่างออกมาได้ เนื่องจากมีกระแสไฟฟ้าวิ่งผ่านตัวอยู่ตลอดเวลา โดยเจ้าหน้าที่ไม่สามารถทำอย่างใดอย่างหนึ่งได้ จึงแจ้งให้เจ้าหน้าที่การไฟฟ้ามาช่วยตัดไฟ จากนั้นเจ้าหน้าที่การไฟฟ้าใช้เวลาประมาณ 20 นาที จึงสามารถนำศพออกมาได้ และจากการตรวจสอบของเจ้าหน้าที่ไฟฟ้า พบว่ามีกระแสไฟรั่วลงมาที่บริเวณรั้วลวดหนามติดกับตู้โทรศัพท์สาธาณะ

จากการชันสูตรพลิกศพ เบื้องต้นพบบัตรประจำตัวนักศึกษาระบุชื่อนายปริญญา ฟองแก้ว อายุ 23 ปี

อยู่บ้านเลขที่ 83/2 ต.ขี้เหล็ก อ.แม่แตง จ.เชียงใหม่ เป็นนักศึกษามหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่ คณะเทคโนโลยีการเกษตรชั้นปีที่ 1 นอกจากนี้ยังพบเงินสดแบงก์ 50 บาท จำนวน 1 ใบ เงินเหรียญ 35 บาท ใบรับจำนำโทรศัพท์มือถือร้านอ๊อดโมบาย จำนวน 1 ใบ ใบขับขี่รถจักรยานยนต์ ซิมการ์ดโทรศัพท์ 1 ซิม เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

สำหรับสาเหตุการเสียชีวิตในครั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่าคงจะโดนไฟฟ้าดูด
เนื่องจากก่อนเสียชีวิตผู้ตายคงจะยืมรถเพื่อนสาวมาโทรศัพท์ที่ตู้ดังกล่าว ในสภาพเมาแอ่น แต่ขณะกำลังโทรศัพท์อยู่นั้น เกิดปวดฉี่กะทันหัน จึงรูดซิปกางเกงออกแล้วฉี่ไปโดนลวดหนามที่อยู่ข้างตู้โทรศัพท์ โดยที่ไม่รู้ว่าไฟฟ้ารั่วแล่นมาตามลวดหนามและตู้โทรศัพท์ จึงโดนไฟฟ้าดูดดับสยอง อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ตำรวจจะนำศพผู้เสียชีวิตส่งให้แผนกนิติเวช โรงพยาบาลมหาราชนครเชียงใหม่ เพื่อชันสูตรอีกครั้ง และจะแจ้งให้ญาติมารับศพนำกลับไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณี

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าก่อนหน้านี้เคยมีประชาชนร้องเรียนมายังผู้สื่อข่าวหลายครั้ง

เกี่ยวกับสายโทรศัพท์สาธารณะและสายไฟหลายจุดในตัวเมืองเชียงใหม่ ที่ห้อยระโยงระยางไม่เป็นระเบียบเต็มไปหมด ซึ่งชาวบ้านเกรงจะได้รับอันตรายจากไฟฟ้ารั่ว เช่นเดียวกันกับที่ตู้โทรศัพท์เขตเทศบาลตำบลช้างเผือก อ.เมือง จ.เชียงใหม่ จนทำให้นักศึกษาเสียชีวิตดังกล่าว

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์