จ่อยิงหัว ม.6 ดับคาลานจอดรถ

จ่อยิงหัว ม.6 ดับคาลานจอดรถ

เมื่อเวลา 02.00 น. วานนี้ (11 เม.ย.) พ.ต.ต.วัชรพงศ์ พรายพรรณ สารวัตรเวร สภ.อ.เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี รับแจ้งเหตุฆ่ากันตายบริเวณลานจอดรถห้างสรรพสินค้าโลตัส สาขาเกาะสมุย หมู่ 6 ต.บ่อผุด จึงพร้อมด้วย พ.ต.อ.จักรกฤษณ์ ศรีสุวรรณ ผกก. พ.ต.ท.บุญมา แก้วละเอียด สว.สส. นำกำลังไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุเป็นลานจอดรถด้านหน้าห้าง พบศพนายชัชวาลย์ เกื้อสกุล อายุ 19 ปี นักเรียนชั้น ม.6 โรงเรียนเกาะสมุย เสียชีวิตใกล้รถจักรยานยนต์ ฮอนด้าดรีม สีดำ ทะเบียน ขนน 152 สุราษฎร์ธานี สภาพศพนอนหงายเหยียดยาวอยู่บนพื้นซีเมนต์ มีบาดแผลถูกยิงด้วยปืน 9 มม. เข้าที่กกหูขวาทะลุท้ายทอย โหนกแก้มขวาและโคนขาขวา รวม 3 นัด ในที่เกิดเหตุพบปลอกกระสุนขนาดเดียวกันตกอยู่ 4 ปลอก

จากการสอบปากคำ น.ส.ลลิตา ทองจันทร์ อายุ 19 ปี เพื่อนสาวผู้ตายให้การว่า ก่อนเกิดเหตุผู้ตายมานั่งดื่มกินอยู่กับเพื่อนที่ร้านเพลงเพื่อชีวิต ชื่อแคมป์เบียร์เคบิน 2 บริเวณลานจอดรถห้างโลตัส และโทรศัพท์มานัดให้ตนออกมาพบที่หน้าร้าน เมื่อมาถึงก็เห็นผู้ตายยืนคุยอยู่กับผู้ชายผิวขาว รูปร่างผอม สูงประมาณ 170 เซนติเมตร อายุ 20-25 ปี ตัดผมสั้น สวมเสื้อลายดอก นุ่งกางเกงยีน ส่วนอีกคนหนึ่งเป็นผู้หญิงผิวดำ ผมยาว การพูดคุยท่าทางเหมือนจะตกลงอะไรกันบางอย่าง แต่ตกลงกันไม่ได้ คนร้ายที่เป็นผู้ชายก็หันมาบอกตนว่า ผู้หญิงออกไปก่อนและทำท่าชักปืนออกจากเอว ด้วยความตกใจจึงรีบวิ่งไปหาเพื่อนที่จอดรถจักรยานยนต์ รออยู่ห่างออกไปราว 30 เมตร ระหว่างนั้นก็ได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 1 นัด เมื่อหันไปดูก็เห็นผู้ตายพยายามวิ่งหลบหนีเอาชีวิตรอดไปล้มลงที่ลานจอดรถ โดยมีคนร้ายถือปืนวิ่งตามไปยิงซ้ำอีก 2 นัด จนเสียชีวิตคาที่ จากนั้นมือปืนวิ่งไปซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ที่ผู้หญิงที่มาด้วยกันเป็นคนขี่บึ่งหนีไปทางหาดเฉวงอย่างรวดเร็ว

จากแนวทางการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบว่า นายชัชวาลย์เป็นนักเที่ยวกลางคืนตัวยง ก่อนหน้านี้เคยเรียนชั้นมัธยมปลายในโรงเรียนที่ตัวเมืองสุราษฎร์ธานี แต่มักจะคบเพื่อนนักเที่ยวด้วยกัน จึงถูกพ่อแม่ย้ายกลับมาเรียนที่โรงเรียนบนเกาะสมุย แต่ก็ยังไม่ทิ้งนิสัยเดิม คงออกเที่ยวเตร่ยามค่ำคืนตามปกติ คาดว่าผู้ตายอาจจะไปพัวพันกับกลุ่มนักค้ายาเสพติดขาใหญ่ในหาดเฉวง เพราะจากการสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์หลายคนระบุตรงกันว่า ผู้ต้องสงสัยว่าจะเป็นมือปืนรายนี้น่าจะเป็นนายแป๊ะ ซึ่งเป็นนักเลงวัยรุ่นขาใหญ่ในพื้นที่เฉวง และเป็นเอเย่นต์ยาเสพติดในพื้นที่ ส่วนคนร้ายผู้หญิงมีรูปพรรณคล้ายกับเมียของนายแป๊ะนั่นเอง ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่า ชนวนสังหารน่าจะมาจากเรื่องชู้สาว หรือไม่ก็ขัดผลประโยชน์ในธุรกิจมืดบางอย่าง

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์